Lisa cùng bốn người Sehun có chuyến đi Macau và tất nhiên Chaeyoung cũng "có vé" đi chung.
Sau vụ đêm đấy đến nay đã mấy ngày, Lisa tuy đối với nàng không khác mấy nhưng do trong lòng nàng đã có một tảng đá đè nặng nên đối với cô có ý tránh mặt, duy chỉ có ban đêm là không tránh không né được, lúc trước nằm trong vòng tay cô nàng ngủ rất yên giấc nhưng nay vẫn vòng tay ấy, hơi thở ấy nhưng mỗi hơi thở mỗi cái ôm lại hóa đá, đè nặng tim nàng biết bao nhiêu.
Lần này đi Macau là giải quyết việc phân chia địa bàn với Lee gia - một trong những gia tộc dưới trướng Jung gia - đối thủ số một của La gia.
La gia đã thâu tóm được địa bàn của tổ chức xã hội đen S ở đây. Nhưng do S đã nợ một số tiền lớn của Lee gia nên Lee gia muốn trả nợ bằng địa bàn.
Trong phòng hội nghị sang trọng rộng lớn của một nhà hàng 5 sao, La gia và Lee gia ngồi đối diện nhau ở chiếc bàn họp cực lớn. Chỉ có hai lão đại và hơn 20 người thân cận của cả hai là được vào trong.
Khi đoàn người Lisa đi vào Lee Son - một người đàn ông khoảng 45-50 tuổi, chủ quản Lee gia đứng dậy, bắt tay với Lisa, tuy nhiên ánh mắt lại rơi trên người Chaeyoung, nét mặt đầy hiếu kỳ về người phụ nữ lạ bên La Đại tỷ nổi tiếng này.
Chaeyoung phát hiện ra ánh mắt ông ta liền chủ động gật đầu chào. Ông ta mỉm cười đáp lại.
"La Đại tỷ... mời ngồi" Ông ta từ tốn nói.
"..." Cô không nói gì, trực tiếp ngồi xuống tiện tay kéo Chaeyoung đứng sát sau lưng mình. Động tác rất nhanh nhưng vẫn lọt vào mắt Lee Son.
"La tỷ hẳn là đã đọc yêu cầu của bên chúng tôi?"
"Đã đọc"
"Vậy thì La tỷ, chúng ta...." Ông ta hơi ngưng lại rồi mạnh miệng đề nghị.
"Không có khả năng!" Cô lạnh lùng nhả ra bốn chữ.
"Vậy... La tỷ muốn sao?" Lee Son bình tĩnh, tựa như đã biết trước kết quả như vầy.
"Chúng tôi chỉ có thể thỏa thuận như thế này với Lee lão đại" Sehun bước lên đưa ra một tập hồ sơ, nói.
Lee Son cầm tập hồ sơ, chăm chú đọc. Chợt có một thuộc hạ đi vào nói nhỏ với hắn gì đó hắn liền đưa ánh mắt khó hiểu nhìn Lisa và Chaeyoung, cười như không cười.
"Được. Chúng tôi đồng ý với thỏa thuận này" Lee Son nhấp một ngụm trà, nhàn nhã ngả người dựa vào ghế.
"..." Lisa bình thản nhìn ông ta. Bị ánh mắt rét lạnh nhìn thẳng khiến ông ta hơi chột dạ.
"Sao ông ta lại đồng ý nhanh vậy?" Chaeyoung nghiêng người hỏi nhỏ Seulgi.
"Tôi cũng không rõ" Seulgi nhỏ giọng trả lời.
"Nhưng tôi có một yêu cầu nho nhỏ..." Lee Son bắt đầu lật bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Cô Vợ Sát Thủ Của Trùm Xã Hội Đen
Fiksi PenggemarTác Phẩm: Cô Vợ Sát Thủ Của Trùm Xã Hội Đen Tác Giả: YHmyfx Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/114763164 ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.