Nghe có vẻ rất phi lý quá phải không? Cô chẳng được lòng ai cả, thế nhưng cậu vẫn dao động. Thậm chí nếu ai đó hỏi việc cậu thích Namra và chị Hari mến Deasu cái nào đáng tin hơn, chắc rằng không ít người sẽ chọn vế sau.
Lên lớp 11, Namra lại càng bị xa lánh. Lí do là vì cô bé được đặt cách làm lớp trưởng bởi "Namra đứng top 1 toàn trường" theo như lời thầy hiệu trưởng. Không ai tin lời lí giải này cả, các học sinh đều biết mẹ cô đã quyên góp cho trường rất nhiều để đổi lấy cái chức này. Nếu như trước đây mọi người chỉ không quan tâm Namra thì giờ đây cô hoàn toàn bị cô lập. Lời nói của cô không có sức nặng trong mắt bạn bè, chỉ trừ 1 người...
- Lớp trưởng!
Suhyeok gọi cô rồi chợt phát hiện hình như đây là lần đầu tiên bọn họ trao đổi với nhau. Cậu ngại ngùng lên tiếng:
- Ờm... Tối nay cả lớp sẽ đi ăn liên hoan. Lớp trưởng đi luôn nhé!
Namra nhìn cậu một hồi rồi mới nói:
- Cậu mời tôi à?
...
- Tối nay tôi phải đi học thêm.
- Ờm... vậy lần sau nhé! Cậu đi về cẩn thận.
Nói xong Suhyeok chạy biến đi. Cậu không biết ai đó vẫn đang mãi nhìn theo bóng cậu... Lần đầu tiên, có ai quan tâm tới cô trong ngôi trường này.
Bản thân Namra vốn chẳng phải quá lạnh lùng, cô bé cũng muốn có bạn. Thật chẳng may, tuy cô sinh ra trong 1 gia đình giàu có nhưng lại có một người mẹ quá đỗi điều khiển. Namra phải luôn được hạng nhất, phải luôn tham gia nhiều hoạt động phong trào nhưng lại chỉ được phép kết bạn với những người "đạt tiêu chuẩn". Chính sự áp lực này khiến cô dần thu mình lại, nếu việc chọn bạn còn khó hơn cả đạt hạng nhất thì thà rằng không có bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều. Namra vẫn luôn nghỉ vậy cho đến ngày hôm ấy.
Kể từ đó, Suhyeok thường dành cho cô sự để tâm nhỏ nhặt này. Cậu đối xử với cô như những người bạn bình thường và thật tâm coi cô như một người lớp trưởng.
Và như thế, trái tim của nàng lớp trưởng lạnh lùng dần được sưởi ấm. Tuy vậy, cô không quá ảo tưởng, cô biết cậu học sinh này đều đối xử với mọi người đều như vậy, đó vốn chỉ là bản tính galant tốt bụng của cậu mà thôi. Có rất nhiều bạn nữ thầm mến cậu, Suhyeok rồi cũng sẽ tìm được người khiến cậu để tâm hơn tất thảy. Nhưng dù có là ai đi nữa thì chắc chắn cũng không phải kẻ lập dị như cô.
Note: từ chương sau chính thức lái vào ep 1 rồi nhé ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
All Of Us Are Dead | Namra-Suhyeok POV
RomanceTiền truyện và POV của Namra và Suhyeok trong All Of Us Are Dead từ khi vào lớp 10 cho đến hết season 1. Tất cả các nhân vật và tình tiết trong phim sẽ được cố gắng giữ nguyên.