Chap 6: Chung Phòng

3.9K 237 1
                                    

Biệt thự Gia tộc Yoo Wei

Vì cả hai bên đều có thương vong nên việc quan trọng là trị thương và nghỉ ngơi sau đó mới bàn công việc, huống hồ Yoo tỷ đã bị thương nặng.

Họ sắp xếp cho Lisa và người La gia ở lại một dãy phòng vòng cung cửa sổ nhìn ra biển, có hồ bơi ở giữa.

Lisa lạnh lùng đi trước, Chaeyoung lầm lũi đi theo, không đúng... là chạy theo. Lisa ở căn phòng chính giữa, vừa vào cô chỉ đưa Chanyeol vào rồi đóng chặt cửa lại.

Mọi người chia nhau ở các phòng còn lại và gấp rút trị thương. Sehun và Dino đều bị thương nhưng may mắn là không nghiêm trọng.

Seulgi và Chaeyoung ở chung một phòng. Vừa về phòng, Seulgi vội vàng chuẩn bị hộp sơ cứu, thuốc men các loại.

"Seulgi... chị làm gì vậy?"

"Đại tỷ bị thương... không để cho người khác biết nên tôi phải đi băng bó cho em ấy"

"Đại tỷ bị thương... có nặng không?"

"Tôi không rõ. Nghe Chanyeol nói lại thôi"

"Tôi... tôi đi với cô"

Hai người nhanh chóng đến phòng của Lisa. Cửa mở, Chanyeol đưa hai người vào trong. Cô lúc này đang ngồi dựa vào đầu giường. Ánh mắt lạnh lẽo quét qua người nàng.

"Đại tỷ..." Nàng vừa mở miệng đã ngưng bặt... lúc áo sơ mi của cô được cởi ra nhìn vết đạn bắn trên bụng, những vết sẹo cũ chằng chịt, hô hấp của nàng bỗng trở nên khó khăn. Nàng đứng bất động hồi lâu, Seulgi chăm chú lấy đạn, khâu vết thương lại cho cô. Tất cả quá trình, cô dửng dưng như không....

"Đã xong rồi Đại tỷ" Seulgi băng bó xong xuôi, đứng dậy nói.

"Ừ..."

"Đại tỷ... sao em lại trúng đạn vậy?" Seulgi khó hiểu, từ lúc theo Đại tỷ đến bây giờ gần 7 năm cô hầu như chưa từng thấy Đại tỷ bị trúng đạn dù cuộc đấu có khắc nghiệt hơn cả hôm nay, bởi căn bản thân thủ và năng lực bắn súng của Đại tỷ hiếm ai sánh bằng.

"Không phải nhờ ơn cô ta sao?" Chanyeol hừ nhẹ, hất cằm về phía Chaeyoung.

"Cô ấy...."

"..." Chaeyoung ngớ người, chợt nàng nhớ lại lúc cô quát nàng thì nàng có nghe Sehun và Chanyeol lo lắng gọi cô, thì ra là vì nàng mà cô lơ là cảnh giác... vì nàng.

"Tôi...."

"Ra ngoài hết đi.... Chanyeol ở lại" Cô nói rồi gượng người nằm xuống.

Chanyeol đỡ cô nằm xuống rồi kéo hai người vòng qua bình phong đi ra ngoài. Ra tới cửa chợt nàng đứng lại.

"Tôi... ở lại với đại tỷ..."

"Cô lại cãi lệnh đại tỷ?"

"Nhưng tôi...."

"Để cô ấy lại đi..." Seulgi kéo tay Chanyeol. Anh cũng đã đoán ra chuyện từ ánh mắt của Seulgi, bất lực gật đầu rồi cùng cô đi ra ngoài.

Nàng đứng ngay cửa, hít một hơi sâu rồi đi vào.

Nghe tiếng bước chân, tưởng Chanyeol trở vào, cô buông điện thoại xuống, nhìn về phía bình phong, thấy nàng cô nhíu mày, hừ lạnh một tiếng rồi nhắm mắt lại.

[Lichaeng] Cô Vợ Sát Thủ Của Trùm Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ