Quyển thứ nhất 011 huynh đệ ( một )
Căn cứ tốc chiến tốc thắng ý niệm trong đầu, Nhạc Hải Sanh quyết định khuya hôm nay sẽ đem Hạ Ung Hành cấp tiến công chiếm đóng đồng điệu —— ở văn trung, làm nam chủ tỷ phu, Hạ Ung Hành hay là có xuất trướng trôi qua, được cho nội dung vở kịch nhân vật.
Ngẫm lại lúc trước ngay cả Lâm Dực dây lưng đều không giải được quýnh trạng, Nhạc Hải Sanh đã muốn tinh tường nhận tri đến chính mình câu dẫn nam nhân công lực có thể so với chiến ngũ tra. Không quan hệ, thủ đoạn không đủ, đạo cụ đến thấu. Nhạc Hải Sanh ở trong phòng dạo qua một vòng tìm được tủ rượu, mở ra cửa tủ đi sau ngay lúc đó bên trong đều là rượu tây cùng rượu vang đỏ, mặt trên ngoại ngữ nàng cũng xem không hiểu, tựu tùy ý lấy một lọ phóng tới trên bàn cơm.
Không phải có câu ngạn ngữ nói "Rượu là sắc bà mối" sao? Hy vọng có thể có trợ giúp hành động của nàng.
Ngồi ở trước bàn ăn đợi một lúc lâu, rốt cục nghe được mở cửa động tĩnh. Nhạc Hải Sanh vội vàng đứng dậy tiến ra đón.
Cửa mở, một người nam tử đi đến. Mặc một thân tu thân tây trang, có vẻ dáng người hết sức cao ngất thon dài. Khuôn mặt tuấn tú, màu da trắng nõn, một đôi hoa đào mắt nhìn quanh thần bay, phong tình lưu chuyển.
Nam nhân này, bộ dạng so với nữ nhân tốt lắm xem a. Nhạc Hải Sanh ở trong lòng yên lặng oán thầm, không rõ nguyên chủ tại sao phải tìm một diện mạo hoàn bạo nam nhân của chính mình. Chẳng qua oán thầm về oán thầm, nàng hay là vội vàng đứng dậy tiến ra đón, lộ ra nụ cười ngọt ngào, ôn nhu nói: "Ngươi đã về rồi!"
Nam tử hơi hơi đốn một chút, hoa đào mắt nhìn hướng hắn, qua hai giây, mới đáp: "Ân."
"Chúng ta đây ăn cơm đi!" Dù sao không có kế thừa đến nguyên chủ trí nhớ, Nhạc Hải Sanh cũng không dám nhiều lời chuyện gì, sợ lộ ra dấu vết, vì thế lôi kéo nam tử ngồi ở trước bàn ăn bắt đầu ăn cơm.
Rốt cuộc là nhà giàu có công tử, nam tử tướng ăn lại nhã nhặn lại đẹp, Nhạc Hải Sanh tự than thở phất như, chỉ có thể tận lực cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn, đồng thời cũng chưa quên mời rượu.
"92 năm Hoàng Gia Ưng Minh Xích Hà Châu?" Nam tử nhìn sang rượu vang đỏ, trong mắt hiện lên dị sắc. Nhạc Hải Sanh lại không thấy được, chính là thoáng nghi hoặc một chút: "Ta tùy tiện theo tủ rượu trong tìm ra, như thế nào, có cái gì đặc biệt sao?"
"Không có gì." Nam tử như không có việc gì trả lời.
Không biết nhân là hạnh phúc, Nhạc Hải Sanh còn tại ý vị hướng nam tử chén rượu trong chạy đến rượu vang đỏ, hoàn toàn không biết bị chính mình đạp hư này bình rượu vang đỏ giá trị con người là 50 vạn đôla.
Chẳng qua nam tử là biết đến, cho nên hắn chậm rãi phẩm rượu, một bên âm thầm đáng tiếc —— bước(đi) hoàn toàn không đúng, không có tỉnh rượu, rót rượu khi cũng không có dao động đều đặn, cho nên uống lên đến khẩu vị thì kém cỏi không ít. Trước mặt nữ tử này, hoàn toàn là đem này bình cao nhất rượu vang đỏ trở thành trong siêu thị mấy chục khối mua được giống nhau đối đãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỖI LẦN XUYÊN SÁCH ĐỀU PHẢI BẢO VỆ TRINH TIẾT
General FictionTác giả: Tương Linh Cổ Sát Thể Ioại: Cao H Giới thiệu: Mỗi lần xuyên sách đều phải cẩn thận bảo vệ trinh tiết, chính là vì cái gì mỗi lần đều thất bại Bài này mặc dù nhiều thịt, nhưng khó giữ được huy hiệu chương có thịt, tình tiết song song với th...