QUYỂN THỨ HAI: TÂN HÔN

3.1K 41 3
                                    


Quyển thứ hai 007 tân hôn ( một )

Trúc Dĩnh vốn cho là mình cái này lâm thời chủ tử đột nhiên bị chỉ cho Đoan Vương nhất định sẽ sợ tới mức lăn lộn khó ngủ, không nghĩ tới Nhạc Hải Sanh vừa về tới chỗ ở, rửa mặt thay quần áo phía sau, dính gối tiếp xúc ngủ. Thật đúng là tâm lớn a. . .

Nhạc Hải Sanh bị chỉ cưới, ấn lẽ thường mà nói hẳn là ngày kế tựu ra cung bị đó, nhưng là thái hậu lại đem nàng lưu tại chính mình trong cung, bảo là muốn chỉ điểm nàng như thế nào làm tốt Vương phi, quản tốt vương phủ. Mọi người nhất trí khen ngợi thái hậu từ mẫu chi tâm, Nhạc Hải Sanh cũng không thậm nói, thích ứng trong mọi tình cảnh. Thái hậu tuy rằng phái hai cái ma ma dạy nàng quy củ, nhưng cũng không lắm khắc nghiệt, mỗi ngày cũng gọi Nhạc Hải Sanh qua bồi nàng nói chuyện, chẳng những ban cho không ít trân bảo, còn đem mình trong cung một cái hồi sự thái giám tên là Trì Cửu thưởng cho nàng bên người hầu hạ.

Chẳng qua Nhạc Hải Sanh tuy rằng ngu bạch ngọt, nhưng ở nguyên trong thế giới cũng xem qua không ít cung đấu văn đến cung đấu kịch, thái hậu tuy rằng biểu hiện được nhất phái từ ái, Nhạc Hải Sanh nhưng cũng mơ hồ cảm thấy được không đúng chỗ nào. Buổi tối một người ổ tại màn trong suy nghĩ thật lâu, mới phát giác thái hậu tuy rằng giống như chỉ điểm dạy đạo, nhưng lại nói gần nói xa hữu ý vô ý cho nàng giáo huấn "Đoan Vương tàn bạo, phải cẩn thận hầu hạ", "Đoan Vương tuổi trẻ, chỉ không ổn trọng, chỉ thành vương phi muốn từ nương tựa khuyên bảo", "Như Đoan Vương có gì không ổn, liền lệnh Trì Cửu bẩm báo ai gia, ai gia sẽ thay ngươi xuất đầu" vân vân. . . Này rõ ràng chính là muốn đem nàng tẩy não thành thái hậu xếp vào tại Đoan Vương bên người mật thám a!

Nhạc Hải Sanh suy nghĩ cẩn thận, phía sau đem những này nói vào tai này ra tai kia, nghe qua tiếp xúc quên. Nàng chỉ là muốn làm một cái im lặng nhỏ xử nữ, ngày sau gả cho Đoan Vương liền làm một cái im lặng bố cảnh, mới không cần trộn đều đến hoàng thất cái kia chút lạn sự trong đâu, nàng không thông minh như vậy đầu óc cũng không còn cứng như vậy mạng.

Trong khoảng thời gian này, hậu cung tú nữ nhóm cũng lục tục có nơi đi. Bỏ Nhạc Hải Sanh còn có hai mươi mốt cái tú nữ, hai cái trả về trong nhà, năm chỉ cho tôn thất, mặt khác mười bốn cái đã thành hậu cung phi tần, cấp độ,phẩm chất dựa vào gia thế cùng tài mạo các không có cùng. Nhạc Trầm Tiêu tuy rằng gia thế thấp kém, nhưng dựa vào tuyệt sắc khuôn mặt cùng kinh người tài hoa, đặc biệt phong làm Trân tần, gần với trực tiếp phong phi Đại tướng quân chi nữ Lý Hồng Anh, nhưng lại trở thành nhóm này con người mới trong cái thứ nhất bị hoàng đế sủng hạnh, có thể nói là đại xuất danh tiếng.

Quả nhiên là xuyên qua nữ, Nhạc Hải Sanh cảm thán hạ xuống, đưa tay nhặt một viên bác thật tốt cây vải đưa vào trong miệng. Chẳng qua, cho dù là Lý Hồng Anh cũng bất quá là từ nhị phẩm cung phi, nàng chính là đang nhất phẩm Đoan Vương phi nga!

Tuy rằng những cái này tú nữ thà rằng còn nhà cũng không nguyện gả cho Đoan Vương. . . Khụ khụ.

Cánh cửa, Trì Cửu tiếp nhận Từ Ninh cung phòng ăn tiểu thái giám đưa tới thiện hộp, lấy ra một khối bạc vụn đưa cho hắn. Tiểu thái giám vô cùng cao hứng tiếp bạc trở về, Trì Cửu mang theo thiện hộp vào cửa, mở ra che nhìn thoáng qua, từ bên trong mang sang một chén canh trực tiếp rót vào trong bình hoa, sau đó tài vào phòng trong, như không có việc gì đem thiện trong hộp đồ ăn phẩm nhất nhất mở tiệc.

MỖI LẦN XUYÊN SÁCH ĐỀU PHẢI BẢO VỆ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ