Yêu game...nhưng nghiện chị

1.2K 100 3
                                    

Tiếng chim hót xé tan bầu không khí im lặng của buổi sáng ban mai. Làn sương mỏng càng nhạt dần, đâu đó hiện lên sự tấp nập của xe cộ trong thành phố.

Bài ca buổi sáng đẹp trời như thế nhưng lại có một con người ủ rủ buồn tủi nhìn xa xăm. Nàng đang buồn đây này,đang rất rất rất giận cái đồ má sóc chuột chết bầm kia.

Chỉ vì mấy cái trò game vớ va vớ vẩn mà cô bơ nàng, bỏ mặc nàng luôn, chả quan tâm đến nàng nữa . Tủi thân lắm chứ,nhìn người ta thân mật mà nàng chỉ …. mắc ói. Nàng nhớ cô lắm cơ. Nhớ khi nàng bắt nạt cô , nhớ lúc cô quan tâm nàng.

Nhớ lắm lắm lắm

-Aaaa,không khóc nữa,ta bơ mi cho mi chết luôn_nàng lấy tay quẹt nước mắt rồi bỏ mặc cô bước vào phòng

Nhưng ở đâu đó vẫn có một con người tối mắt tối mũi dí đầu vào cái laptop mà không biết chuyện gì.

[...]

-Wifey,lấy giùm em cốc nước,em sắp tăng level rồi

[...]

-Wifey,pha nước nóng giùm em đi,đánh xong trận này em đi tắm

[...]

-Wifey, lấy bát giùm em, sẵn gắp thức ăn rồi đem lên phòng giùm luôn nha

[...]

-Wifey,chị cứ ngủ trước đi,khỏi đợi em

-.....

-Wifey à,chị đâu rồi?

Bước ra phòng định rủ chị người yêu bé bỏng của mình đi chơi nhưng chả thấy đâu. Nhân vật của cô đang bị thương nên phải hồi phục sức khỏe chứ cũng chả muốn đi đâu đâu. Kiếm hoài chả thấy nên cô đi ra ban công.

-À thấy rồi,Wifey...

Reng reng reng

-Chaeyoung cậu mau vào đi,nhân vật của cậu nó lành rồi. Vào tập hợp đánh trận,tớ với Seulgi unnie đang chờ nè_giọng nói của Lisa vang vảng trong điện thoại.

-Biết rồi,tớ vào liền

-Chaeng à , game quan trọng hơn Wifey của em sao?_một cảm xúc buồn bã xuất hiện trên khuôn mặt bé bỏng ấy

[.....]

Khuya vừa mới đánh thắng trận , nguyên đám ăn mừng. Cô mệt mỏi đi ngủ, dù muốn tham gia cuộc chơi lắm nhưng mà bỏ ngủ mấy ngày nay , buồn ngủ lắm rồi.

-Ủa Wifey đâu rồi ta ? Thôi kệ ngủ trước đi

Đúng là đồ ngu ngốc, tiểu bảo bối bỏ qua bên nhà Jisoo ngủ mấy hôm nay rồi.Tại cô ngu ngốc, tại cô vô tâm, tất cả đều là tại cô….

 [ CHAENNIE ] 𝙈𝙮 𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙁𝙤𝙧𝙚𝙫𝙚𝙧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ