Đen Đá Không Đường

673 86 1
                                    

Tôi tên Jennie,tôi năm nay 20 rồi đang là sinh viên.

Hôm ấy vẫn như mọi hôm sau khi vừa học xong rồi đang dọn dẹp tập vở định đi về thì tôi lại bị một lời mời gọi từ nhỏ bạn thân tên Jisoo.

-Tà tưa không? Có quán mới mở gần đây đi không?

Tôi từ chối vì thật ra tôi sợ mập, thế là từ miệng Jisoo lại phun ra một câu nói khiến tôi dù sợ béo cũng không từ chối nổi.

-Tao khao, đi không nói lẹ?

-Đi chứ,ngu sao không đi

Thế là sau đó chúng tôi cùng nhau đến quán trà sữa mới mở đó uống thử, hôm ấy ngày khai trương nên quán khá đông khách, tôi và Jisoo phải chen lấn một hồi mới có thể đến được một chỗ ngồi yên vị. Vì nó khao nên tôi phải đi xuống lầu để gọi trà sữa.

Tôi xuống quầy bán hàng nhìn một loạt bảng menu với đủ loại đồ uống từ cafe,trà sữa cho đến sinh tố quán này bán nhiều loại thật. Tôi gọi 2 ly trà sữa một ly matcha nhiều thạch và một ly trân châu đường đen.

Sau khi gọi xong tôi quay lại chỗ ngồi lát sau nhân viên mang ra cho chúng tôi 2 ly một ly matcha một ly là cafe đen đá không đường. Nhìn ly cafe tôi khó chịu cất tiếng định trách móc chất lượng phục vụ.

Thì vừa nhìn lên thì ôi đập vào mắt tôi là một cô gái cao chừng 1m7 đứng nhìn tôi, tôi ngước lên nhìn thấy gương mặt thanh tú của em tôi bỗng dưng không muốn trách nữa.

Em nhìn tôi, tôi nhìn em, đôi mắt em có màu nâu bên trong nhãn cầu là một con ngươi màu đen, đôi mắt của em nhìn như một vì sao vậy. Một vì sao lấp lánh giữa trời thu lạnh, sóng mũi cao chóp mũi và cánh mũi thon thon đôi môi hồng hào như quả dâu tây ngọt ngào cong lên cười niềm nở với tôi,em lập tức hỏi tôi.

-Quý khách có gì không hài lòng ạ?

Ôi thanh âm trầm trầm vừa ấm tai lại vừa thú vị nữa bỗng tôi nghe có một thứ gì đó trong lòng ngực mình như muốn nhảy bổ ra ngoài,từ trước tới giờ tôi không bao giờ tin vào tình yêu sét đánh đâu nhưng mà bây giờ thì...tôi thích em rồi,thích từ cái nhìn đầu tiên.

Em cười với tôi,tôi khẽ lướt nhìn qua áo em thấy có một cái bảng tên gắn trên áo em nằm bên phải ngực ngay trên áo em, thì ra em tên Chaeyoung

Tôi cứ thế đứng hình nhìn em vài giây rồi sau đó giật mình thoát khỏi mộng tưởng thấy em cười thay vì muốn trách móc giờ tôi lại muốn nói rằng là "em xinh gái lắm đó,mình yêu nhau đi" nhưng do tôi còn chút liêm sĩ sót lại may không bị nụ cười của em hút mất tôi quay sang nhìn xuống ly cafe

-À không lúc nãy chắc là tôi hoa mắt không thấy giấy tôi định xin thêm

Chaeyoung nhìn tôi rồi lại khẽ cười lần nữa

-Hộp giấy nằm ngay đây ạ

Tôi hơi ngượng gật đầu không nói, em bỏ đi tôi nhìn theo bóng lưng của em quay đi. Sao em phũ phàng thế, tôi hơi buồn quay sang cằm ly cafe lên uống một ngụm không biết tại sao cafe vốn đắng nghẹn nhưng khi vừa cho vào miệng tôi lại thấy nó ngọt ngào đến lạ thường.

 [ CHAENNIE ] 𝙈𝙮 𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙁𝙤𝙧𝙚𝙫𝙚𝙧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ