Quyển thứ nhất 026 tổng tài ( một )
Bình dân chính là bình dân, cho dù giả bộ vài ngày Đại tiểu thư cũng nuôi không ra Đại tiểu thư phong cách.
Nhạc Hải Sanh suy sút ghé vào ngọt phẩm đi trên bàn, lấy thìa quấy trong bát xoài tây sương gạo.
Nàng tại trên mạng tra một chút Hoắc Ân Hải tư liệu, mới phát hiện cái này hai mươi sáu tuổi nam người đã thành Hoắc thị dưới cờ Quang Hải điện ảnh và truyền hình truyền thông công ty tổng tài. Lại nói tiếp, nội dung vở kịch trong giống như cũng đề cập tới, Âu Dương Tranh xuất đạo khi ký đúng là Quang Hải đi. Di, này mới là lạ, BOSS muội muội không phải có thể trực tiếp quy tắc ngầm sao, vì cái gì còn muốn dùng xuống thuốc đích thủ đoạn? Là Âu Dương Tranh đã bị chức vị rất cao người nhanh chân đến trước sao? Nói lên chức vị rất cao —— trừ bỏ Hoắc Ân Hải còn có ai? Nói như vậy, Hoắc Ân Hải hẳn là chính là Âu Dương Tranh kim chủ.
Nàng não mở rộng không bờ bến, đồng thời ánh mắt cũng một mực xuyên thấu qua cái bàn bên cạnh cửa sổ sát đất nhìn chằm chằm đối diện Quang Hải cửa chính. Không có biện pháp, nàng cũng nghĩ không ra cái gì phương pháp đi gặp Hoắc Ân Hải, cho dù nàng là Lâm gia dưỡng nữ, Hạ gia chuẩn Nhị thiếu nãi nãi, không có công sự cũng không nên không đầu không đuôi đi tìm đối phương đi?
Kết quả ngay tại ngọt phẩm đi trong đợi nửa ngày, còn không có nghĩ đến biện pháp.
Vậy trước ăn cơm trưa rồi nói sau. . . Nhạc Hải Sanh nghĩ như vậy đi ra cửa tiệm, sau đó ánh mắt sáng lên —— đối diện, nhà mình vị hôn phu đang từ trong xe xuống dưới, hướng Quang Hải cửa chính đi đến.
Nhạc Hải Sanh còn đang suy nghĩ muốn hay không qua, hắn đã muốn thấy được nàng, bước chân rẽ vào cái cong liền hướng nàng đã đi tới. Lại nói tiếp, nàng còn là lần đầu tiên nhìn đến hắn đeo mắt kiếng bộ dạng, ngoài ý muốn thực thích hợp đâu. Nhạc Hải Sanh Hoan Hoan hỉ hỉ nghênh đón vén lên cánh tay của hắn: "Ung Hành! Đụng tới ngươi thật sự là vừa vặn nga!"
Mắt kính mặt sau hoa đào mắt chợt hiện giật mình. Hạ Giản Ngôn chỉ ngơ ngác một chút, liền bình thản ung dung ứng tiếng nói: "Ân, ta hôm nay tìm Hoắc Ân Hải nói chuyện hợp tác chuyện."
Hắn kéo mềm muội đang đi về phía Quang Hải cửa chính, lập tức vào thang máy, thẳng đến hai mươi bốn lâu tổng tài văn phòng.
Cửa mở phía sau, Nhạc Hải Sanh ngây ngẩn cả người —— đây không phải là ngày đó trong tửu điếm cái kia ngộ nhập nàng phòng nam nhân sao! Coi cái kia tựa tiếu phi tiếu phong lưu cùng, tuyệt đối là hắn không chạy!
Hạ Giản Ngôn giới thiệu nói: "Hải Sanh, đây là Hoắc Ân Hải tiên sinh, Quang Hải tổng tài. Hoắc tổng, này là vị hôn thê của ta, Lâm Hải sanh."
Hoắc Ân Hải khẽ nhíu mày: "Vị hôn thê của ngươi?"
"Là." Hạ Giản Ngôn mỉm cười.
Kế tiếp chính là Nhạc Hải Sanh cơ bản nghe không hiểu công sự thời gian. Nàng cũng không phải là không thức thời người, tự động lui đến văn phòng một góc trên ghế sa lon nghỉ ngơi. Vốn băn khoăn trước mắt thân phận là cái Đại tiểu thư, vẫn duy trì ngồi nghiêm chỉnh tư thế, chậm chạp liền dưới giường cong lưng tựa vào trên ghế sa lon, tiếp qua một thời gian ngắn, chờ Hạ Giản Ngôn nhìn lại, nàng đã muốn nhắm mắt lại đổ vào trên ghế sa lon đang ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỖI LẦN XUYÊN SÁCH ĐỀU PHẢI BẢO VỆ TRINH TIẾT
General FictionTác giả: Tương Linh Cổ Sát Thể Ioại: Cao H Giới thiệu: Mỗi lần xuyên sách đều phải cẩn thận bảo vệ trinh tiết, chính là vì cái gì mỗi lần đều thất bại Bài này mặc dù nhiều thịt, nhưng khó giữ được huy hiệu chương có thịt, tình tiết song song với th...