Thảm hoạ

234 24 3
                                    

Ở đầu bên kia hành lang có hai học sinh hớt hải chạy ra, la hét, thậm chí té nhào xuống.

Thôi nào, nghịch phá cũng phải nhìn đường chứ. Lỡ đụng trúng người khác thì sao! Suhyeok chửi thầm trong lòng. 

Bỗng 1 cậu học sinh nữa xuất hiện, trước sự chứng kiến của tất cả mọi người, cậu ta lao vào cắn xé bạn học bị vấp ngã. Đúng vậy, là cắn xé. Trên người cậu ta cũng nhuốm đầy máu me, hướng tới con mồi mới. Lúc này những người chứng kiến mới nhận thức được vấn đề. Họ đua nhau chạy toáng loạng, tiếng la hét ngổn ngang khắp nơi. 

Suhyeok chuẩn bị co giò chạy thì phát hiện một bóng người mảnh khảnh vẫn đang tập trung học bài, tiếp tục đi về hướng hiện trường hỗn loạn. Khoảng cách giữa Namra và tên điên kia ngày càng thu hẹp. 

Ôi không, cô đeo tai nghe! 

Khi cậu tỉnh táo lại thì đã thấy mình lao đầu về cửa địa ngục, miệng liên tục gào lên hai tiếng "lớp trưởng". Thật may, cậu bắt kịp cô nhanh hơn tên khốn đó. Bỏ qua mọi sự ngại ngùng nhát gái, Suhyeok nắm tay kéo cô bỏ trốn. Namra cũng nhanh chóng phát hiện tình hình, cả hai cứ thế nắm tay bỏ chạy thục mạng, con quái vật kia vẫn cứ đuổi sát sau lưng 2 người.

Tưởng như thoát khỏi cái hành lang ấy là an toàn, ấy vậy mà khi chạy ra đôi bạn trẻ mới biết được rằng cả trường đều loạn. Có rất nhiều học sinh trở nên không bình thường đi tấn công người khác. Khắp nơi đều bị bao vây cả bên trong và ngoài toà nhà, hoàn toàn không có chỗ nấp. Đang trong lúc loay hoay, Suhyeok phát hiện người làm vườn ngồi trên thang đang cố chống trả 1 học sinh. Chỉ là ngay sau đó ông liền ngã xuống và bị cáu xé. 

Cái thang... đúng rồi, nếu dùng thang có thể lên được tầng trên. Hoạ may trên đó còn an toàn.

Nhân lúc đám quỷ kia còn chuyên tâm vào người làm vườn, cả hai nhanh chóng đem thang đi chỗ khác vắng hơn. 

- Tớ lên trước xem xét tình hình. Nếu ổn tớ kêu cậu lên. Cậu nhớ cẩn thận xung quanh, nếu bị tấn công cứ chạy trước. 

- Được rồi... cậu cũng cẩn thận.


Note: tuy cụm từ zombie là do anh nhà gợi ra nhưng vì lúc này ai cũng đang chạy thục mạng nên chắc SH cũng chưa nghĩ ra "tên" cho những người bị biến đổi. Vì thế nên chương này mình cũng chưa dùng cụm từ này lun. Đợi Chân Su nằm lăn ra đất thở phì phò thì mình sẽ bắt đầu đổi "tên" cho em nó nghe ^^

All Of Us Are Dead | Namra-Suhyeok POVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ