An-nyeong-ha-se-yo

1.3K 108 2
                                    

[.....Năm 4 tuổi......]

Cô chuyển đến kế bên nhà nàng. Lần đầu tiên nhìn thấy nàng, cô cười rất tươi vẫy tay nói với nàng

-Annyeonghaseyo

Nàng chỉ lạnh lùng hừ một tiếng xong liền đi thẳng vào nhà không thèm đoái hoài gì đến cô.

[......Năm 6 tuổi.......]

Vào ngày khai giảng, nàng tình cờ gặp cô trên đường tới trường. Cô nhìn nàng nói

-Annyeonghaseyo

Nàng cũng không thèm chú ý đến cô, chạy thẳng vào trường.

[......Năm 15 tuổi......]

Nàng có bạn trai là hot boy của trường. Cô ở trong đám đông nhìn nàng nói

-Annyeonghaseyo

Nàng không thèm nhìn cô, giả vờ như không quen cô.

[.....Năm 19 tuổi.....]

Nàng bị bạn trai "đá", ngày ngày ngồi trong quan bar uống rượu giải sầu, cô ngày ngày an ủi nàng, quan tâm nàng, nói với nàng những câu "angyeonghaseyo" vô nghĩa nhưng lại làm trái tim nàng rung động.

[......Năm 20 tuổi......]

Nàng và cô vượt qua sự ngăn cấm của gia đình để ở bên nhau. Hằng ngày khi nàng thức dậy sẽ thấy cô tươi cười nằm bên cạnh, dùng tay vuốt má nàng, mỉm cười nói

-Angyeonghaseyo

[......Năm 24 tuổi......]

Nàng bị tai nạn xe phải nhập viện. Trong mơ màng nàng nghe thấy giọng nói của cô, mỗi ngày đều nói với nàng câu

-Anyeonghaseyo

[.....Năm 25 tuổi.....]

Nàng cầm chiếc vòng tự tay cô làm cho nàng, đứng ngây người nhìn b.i.a m.ộ của cô nói rất nhiều câu.

-Anyeonghaseyo

Nhưng không có ai đáp lời nàng cũng chẳng có ai nghe thấy.

...........................

Cô đã ch.ế.t, cô ch.ế.t chỉ vì đã cứu nàng.

Năm đó bị t.a.i n.ạ.n giao thông không nghiêm trọng nhưng tim nàng vốn có khuyết tật bẩm sinh. Cơ thể nàng ngày càng suy yếu.

Vào ngày các bác sĩ quyết định rút ống thở của nàng thì có một người ch.ế.t do ngạt khí gas. Người đó chính là cô, khi cở thể cô được đưa đến bệnh viện, người ta tìm được một tờ giấy hiến tặng tim và một phong thư trong túi áo cô. Phần người nhận đều ghi tên nàng.

Sau đó chừng hai tháng thì nành tỉnh lại, còn chưa kịp vui mừng thì nàng hay tin cô đã...ch.ế.t.

Nàng cầm phong thư của cô, bên trong có một bức thư cùng một chiếc vòng màu lam cô tự tay làm tặng cho nàng,nàng khóc,cứ khóc đến ức nghẹn.

Trong thư cô nói

"Em xin lỗi.

Em biết chị đang rất giận em, trách em không ở bên chị khi em tỉnh lại. Chiếc vòng tay này là tự tay em làm đấy. Em vẫn nhớ là chị thích nhất màu xanh, từ giờ nó sẽ thay em ở bên chị.

Em đi rồi chị không được buồn đâu đấy! Chị phải sống cho thật tốt, mỗi ngày đều phải cười thật vui vẻ. Đừng có khóc nữa vì sau này em không thể ở bên cạnh chị, dỗ dành chị và gọi chị là " đồ mít ướt" nữa đâu.

Xin chào và tạm biệt nhé! Đồ ngốc của em"

_____END_____

 [ CHAENNIE ] 𝙈𝙮 𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙁𝙤𝙧𝙚𝙫𝙚𝙧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ