QUYỂN THỨ NHẤT: ĐỆ ĐỆ

17.7K 84 0
                                    

Quyển thứ nhất 001 đệ đệ(nhất)


Nhạc Hải Sanh mơ mơ màng màng từ trong mộng tỉnh lại, còn không có mở to mắt cũng cảm giác được dưới thân khác thường.

Nằm ở bên nàng ở trên giường, có một nóng bỏng lồng ngực dán tại phía sau lưng của nàng. Một bên đùi bị người móc tại trên khuỷu tay, một cây lửa nóng côn thịt chôn ở trong thân thể của nàng, đang ở từ từ co rúm.

Gần đây vị hôn phu Lý Hành mỗi ngày đều là tăng ca đến tận đêm khuya mới trở về, khi đó Nhạc Hải Sanh đã ngủ, nhưng Lý Hành nhu cầu rất mãnh liệt, nàng sớm đã thành thói quen đang ngủ bị làm tỉnh. Cho nên lúc này nàng cũng không có kháng nghị cái gì. Mà người phía sau phát giác nàng tỉnh, lập tức nhanh hơn tiết tấu, hung hăng đụng chạm nàng mông thịt, mỗi một lần đều đội lên tận cùng bên trong.

Nhạc Hải Sanh cùng Lý Hành nói thương yêu cũng có hơn hai năm, đã sớm mất đi ban đầu tình cảm mãnh liệt, tiến nhập LƯU giai đoạn, làm tình cũng là bình tĩnh, chưa từng có như vậy thô bạo dồn dập. Cứng rắn côn thịt lần lượt thật sâu chôn vùi trong cơ thể nàng lại rút ra đến chỉ còn đầu ở lại bên trong, hai cái nang đại đập vào 2 múi ở hoa huyệt của nàng. Nàng che miệng lại, cố gắng tưởng đè nén xuống của mình tiếng rên rỉ ——  phòng trọ cách âm hiệu quả không phải quá tốt, nàng không muốn bị nhân nghe thấy. Nhưng là người phía sau lại không vui,  tay nắm chặt cổ tay của nàng, một bên vừa động, một bên ghé vào bên tai nàngnhẹ nói: "Đừng ức chế, để cho ta nghe một chút tỷ tỷ thanh âm. . ."

Phi thường dễ nghe thanh âm,  mang theo tia tình dục khàn khàn. Nhạc Hải Sanh lại lập tức giật mình tỉnh lại —— đây không phải là Lý Hành thanh âm!

Khiếp sợ dưới, nàng theo bản năng căng thẳng thân hình, mà hoa huyệt nội bích cũng gắt gao xoắn lấy côn thịt.

Người phía sau bị hút một hơi lãnh khí,  ở trong cơ thể nàng bất động. Nhạc Hải Sanh muốn lật người, lại bị áp chế ngự, người nọ thở hổn hển nói: "Tỷ tỷ, xoắn như vậy nhanh làm cái gì? Ta thiếu chút nữa liền bắn. . ."

Ai là ngươi tỷ! Ngươi là ai a! Nhạc Hải Sanh đang muốn rít gào ra tiếng, trong thân thể mềm mại nhất ở chỗ sâu trong lại bị hung hăng đâm một chút, bị đâm cho nàng hồn đều nhanh không có, nhất thời miệng mở rộng, thanh âm đều phát không được.

. . . Này tình huống nào a!

Thân thể lần nữa bị va chạm, đối phương tựa hồ phi thường hiểu biết thân thể của nàng, mỗi một lần đều chuẩn xác đâm đến điểm mẫn cảm. Sinh hoạt tình dục cho tới bây giờ đều là trung quy trung củ Nhạc Hải Sanh căn bản là chống đỡ không được như vậy mãnh liệt khoái cảm, theo động tác của hắn xụi lơ lại cong mình, thả lỏng lại xoắn nhanh, trong đầu trống rỗng, chỉ có thể theo đối phương ở khoái cảm như hải dương lúc chìm lúc nổi.

Ngay tại nàng cảm giác mình sẽ đặt lên đỉnh thời điểm, người phía sau bỗng nhiên không động cứ như vậy dừng lại ở trong thân thể của nàng không hề động tác. Nhạc Hải Sanh bản năng kẹp chặt côn thịt, bên trong thịt mềm cũng không đầy đất mấp máy, sau đó mới phát giác không ổn. Nàng cố gắng bỏ qua hạ thể truyền đến khác thường cảm giác trống rỗng, lắc lắc cái mông muốn cho côn thịt rời khỏi trong cơ thể, một bên quay đầu, thở hồng hộc mở miệng:

MỖI LẦN XUYÊN SÁCH ĐỀU PHẢI BẢO VỆ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ