Thà rằng

744 62 0
                                    

Thà rằng chúng ta là hai đường thẳng song song, không bao giờ gặp nhau.Còn hơn hai đường chéo, gặp nhau để rồi lại chia xa.

Em có biết không, chị yêu em, yêu em đến chết đi sống lại. Chị là một kẻ ngu ngốc, một kẻ cố chấp, dù biết yêu em chị sẽ chẳng được gì ngoài sự tổn thương. Nhưng chị vẫn yêu, vẫn cứ như con thiêu thân lao vào lửa.

Có phải do chị kinh tởm, do chị đáng khinh? Sẽ tốt hơn nếu chị là con trai em nhỉ?

Đúng, chị không thể nào xứng được với chàng trai mà hằng đêm em hay gọi tên. Chị không tài giỏi cũng không đảm đang gì như anh ta. Nhưng chị yêu em, yêu em thật lòng dù có phải lên núi xuống biển, em muốn gì chị đều làm.

Có lẽ lâu nay em thấy chị phiền lắm đúng không? Chị xin lỗi, có lẽ sau này chị không thể ở bên cạnh em nữa rồi, chị sẽ buồn lắm nhưng nếu điều đó làm em cảm thấy thoải mái thì chị sẽ chấp nhận. Dù sao cũng đã nhiều năm rồi, chị đã quá quen với sự lạnh nhạt của em.

Chị bị bệnh tim, chỉ vừa mới phát hiện đây thôi bác sĩ nói phải ngay lập tức thay tim nếu không sẽ ảnh hưởng đến tính mạng. Không sao đâu, dù sao chị cũng là một đứa con gái mạnh mẽ mà, chút chuyện này đâu đến nổi chị không chịu được chứ.

Chaeyoung à.

Từ đây về sau chị không thể ở cạnh chăm sóc em được nữa rồi, em phải biết giữ gìn sức khỏe, không được làm việc quá sức nhé. Chơi game ít thôi, phải ngủ sớm mới tốt.

Mọi người đều nói chụ khờ, họ nói chị ngu ngốc đi gánh trách nhiệm không liên quan đến mình. Nhưng làm sao họ hiểu được chứ đúng không? Nếu là họ thì họ cũng sẽ như chị thôi.

Chị mệt quá, chị không biết mình có viết tiếp được nữa hay không nhưng mà chuyện này đâu có quan trọng, có khi em còn không thèm đọc nó nữa kìa.

Chaeyoung à, chị không trách em đâu, mãi mãi không trách em. Bởi vì...

Chị yêu em.

Park Chaeyoung tạm biệt em.

Kí tên

Kim Jennie

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Jennie


Chết lặng đi khi đọc hết trang giấy đã sớm bị vò nát, cô đưa mắt nhìn cô gái yếu ớt nằm trên chiếc giường bệnh, từng giọt lệ rơi xuống. Cô thật ngu ngốc,cô giận sự cố chấp của nàng, hận chính bản thân mình vì đã lạnh nhạt với nàng suốt khoảng thời gian qua.

Lòng ngực cô bây giờ đau lắm, đau như muốn vỡ tung ra thành từng mảnh. Cô lê từng bước chân nặng nề đến bên giường bệnh.

-Chị đẹp lắm Jennie à, đẹp như một thiên thần vậy đó

Từng giọt lệ rơi xuống. Cô khóc, khóc vì sự ngu muội của bản thân.

-Chị gầy quá… Có phải trước giờ tôi là một tên tồi tệ? Có phải chị rất cô đơn phải không? Tôi xin lỗi, tôi… tôi yêu chị Jennie...hic...tôi thật ngu ngốc vì không dám thú nhận điều này, nếu như tôi nói lời này sớm hơn thì có lẽ...hic...có lẽ ngày tháng qua của chị sẽ tốt hơn_cô đưa tay vuốt ve gương mặt nhợt nhạt của nàng.

-Chị mở mắt ra nhìn tôi được không… xin chị đó

Bên ngoài đang mưa rơi tầm tả, đêm đó một trái tim vỡ vụn.

Tôi gặp chị giữa một ngày mưa.

Chị rời khỏi tôi giữa một ngày mưa

Phải chăng đây là số mệnh?

Tôi yêu chị, mãi mãi yêu chị.

 [ CHAENNIE ] 𝙈𝙮 𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙁𝙤𝙧𝙚𝙫𝙚𝙧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ