Quyển thứ nhất 006 quản gia(một )
Đắp chăn mà ngồi nữ tử lỏa lộ ra trên da thịt rải dấu hôn, cùng với hỗn độn giường, dâm mỹ mùi, nhìn đến này bức cảnh tượng mọi người sẽ lập tức hiểu được xảy ra chuyện gì. mặc dù biết được đây đối với không có huyết thống quan hệ tỷ đệ ở giữa tình hình, Lâm Dực nhưng lại ngay cả lông mi cũng chưa động hạ xuống, đoan một tờ giấy bình tĩnh mặt, đi đến bên giường, thân thủ kéo xuống Nhạc Hải Sanh che khuất thân thể chăn.
Nhạc Hải Sanh theo bản năng hai tay hoàn hung ngăn trở trước ngực cảnh xuân, lại đã quên che đậy hạ thân. Lâm Dực nhìn lướt qua nàng kia bị đâm được một mảnh đống hỗn độn tận trong, vi không thể nhận ra nhíu mày, cúi người đem nữ tử bế lên.
"A!" Thân thể rồi đột nhiên nhẹ nhàng, Nhạc Hải Sanh kinh hô một tiếng, lập tức thân thủ ôm lấy Lâm Dực cổ để ngừa rớt xuống.
Lâm Dực ôm Nhạc Hải Sanh liền hướng phòng tắm đi đến. Nhạc Hải Sanh bản năng tưởng giãy dụa xuống dưới, nhưng là lo lắng đến Lâm Dực cũng là trong sách đề cập tới nội dung vở kịch nhân vật, lại đè xuống ý nghĩ này, đầy cõi lòng nghi hoặc nhìn hắn đem mình ôm vào phòng tắm, đặt ở trên bồn cầu ngồi xuống.
"Sau khi tính giao nước tiểu có thể dự phòng xuất hiện cảm nhiễm bí niệu hệ thống , tiểu thư phải chú ý bảo vệ tốt thân thể của chính mình." Hắn dặn một câu, lại xoay người thả một bồn tắm lớn thủy, thử tốt độ ấm, lại xoay người nói: "Nữ tính thân thể đặc biệt chiều chuộng, tiểu thư phải nhớ cho kỹ, tính giao sau nhất định phải vệ sinh thân thể, đi trừ dính bám vào bộ phận sinh dục tinh dịch cùng tuyến thể phân bố vật, dự phòng cuốn hút, bảo trì khỏe mạnh."
Nhạc Hải Sanh khuôn mặt nhỏ nhắn bạo hồng —— vì cái gì hắn có thể như vậy bình tĩnh nói đến đây loại nói a! Không phải quản gia sao, vì cái gì nói như thế giống như phụ khoa thầy thuốc nói ra được giống nhau!
Danh môn quý tộc quản gia ngay cả loại sự tình này cũng quản sao? Thực xin lỗi nàng loại này bình dân thật sự là hiếm thấy vô cùng!
Lúc này nàng còn không biết, nguyên lai Lâm Dực quản gia phục vụ phạm trù, còn chính là càng không thể tưởng tượng chuyện tình. . .
Lâm Dực hướng Nhạc Hải Sanh gật gật đầu, xoay người ra phòng tắm, bắt đầu sửa sang lại phòng. Mở ra cửa sổ tán đi cả phòng tối mùi, rút sạch trên giường bị tinh dịch cùng dịch lây dính đệm chăn thay mới đích, nhặt lên trên mặt đất chỉ đoàn ném vào giỏ rác.
Làm duy trì toàn bộ Lâm trạch vận chuyển quản gia, Lâm gia không có chuyện gì có thể tránh được ánh mắt của hắn. Từ thiếu gia lần đầu tiên xuất tinh trong mơ lúc sau, hắn nhìn chăm chú vào tiểu thư ánh mắt liền thay đổi. Theo đệ đệ đối tỷ tỷ nhụ mộ, biến thành nam nhân đối với nữ nhân ái mộ, mỗi một lần thủ dâm đều ở ảo tưởng tiểu thư. Nhịn bốn năm, ở tiểu thư cùng hạ gia công tử đính hôn lúc sau, thiếu gia rốt cục áp chế không nổi dục vọng của mình.
Tối hôm qua thượng thiếu gia phân phó hắn chuẩn bị rượu vang đỏ thời điểm, là hắn biết thiếu gia ý tưởng —— tiểu thư tửu lượng cực mỏng, một ly liền đủ làm cho nàng ngủ được bất tỉnh nhân sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỖI LẦN XUYÊN SÁCH ĐỀU PHẢI BẢO VỆ TRINH TIẾT
Ficción GeneralTác giả: Tương Linh Cổ Sát Thể Ioại: Cao H Giới thiệu: Mỗi lần xuyên sách đều phải cẩn thận bảo vệ trinh tiết, chính là vì cái gì mỗi lần đều thất bại Bài này mặc dù nhiều thịt, nhưng khó giữ được huy hiệu chương có thịt, tình tiết song song với th...