Chương 26: Cưỡi ngựa
Nhạc Hải Sanh dựa ở Đoan vương trong lòng ngực, tầm mắt nhìn về phía xa mênh mông bát ngát thảo nguyên, đâu đâu cũng thấy ngạc nhiên thú vị. Đoan vương một tay cầm dây cương, một tay ôm ở nhà mình Vương phi eo nhỏ nhắn, khố hạ con ngựa nhẹ nhàng bước.
Bắt đầu mùa thu, khắp nơi cỏ nuôi súc vật đã muốn hiện lên màu vàng, càng có vẻ thê lương, giống như là trong thơ cổ miêu tả đích tái ngoại phong cảnh.Nhạc Hải Sanh tìm kiếm trong đầu muốn đọc bài thơ ứng với cái cảnh trang cái bức, nhưng là tìm kiếm một hồi cũng không kiếm được đầy đủ câu thơ. Thực xin lỗi ngữ văn lão sư, khiến lão nhân gia mất mặt . Nhạc Hải Sanh rơi lệ đầy mặt. Cuối cùng vẫn nghẹn ra một câu:
"Bầu trời bao la, cánh đồng mênh mông, gió thổi cánh đồng thấy bò dê."
"Sắc lặc ca?" Đoan vương nhướn mi. "Cái gì Sắc lặc ca?"
Nhạc Hải Sanh nghi hoặc quay đầu. "Sắc lặc xuyên, âm sơn hạ. Thiên tự khung lư, lung cái tứ dã. Thiên thương thương, dã mang mang. Phong xuy thảo đê kiến ngưu dương."
Đoan vương cao giọng ngâm
"Đây là Bắc Nhung dân gian lưu truyền thơ. Không nghĩ tới Vương phi kiến thức thật đúng là không ít."
Nhạc Hải Sanh. . . . . . Nhạc Hải Sanh chột dạ, cái gì sắc lặc ca, cái gì Bắc Nhung dân ca, nàng cái gì cũng không biết a! Vì che dấu chột dạ, nàng quay đầu ở Đoan Vương trên mặt "Thu" một ngụm, nói sang chuyện khác:
"Huyền Việt, làm sao ta chưa nhìn thấy có con vật nào? Không phải gió thổi cây cỏ thấp gặp ngưu dương sao không, ngưu dương ở đâu?"
"Dân chúng cũng không đến nơi này chăn thả."
Đoan vương tùy tay lắc lắc roi, tinh chuẩn cuồn cuộn nổi lên một cây cây cỏ, đưa tới Nhạc Hải Sanh trước mắt: "Đây là độc thảo trung một loại, danh gọi triền tràng cây cỏ, súc vật nếu là ăn sẽ gặp bị mất mạng. Nó lại cùng cỏ nuôi súc vật bộ dạng cơ hồ giống nhau như đúc, lệnh dân chúng cực kỳ đau đầu." Nhạc Hải Sanh tò mò nhìn triền tràng cây cỏ:
"Chẳng lẽ không có cách nào nhận biết sao?"
"Có." Đoan vương chỉ cho nàng xem
"Triền tràng cây cỏ diệp cạnh lá có đường gân nhỏ, cỏ nuôi súc vật không có. Bất quá này đường cong cũng liền so với lá cây nhan màu đậm hơn một chút, quan trọng thị lực tốt nhân tài mới có thể nhìn ra được."
Ô Chuy thích nhẹ nhàng bước, trên lưng ngựa Nhạc Hải Sanh cả người cuộn lại ở Đoan Vương trong lòng ngực, muốn ngăn cản Đoan vương liếm hôn chính mình lỗ tai.
"Dương. . . . . . Huyền Việt. . . . . . Đừng như vậy, ngứa. . . . . ." "Đừng!"
Nhạc Hải Sanh bỗng nhiên giãy dụa đè lại cánh tay thần không hay quỷ không biết luồn vào vạt áo mình. Nhưng là đã không kịp, Đoan vương chuẩn xác cách cái yếm ở mềm mại nhũ tiêm nhân, nhẹ nhàng sờ, khiến cho Nhạc Hải Sanh không nhịn được hừ một tiếng.
"Hải Sanh, không nên cử động, đây là ở trên ngựa, đừng lộn xộn, nếu là vi phu ngã xuống bị thương đến thì làm sao bây giờ. . . . . ."
Đoan vương dựa vào Nhạc Hải Sanh bên tai nhẹ giọng uy hiếp, phía dưới Ô Chuy khinh thường mà phun khí: kỹ năng cưỡi ngựa của ngươi còn kém sinh trưởng ở trên lưng ngựa luôn, còn có thể ngã xuống? Lừa ai đâu? Lừa chính trong lòng hắn ngây thơ lại quyến rũ vật nhỏ. Đoan vương đã muốn buông ra dây cương, mặc cho Ô Chuy tràn đầy không mục đích lắc lư. Còn lại tay kia liền kéo ra Nhạc Hải Sanh y phục, theo vải thêu hải đường màu nguyệt sắc trước ngực, hiện ra một đôi mềm mại đào nhũ. "!" Nhạc Hải Sanh kinh ngạc, lại giãy dụa đứng lên.
"Đừng lộn xộn."
Đoan vương liếm hút ở cổ nàng, trên tay không nhàn rỗi, đã một tay cầm nắm cặp kia tuyết nhũ, bắt đầu xoa nắn.
"Ngươi đừng sờ loạn ta sẽ không hội lộn xộn !"
Nhạc Hải Sanh khóc không ra nước mắt.
"Huyền Việt, giữa ban ngày ban mặt, nếu như bị người nhìn thấy thì sao. . . . . ."
"Bên này không có làng mạc, những mục dân cũng cũng không lại đây, làm sao có người? Vương phi thả an tâm, của ngươi thân mình trừ ta, người bên ngoài không người nào nhìn thấy được."
Ở một nơi xa xôi Bắc Nhung vương trong lều, Nguyên Đông Lăng bỗng nhiên ngứa mũi, thiếu chút nữa đánh hắt xì. Ung thành trong vương phủ, Trì Cửu nhíu mi, của y đáy hòm bộ nhảy ra một bộ sách ố vàng. Những ngón tay có vết chai thô ráp linh hoạt xoa nắn điểm mẫn cảm nhũ tiêm, Nhạc Hải Sanh thân mình đã muốn bắt đầu như nhũn ra, vốn tay nắm Đoan vương cổ tay ý đồ ngăn cản, tay nhỏ bé cũng không có khí lực. Trời xanh, cánh đồng mênh mông bao phủ khắp nơi, cơn gió thổi qua, thổi tan nàng thoát ra rên rỉ. Nàng dựa vào Đoan vương tinh tráng lồng ngực, thân thủ đi sờ hắn mặt, đụng đến vừa vặn toát vẻ mặt cương cững. Bất tri bất giác, nàng đã muốn bị Đoan Vương bày thành tư thế nằm trên lưng ngựa, váy bị vén lên, phía dưới quần đã muốn không biết đi đâu, trần trụi hai chân trống rỗng buông xuống bị Đoan Vương tay to nắm lấy, cách Đoan Vương áo choàng đều có thể cảm thấy một cây cứng rắn gậy đỉnh ở nàng bắp đùi. Nhạc Hải Sanh vừa sợ hãi, lại có chút mơ hồ hưng phấn.
"Huyền Việt, đừng như vậy . . . . . . Rất nguy hiểm , chúng ta xuống ngựa lại làm...Được không?"
Cho dù lăn trên cỏ cũng tốt hơn so với trên ngựa! Vạn nhất ngoạn ngựa đem bản thân té bị thương, như vậy hoang đường lý do hội xấu hổ! Đoan Vương trả lời chính mà vén lên chính mình áo bào, cởi ra dây lưng. Tai bay vạ gió, anh anh, sớm biết có ngày hôm nay, năm đó Phạm Băng Băng 《 Dương Quý Phi 》đoạn ngắn kia thời điểm, nàng nên hảo hảo nghiềm ngẫm xem.......Tác giả: Cách lâu lắm, cảm giác đã muốn không viết thịt
BẠN ĐANG ĐỌC
MỖI LẦN XUYÊN SÁCH ĐỀU PHẢI BẢO VỆ TRINH TIẾT
Художественная прозаTác giả: Tương Linh Cổ Sát Thể Ioại: Cao H Giới thiệu: Mỗi lần xuyên sách đều phải cẩn thận bảo vệ trinh tiết, chính là vì cái gì mỗi lần đều thất bại Bài này mặc dù nhiều thịt, nhưng khó giữ được huy hiệu chương có thịt, tình tiết song song với th...