Ra tới nông nỗi này tôi liền trở thành lớp trưởng à

260 20 3
                                    

Là nó, đúng không. Lũ thây ma.

...

Như để đáp lại câu hỏi của Suhyeok, 1 con thây ma tông vào cửa lớp nơi Junyoung đang đứng chắn lại làm cậu bạn kính cận sợ run người. Phải, cậu hoàn toàn nói đúng.

Những đứa trẻ lớp 11 không biết phải xoay sở như thế nào. Họ đã thử liên lạc với 119, tất nhiên chẳng ai tin lời học sinh cả. Người lớn chỉ cho rằng lũ nít ranh đang đùa nghịch mà thôi, sẽ chẳng ai đến cả. Thây ma ư? Ngay trong trường học? Đây đâu phải phim ảnh, chuyện này sao có thể xảy ra được? 

Nayeon - một bạn học có phần ích kỷ và xấc láo, đến trước mặt Namra, dùng giọng điệu khó chịu chất vấn:

- Này cố làm gì đó đi chứ. Gọi cô chủ nhiệm hay gì cũng được!

- Giờ thì cậu ấy có thể làm được gì chứ.

Suhyeok đã cố bảo vệ Namra, nhưng có vẻ là vô dụng. Lúc này, cô nàng lớp trưởng mới lên tiếng lần đầu tiên sau khi bước vào căn phòng này.

- Tôi ra ngoài nhé. Tới phòng giáo vụ là được đúng không.

- Cậu hỏi tôi làm gì.

...

Cuộc "nói chuyện" cứ thế tiếp diễn cho đến khi Onjo và Deasu lên tiếng can ngăn với một lí do hết sức công tâm: Nayeon đòi hỏi vậy vì Namra là lớp trưởng. Nghe rất thuyết phục đúng không? Lời giải thích này gần như có thể áp dụng được với tất cả học sinh trên toàn quốc, nhưng nó là ngoại lệ với lớp 2-5 của bọn họ. 

- Các cậu nực cười thật đấy.

- Nực cười chỗ nào?

Onjo hỏi lại.

- Ra tới nông nỗi này tôi liền trở thành lớp trưởng à.

...

Câu trả lời khiến cả bọn cùng câm nín. Vì cô không xứng làm lớp trưởng nên trong lớp lời nói của cô vẫn luôn bị dè biểu xét nét. Cô không được tôn trọng, bọn họ đôi khi cũng vu vơ nhận xét tiêu cực về Namra trong các cuộc buôn dưa thoải mái. Đối với các bạn học, Namra như người vô cảm. Chính vì vậy nên lời nói khinh miệt của họ càng không có sự kiêng dè xấu hổ, chẳng hạn như câu nói của Isak trong giờ tự học vậy. Họ không biết Namra vẫn luôn nghe được, hiểu và để tâm đến việc này. 

Thật nực cười, cô có phải kẻ câm điếc hay không nhận thức đâu chứ!

Dù có là do tính cách lạnh lùng của bản thân và trên hết là hành động không đẹp của mẹ nên Namra mới bị ghét, thì suy cho cùng, nàng lớp trưởng bù nhìn cũng chỉ là con người, là một thiếu niên mà thôi. Cô cũng biết buồn, biết tủi thân và sợ cảm giác cô độc.

Thật ra, khi ở trong một trường hợp mà bên ngoài đầy rẫy nguy hiểm có thể bị cắn xé bất cứ lúc nào thì thật là không nên đi gây sự với người khác vì lí do cá nhân, lúc đó chỉ cần lớp trưởng không nói lại thì mọi chuyện cũng tự động xuôi chèo mát mái. Namra thừa hiểu. Cô bé cũng biết lúc này Onjo và mọi người chỉ cố gắng giảng hoà. Chỉ là, họ vô tình nói trúng bản chất sự việc, trúng phải nỗi đau của cô. 

... Ai biết bọn họ có thể sống qua được ngày mai hay không? Vì vậy, hôm nay Namra không muốn vờ như chẳng để ý nữa. 



Note: tuy mình là 1 đứa đu OTP nhưng đó h khi đu mình chỉ đi tìm fic hoặc tự nghỉ trong đầu thôi chứ chưa bao h chia sẻ cho ai cả. Lí do khiến mình quyết tâm viết fic này là vì những suy nghĩ nội tâm của Namra cũng như cách các hs khác đối xử với nv này. Nói sao nhỉ, cách các bạn tẩy chay nó rất thực tế lun. Đôi lúc mn sẽ lỡ cô lập 1 ai đó nhưng mn ko bik, chính vì vậy nên mn mới vô tư và hđ ngày một tồi tệ hơn.

Mình bik vì hồi cấp 2 lớp mình cũng vậy nhưng lí do khác. Đối với bọn mình thì tụi mình chẳng làm gì sai cả vì tụi mình ko bịa đặt nói xấu sau lưng, cũng ko nói gì quá đáng, tụi mình cũng chẳng kêu gọi ngta ko chơi với bạn í mà thật ra cũng chẳng ghét bạn í nữa. Chỉ là ko thik chơi rồi lâu lâu có những bình luận ko hay thôi. Vì vậy mà nó cứ kéo dài rất lâu, sau này mn hiểu chuyện hơn thì ko còn như thế nữa. Riêng bản thân mình thì ko nói gì bạn í cả (vì mình cũng thấy sai sai) nhưng mình cũng ko nói đỡ cho ngta vì mình sợ bị nghỉ chơi nốt và người bạn bị hắt hủi cũng ko phải gu mình thik chơi chung :)) Mình còn cố biện hộ cho bản thân là mình có nói thì tụi kia cũng ko nghe, nên thoi cứ lo cho bản thân trước đã. Bây h nghỉ lại thì những đứa như mình mới là xấu nhất. 

Lần đầu bọc bạch tâm tư thầm kín, mong những ai đang rơi vào hoàn cảnh như mình trong quá khứ sẽ có những quyết định tốt hơn mình nha.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

All Of Us Are Dead | Namra-Suhyeok POVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ