QUYỂN THỨ NHẤT: CHỦ TỚ

3.6K 25 0
                                    


Quyển thứ nhất 017 chủ tớ ( một )

Nhạc Hải Sanh là đi dạo phố cuống đến xế chiều khi nhận được mình bây giờ cái này tiện nghi cha điện thoại. Tiện nghi cha vốn đi tính toán tham gia một cái tiệc tối, nhưng là bỗng nhiên phạm vào cao huyết áp, chỉ có thể làm cho một đôi đứa con thay chính mình tham dự.

Đêm nay yến cấp bậc còn rất cao, thưòng lui tới giống nguyên chủ loại này dưỡng nữ còn không có tư cách tham dự đâu, chẳng qua hiện tại Lâm gia dưỡng nữ thành Hạ gia nhị công tử vị hôn thê, thân phận liền không giống với lúc trước.

Tốt xấu dùng đến người ta nữ nhân thân thể cùng thân phận, Nhạc Hải Sanh cũng chỉ hảo đáp ứng. Cùng Hạ Ung Hành gọi điện thoại báo bị hạ xuống, trở về Lâm gia.

Vừa vào cửa liền nhìn đến Lâm Dực đang đứng ở trong phòng khách, đối với hai cái nữ hầu phân phó cái gì. Nhìn thấy Nhạc Hải Sanh vào cửa, hắn làm cho nữ hầu lui ra, cứ tới đây cùng nàng chào hỏi: "Tiểu thư, ngươi đã trở lại."

Nhạc Hải Sanh không biết như thế nào, có chút điểm ngượng ngùng.

Lâm Dực dẫn Nhạc Hải Sanh lên lầu: "Tiểu thư, đêm nay tham dự yến hội lễ phục đã muốn chuẩn bị xong, muốn hay không làm cho nữ hầu hầu hạ ngươi mặc vào?"

Nhạc Hải Sanh lắc đầu, đều là người trưởng thành rồi, chẳng lẽ liên y phục cũng sẽ không mặc?

Trên thực tế, nàng thật đúng là sẽ không mặc... Mới vừa đem lễ phục mặc lên thân, còn không có đem sau lưng khóa kéo lạp hảo đâu, còn có một luồng tóc không biết như thế nào xoắn ở khóa kéo lên. Cố gắng nửa ngày không cởi bỏ, Nhạc Hải Sanh một tay nhấc ngực vải dệt, một tay mở cửa phòng lộ ra nhìn nhìn, phát hiện Lâm Dực đang đưa lưng về phía cửa thẳng đứng.

"Lâm Dực, phiền toái ngươi, giúp một việc..." Nhạc Hải Sanh nhẹ giọng hô.

Lâm Dực xoay người lại, thuận theo theo sát Nhạc Hải Sanh vào phòng.

Nhạc Hải Sanh ngoan ngoãn đứng, cảm giác được thân hình cao lớn ở sau lưng tới gần, bỗng nhiên bắt đầu không được tự nhiên. Trong phòng chỉ có hai người, im lặng khiến cơ hồ có thể nghe thấy lẫn nhau tiếng hít thở. Nhạc Hải Sanh không khỏi nhớ tới hai người từng ở trong phòng này đã làm cái kia chút không biết xấu hổ không tao chuyện tình, vì thế càng thêm không được tự nhiên.

Lâm Dực đến gần rồi Nhạc Hải Sanh, trên thân khẽ khuynh, hơi thở nhẹ phẩy ở Nhạc Hải Sanh trơn bóng kiên trên cổ, khiến cho đối phương một trận run rẩy. Hắn chuyên chú cởi ra rối rắm ở khóa kéo thượng tóc, không đầy một lát liền giải khai, nhưng mà lúc trước Nhạc Hải Sanh lung tung lạp xả đã đem này chiều chuộng lễ phục khóa kéo cấp lạp hỏng rồi, ràng buộc khóa kéo tóc mỗi lần bị vạch trần, lễ phục liền lập tức trơn bóng rơi xuống, tuyết trắng thân hình cứ như vậy nhìn một cái không sót gì bại lộ ở trong không khí.

"A!" Nhạc Hải Sanh thở nhẹ một tiếng, lập tức hai tay bưng kín ngực.

Nhưng mà lúc này môn lại bị mở ra, một thiếu niên bước đi đi đến: "Tỷ tỷ, ngươi hồi..."

MỖI LẦN XUYÊN SÁCH ĐỀU PHẢI BẢO VỆ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ