Giáo viên Kim và học trò Park

1.2K 90 1
                                    

Jennie là giáo viên thực tập tại trường cấp 3 Seoul được hơn ba tháng. Trong suốt ba tháng đó, nàng được làm quen với rất nhiều tiền bối, được họ chỉ dạy tận tình lại còn được nhiều học sinh hết mực quý mến.

Nói nào ngay, vẻ ngoài của Jennie quả thực là càng ngắm càng yêu. Con gái hai mươi hai tuổi đầu rồi mà chỉ cao có 1m63, người thì bé xíu nhưng bù lại có nước da trắng mịn như em bé, gương mặt baby ăn đứt mấy đứa học sinh nữ, giọng nói lại vô cùng dễ nghe cộng thêm tính cách nhu mì của nàng luôn khiến cho mọi người vừa nhìn một phát đã có cảm tình.

Cuộc sống thực tập sinh của nàng nghe có vẻ đẹp đẽ và êm đềm.

Nhưng không!!!

Chính Park Chaeyoung đã phá nát tất cả những êm đềm đó.

Tại sao ư?

Tại sao một học sinh lớp 12 lại có thể đối xử với người lớn hơn bằng vẻ mặt trơ trẽn như vậy hả?

Dù nàng chỉ là giáo viên thực tập, song nàng vẫn lớn hơn em những 4 tuổi, thế cái đếch nào em lại xem nàng như một đứa bạn ốm yếu suốt ngày lôi ra "bắt nạt" vậy?

Park Chaeyoung là hoa khôi số 1 và cũng là côn đồ số 1 của trường cấp 3 Seoul này.

Mà phải chi em đánh đập hay đe doạ nàng thì nàng còn có thể đem ra tố cáo, đằng này em...em...em dám cường bạo nàng aaa.

Nói trắng ra là em dê xồm nàng đó, mà mỗi lần như thế nàng không thể nào chống trả được, có đôi khi lại rất hưởng thụ được em vuốt ve.

Nàng cũng tự thấy mất mặt với chính bản thân mình vì quá dễ dãi, cũng chính vì vậy mà nàng không dám nói chuyện này với ai cả, nàng nhát lắm, sợ mình sẽ bị mọi người xa lánh.

Bây giờ chỉ mong sao Park Chaeyoung có thể mau chóng chán nàng là nàng đã vui lắm lắm rồi.

Ngồi chống cằm mông lung nghĩ ngợi, bỗng Jennie nhận được một tin nhắn

"Cô Kim, em cương mau giúp em"

Cái tên biến thái này, mi cương thì liên quan gì đến ta. Nghĩ vậy nhưng Jennie vẫn phản hồi tin nhắn của ai kia.

"Thì sao?"

"Mau đến nhà vệ sinh"

"Bận rồi"

"Cho cô 2 phút"

Jennie hừ mũi

-Đe doạ cái gì? Ta không đến đấy thì sao? Mi nghĩ ta sợ mi à?
.
.


.

Jennie vội vã rời khỏi phòng giáo viên chạy đến nhà vệ sinh nữ...😶

[.....]

 [ CHAENNIE ] 𝙈𝙮 𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙁𝙤𝙧𝙚𝙫𝙚𝙧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ