PHẦN THỨ NHẤT: LÃO BẢN

2.8K 45 0
                                    

Quyển thứ nhất 032 lão bản ( một )

Chế tạo tại bị hai cái hoa hoa công tử liệp diễm cao thủ liên thủ giằng co đến trưa phía sau, Nhạc Hải Sanh cự tuyệt bọn họ đưa quyết định của nàng, chống hư mềm thân mình đánh trở lại biệt thự, sau đó ngã xuống giường ngủ thôi cái trời đen kịt, thẳng đến ngày hôm sau buổi chiều mới tỉnh lại. Xuống lầu còn chứng kiến trên bàn cơm bày biện bữa sáng, Hạ Ung Hành trả lại cho nàng để lại giấy nhắn tin. Quá lâu như vậy phỏng chừng không có thể ăn, Nhạc Hải Sanh rửa qua bữa sáng, trong lòng chỉ cảm thấy ê ẩm sáp sáp. . .

Hạ Ung Hành đối nàng thật tốt quá. Tại trong hiện thực tuyệt sẽ không có bất kỳ một cái nào giống hắn cao như vậy phú suất đối nàng hảo đến nước này. Mặc dù biết hắn nhưng thật ra là đối mặt khối này thân thể nguyên chủ hảo, Nhạc Hải Sanh vẫn bị cảm động. Chính là tại bị vây hãm ở cái thế giới này hoặc bị miểu sát khả năng trước, nàng còn là lựa chọn tìm kiếm trở về cơ hội, dùng hắn sở yêu thân thể nữ nhân đi ngủ nam nhân khác, còn chính là huynh đệ của hắn.

Lại nói tiếp, thật sự là rất xin lỗi hắn.

Nhưng là nàng thì phải làm thế nào đây đâu?

Bỏ qua một bên vô dụng áy náy, Nhạc Hải Sanh giữ vững tinh thần, làm đồ ăn điền đầy bụng, lại tại trước điện não tiêu ma đến chạng vạng, lúc này mới thản nhiên ra cửa.

Chế tạo tại xuyên qua trước năm thứ hai mươi bốn trong đời, chỉ làm một người ngoan ngoãn nữ, Nhạc Hải Sanh cho tới bây giờ đều là cùng quán bar cách biệt.

Chẳng qua nàng kỳ thật đối mặt quán bar vẫn có chút tò mò, chỉ chính mình không dám đi, người khác cũng sẽ không mang nàng đi —— ai bảo Nhạc Hải Sanh chân thân lớn thêm hé ra vị thành niên non nớt mặt oa oa cùng thuần khiết Vô Tà Bạch Liên Hoa khí chất, cả người hoàn toàn cùng chỗ ăn chơi không hợp nhau, ai nhẫn tâm mang nàng đi vào tà ác đại nhân thế giới a!

Hiện tại thay đổi một cái thế giới, Nhạc Hải Sanh nhưng thật ra cố lấy dũng khí, cố giả bộ trấn định đi về phía quán bar.

Dù sao cũng không phải nguyên lai thế giới sao. . . Dù sao nguyên lai thân hữu nhóm cũng sẽ không biết sao. . .

Như vậy tưởng tượng nàng liền tự nhiên nhiều lắm.

Chẳng qua sau khi đi vào, Nhạc Hải Sanh mới ý thức tới, mình và cái này trường hợp không hợp nhau.

Mê huyễn ngọn đèn, rung động âm nhạc, mọi nơi ngồi tại trai thanh gái lịch, còn có trên đài nóng vũ thoát y vũ nương.

Nhạc Hải Sanh cảm giác mình giống như mở ra tân thế giới cửa chính. Cúi đầu nhìn xem trên người mình hồng nhạt thục nữ váy, nhìn nhìn lại bên cạnh gặp thoáng qua cô em trên người thấp ngực lộ lưng Tề bức nhỏ váy ngắn, hậu tri hậu giác phát hiện mình quần áo cùng cái này trường hợp hoàn toàn không là một bức tranh gió.

Người bên cạnh đều hữu ý vô ý nhìn lại đây.

Nhạc Hải Sanh thực không được tự nhiên tìm một cái hẻo lánh ghế dài ngồi xuống, tại hỏi quá người bán hàng phía sau, muốn 1 bình không say người trăm lợi ngọt rượu, một bên chậm rãi uống, một bên mọi nơi nhìn quanh.

MỖI LẦN XUYÊN SÁCH ĐỀU PHẢI BẢO VỆ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ