Một ngày kì lạ

223 26 5
                                    

Những năm tháng lớp 11 của bọn họ cứ thế trải qua một cách bình yên đến mức tẻ nhạt, Namra vẫn là cô lớp trưởng học giỏi nhưng không ai coi trọng. Suhyeok giờ đây đã hoàn toàn cắt đứt các mối quan hệ với đám bạn xấu, thay vào đó, cậu trở nên thân thiết với hội con trai trong lớp và vẫn luôn là một Chân Su trượng nghĩa với mọi người. 

Mọi thứ tưởng như sẽ mãi như vậy, họ sẽ lên lớp rồi ra trường. Nếu may mắn, hai đứa có thể thành 1 đôi rồi cùng nhau trải qua khoảng thời gian hạnh phúc. Còn không thì cũng sẽ như vậy, tốt nghiệp rồi tiềm cho mình những lối đi riêng. Khi ngoảnh đầu lại thì cũng chỉ là những năm tháng đơn phương tuổi học trò mà bao thế hệ vẫn luôn đầy nhan nhản. Họ sẽ không ngờ rằng, sáng hôm ấy chính là những thời khắc cuối cùng họ cùng trải qua cái gọi là bình yên tẻ nhạt...

Như mọi hôm, Suhyeok thong thả đến trường. Sáng nay cậu vừa cố giải cứu 2 học sinh bị bắt nạt bởi tụi Gwinam nhưng không thành, bọn chúng đã nắm được thóp của kẻ yếu, suy cho cùng thì cũng phải có đủ bản lĩnh mới dám đi ăn hiếp người khác, Suhyeok mang một tâm trạng ảo não khẽ thở dài.

- Suhyeok ah!

Giọng Onjo vang lên, hôm nay cô xoã tóc. Hành động của Onjo thật khác thường, cô hẹn cậu lên sân trượng vào giờ giải lao, khi đi lên cầu thang còn té một cái. 

Gì vậy? Muốn đánh nhau sao? Hôm nay quả là một ngày kì lạ! Suhyeok thầm cảm thán.

Trong tiết học Tiếng Anh, đột nhiên bạn học sinh Hyeonju bị mất tích xuất hiện, cả người đầy máu rồi ngã quỵ. Suhyeok phải cùng cô giáo, Onjo và Isak đưa cô ấy tới phòng y tế. Sau một hồi vật lộn trước hành động cắn xé điên dại của Hyeonju, cuối cùng cũng đưa được người đi.  

Trên đường về phòng học, một cách bất ngờ, Onjo đưa bản tên và tỏ tình với cậu. 

Cái quái gì thế này! Sao lại là mình? 

Suhyeok cũng như các bạn khác vẫn luôn cho rằng giữa Onjo và cậu bạn thân Cheongsan mới có gì đó với nhau. Bản thân cậu cũng luôn mong đôi chim cu này có thể thành một cặp. Tình huống này khiến cậu thật sự không thể trở tay kịp. 

Ngay lúc đó, Cheongsan xuất hiện. Dựa trên biểu hiện lo lắng của cậu chàng dành cho Onjo cũng như cái cách mà Cheongsan trả lời câu hỏi của cậu một cách kì lạ, Suhyeok một lần nữa chắc chắn tên đần này có ý tứ với người ta. 

Thôi xong! Cậu vừa vướng phải drama gì thế này! 

Tuy sự kiện vừa rồi khiến cậu cảm thấy thật phức tạp nhưng nó cũng giúp chàng trai trẻ ngộ nhận ra 1 điều: cậu quá chậm. Nếu mày còn tiếp tục rề rà chậm trễ nữa thì Namra sẽ bị cuỗm đi lúc nào không hay đấy Suhyeok à!!!

All Of Us Are Dead | Namra-Suhyeok POVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ