Cách đây ba năm, lúc năm giờ rưỡi sáng đều đặn mỗi ngày, Jennie sẽ dậy đánh răng rửa mặt sạch sẽ, đồng thời ngâm bồn tắm tầm hai mươi phút mới đi ra.
Xong xuôi đâu đó sẽ nhàn hạ ngồi đọc báo, nhâm nhi tách trà, ăn miếng bánh uống miếng nước, cắn hột dưa đã mồm đã miệng, ngước mặt lên sẽ thấy đồng hồ chỉ số 7 giờ. Sau đó sẽ soạn đồ đạc chuẩn bị đi làm, là quần áo thẳng thớm sạch sẽ, thảnh thơi đi ra pha một tách cà phê, lấy hai miếng bánh mì ra làm sandwich.
Liền tiếp sẽ là nhẹ nhàng nhón chân vào phòng, khẽ khàng đặt lên trán chồng yêu một nụ hôn. Hôn từ trán đến mũi, từ mũi xuống cằm, nhấn nhá ở môi, xong rồi còn dùng giọng điệu ngọt ngào "chảy nước" nhất mà nói
-Chồng yêu à, dậy thôi nào ~
Sau đó, Chaeyoung như thần giao cách cảm sẽ mở mắt ra, mỉm cười tươi roi rói, vòng tay ôm hờ Jennie, kéo nàng xuống hôn một cái, hôn chưa đã sẽ hôn thêm chục cái. Rồi thì cô sẽ chui ra khỏi giường, ăn đồ vợ nấu, mặc đồ vợ ủi, uống cà phê vợ pha, rồi thì rước vợ đi làm.
Khi đó, chính là vừa cưới nhau chưa đầy một tháng. Cơ mà chính là mấy cặp vợ chồng mới cười hồi nào cũng sến súa bông lúa như vậy hết á, nhưng mà ở với nhau được cỡ hai ba năm thì…
.
.Sau này, Chaeyoung nghĩ lại khoảng thời gian hạnh phúc đó cảm thấy thật thương tiếc, có xúc động chỉ muốn lôi đầu con Doraemon ra mượn cỗ máy thời gian để mà quay về, ngày đó tình thương mến thương biết là bao.
Sau này, Jennie nghĩ lại khoảng thời gian đó chỉ cảm thấy muốn ói đến tận họng, tự hỏi bản thân tại sao lại có thể hường phấn bánh bèo hơn chữ bèo như vậy
[.......]
Bây giờ là ba năm sau, Jennie bây giờ dậy lúc bảy giờ sáng, ngoác mỏ ngáp lấy ngáp để vì không có thời gian nên chỉ đút hai cái bánh mì vào vỉ nướng, quẹt quẹt mấy miếng mứt lên rồi thôi.
Sau đó, công việc nặng nề và khó khăn nhất, đánh thức em chồng ngu si óc heo ăn như hợi ngủ như con lợn này.
Từ bảy giờ ba mươi phút đến lúc đi làm chỉ có nửa tiếng, Jennie bước tới giường đạp đạp vào mông em chồng mấy cái, hồi sau lại quay qua cào cấu, bịt mũi cho nghẹt thở,lấy tóc chọt lỗ mũi cho nhột,thổi vào lỗ tai. Tiếp đến là chiêu cuối,cho 3 bé con là Kai,Kuma và Hank lại gọi dậy cùng.
Lăn lộn cả năm phút cuối cùng người kia cũng chịu dậy, trên mặt mang biểu tình như sắp khóc đến nơi, Jennie chỉ quăng cho một câu
-Mếu máo cái gì? Em có phải là người chồng của gia đình không vậy hả?
Chaeyoung bình thường sẽ cúi gằm mặt, vẫn còn tủi thân mà đi vào nhà tắm đánh răng rửa mặt ,nhưng mà có những hôm bất chợt cô sẽ nổi máu đê tiện mà nói
-Em có phải người chồng của gia đinh hay không, không phải chị là người biết rõ nhất sao? Hôm qua em còn làm chị kêu muốn rát cổ họng nha_ kèm theo mấy cái nhướn mày và cười đểu.