Chap 30: Hôn Lễ (End)

4.3K 211 4
                                    

"Tôi là tôi không biết... không liên quan"

Hai người nào đó ném cho Chaeyoung hai cái liếc sắc lẹm, sau đó chỉ biết cười trừ.

"Vợ...."

"Lão đại...."

Jennie và Yoona vội tản ra, ngoan ngoãn đứng bên cạnh người ấy của mình.

"Haha...." Chaeyoung bị họ chọc cho cười đến đau cả bụng.

Thế là tiếp tục nhận lấy hai các liếc nữa. Chaeyoung bình ổn tâm trạng, chào người mới đến:

"Đại tỷ, Haein, Jisoo"

"Một màn đặc sắc" Lisa bình thản buông ra một câu rồi đi lại bên Chaeyoung.

"Hai người bọn tôi trong sạch nha..." Yoona gân cổ lên mà giải thích.

"Thế tôi có nói hai người không trong sạch đâu" Chaeyoung không hề có ý buông tha cho họ.

"Hừ... cô. Lão đại... anh phải tin em, không được suy nghĩ lệch lạc" Yoona rối rít ôm cánh tay của Haein.

Vâng... sau một thời gian mặt dày mày dạn theo đuổi, cuối cùng tảng băng Jung Haein đã ngã mũ chào thua hỏa lực của Im Yoona.

"Em bảo anh phải làm sao khi anh đã tận mắt chứng kiến?"

Trời ah... Haein cũng biết đùa kìa.

"Hừ... anh cũng hùa theo bọn họ" Yoona dùng dằng dậm chân.

"Cười gì mà cười? Cô cũng dính vào chuyện này đó" Yoona tia tới Jennie đang cười vật vã bên cạnh.

"Ơ hay... vợ tôi không truy cứu, cô truy cứu làm gì?" Jennie ôm chặt cánh tay Jisoo, chu môi cãi lại.

Yoona biết một chọi năm là không thể thắng liền "ngậm đắng nuốt cay", ghi hận trong lòng.

"Tới giờ rồi, đi thôi" Lisa lên tiếng, ôm eo Chaeyoung bước đi ra ngoài.

Sáu người, ba cặp, ba chiếc siêu xe phóng nhanh tới lễ đường.

Khu resort có hẳn một lễ đường sang trọng, mọi người đều đã đến kín lễ đường. Đường từ khu đỗ xe đến cổng lễ đường được bao bọc bởi hai hàng rào gỗ trắng, thắt nơ đỏ, hai bên đường rải đầy cánh hoa hồng đỏ. Cặp đôi thê-thê cùng nhau sánh bước vào lễ đường trong tiếng vỗ tay của mọi người.
Sau thủ tục tuyên thệ rườm rà là gì nhỉ?

À... hôn nhau....

À không... trao nhẫn....

Lúc đem nhẫn lại cho hai người, Jisoo nhỏ giọng châm chọc:

"Lần này chị đừng hòng né"

"Chị đây né làm gì?"

Jisoo chỉ ném lại nụ cười khinh bỉ, Lisa thì thản nhiên như không. Chaeyoung thì chịu, chả hiểu ý của bọn họ là gì....

Trao nhẫn xong.... là hôn.

Không đợi bên dưới khiêu khích... mà hình như chả ai dám khiêu khích cả. Bởi họ biết rõ họ đang dự hôn lễ của ai... La đại tỷ đấy... Lisa ôm trọn Chaeyoung vào lòng.

"Em yêu chị"

Ba chữ nhẹ nhàng rót vào tai Chaeyoung, nàng ngỡ ngàng chưa kịp phản ứng thì đã bị nụ hôn của cô làm cho choáng váng.

[Lichaeng] Cô Vợ Sát Thủ Của Trùm Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ