Hàn Quốc lúc bấy giờ có hai công ty rất nổi tiếng về độ khủng của nó, một là Park thị-công ty sản xuất nước hoa nổi tiếng nhất Hàn Quốc, hai là Kim thị - công ty sản xuất rượu nổi tiếng không thua kém gì Park thị.
Nghe có vẻ như Kim thị và Park thị trên thương trường làm ăn đều chẳng có gì liên quan đến nhau nhưng có một điều mà không ai biết đó chính là thiên kim tiểu thư của Kim thị và Park thị là kẻ thù không đội trời chung với nhau.
Park Chaeyoung là con gái duy nhất của ông Park Mason - chủ tịch tập đoàn Park thị. Cô năm nay đã 24 tuổi vẻ ngoài xinh đẹp nhưng suốt ngày ăn chơi lêu lổng không màng thế sự.
Kim Jennie 25 tuổi là con gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn Kim thị- Ông Kim Jaehee , nàng cũng sở hữu cho mình một vẻ đẹp hiếm có,nhưng không giống với Park Chaeyoung,nàng lại mang một vẻ đẹp dịu dàng,khiến cho các cô gái xung quanh phải ganh tị với vẻ đẹp của nàng
Jennie cũng không khá hơn Chaeyoung là bao, suốt ngày tụ tập bạn bè ăn chơi không chịu phụ giúp công ty của ba mình.
Sở dĩ hai tiểu thư nhà họ Kim và họ Park đấu đá với nhau là chỉ vì để tranh giành vị trí soái tỷ trên mọi mặt trận ăn chơi của bọn họ.
Chaeyoung không chấp nhận mình thua Jennie và nàng cũng vậy, không để mình thua cô.
-Này Kim Jennie,cái đồ bánh bèo_Chaeyoung nhìn thấy Jennie trong quán bar liền đi đến chọc điên.
-Cái gì? Cô nói tôi bánh bèo sao? Còn cô là cái đồ yếu...sinh...lý_Jennie đương nhiên là không chịu thua Chaeyoung.
-Cô nói tôi yếu sinh lý? Cô dám..._trên đời này chưa từng ai dám nói Park Chaeyoung này yếu sinh lý mà cái cô nàng bánh bèo Jennie này dám.
-Tại sao không?_nàng đưa tay vỗ vỗ vào má Chaeyoung, Jennie đứng dậy lướt qua Chaeyoung đi đến sàn nhảy.
Jennie nổi tiếng là cơ thể dẻo dai nhất quán bar này mỗi lần nàng bước lên sàn nhảy thì mọi sự chú ý đều tập trung vào nàng, duy nhất chỉ có con người duy nhất khuôn mặt đen xì ngồi bóc khói ở một góc của quán bar.
-Sao? Chịu để mình thua à?_Lisa thân của cô
-Tao là ai kia chứ? Đời còn dài, con mèo nhỏ đó trước sao gì cũng mắc bẫy mà thôi
-Trò của mày thì tao công nhận không có trò nào không thâm hơn. Chúc mày thành công
Nhảy nhót đến chán cuối cùng Jennie cũng chịu rời khỏi quán bar, bây giờ đã là 1 giờ sáng, đường phố vắng vẻ. Nàng vốn có tài xế riêng nhưng nàng không thích, nàng thích tự mình đi về.
Mang theo hơi men trong người Jennie loạn choạng bước đi đến một con đường vắng thì bỗng có ai đó dùng vật nặng đập vào sau gáy khiến nàng bất tĩnh.