Chap 24: Im Yoona (3)

2.6K 158 3
                                    

"Cô nói cái gì?" Im JayB trừng mắt với Chaeyoung.

"Ai nha... tai cậu thật có vấn đề nha?" Chaeyoung không tiếc lời châm chọc cậu nhóc đang hùng hổ nhe nanh múa vuốt trước bọn họ.

Nàng âm thầm đánh giá cậu ta. Gương mặt trắng trẻo quá ư là baby với mái tóc nâu, nhiều lắm chừng hai mươi bốn tuổi. Dáng người cao ráo cân đối khá nam tính nhưng gương mặt baby của cậu ta đã phản bội sự nam tính của cậu ta... haha.

"Không lôi thôi nữa... có đấu hay không?" Im Yoona liếc nhìn bọn họ. Cười lạnh một cái, lấy lá cờ xanh ra, xé làm tư rồi đưa cho ba người kia, mỗi người giữ một phần.

"Khá lắm" Im lão đại thấy hành động của con gái mình liền gật gù tỏ vẻ hài lòng.

Lisa vẫn bình thản theo dõi, mặt không nét biểu cảm.

"Hahaa. Sao giống kiếm hiệp thế nhỉ?" Dino gãi gãi mũi, nhịn không được cười một tiếng.

Không chờ thêm bất kì giây nào nữa sáu người đàn ông đã nhanh chóng lao vào nhau. Không rõ đâu là tay đâu là chân nữa.....

Chaeyoung ngẩn người nhìn bọn họ....

"Này... cô định ngẩn ra đến khi nào nữa?" Yoona không kiên nhẫn liếc Chaeyoung.

"Hở?" Chaeyoung quay đầu nhìn cô ta.

"Cô....." Yoona không thèm đôi co với nàng nữa, tay cầm mảnh cờ xanh vẫy vẫy trước mặt Chaeyoung rồi nhét vào trong cái áo thun ba lỗ chị ta đang mặc....

"Cô...." Chaeyoung nhăn nhó nhìn chị ta. Muốn lấy được mảnh cờ đó... nàng phải... nàng phải... ai nha... biến thái quá đi.

Hừ lạnh một tiếng, Im Yoona không chần chừ nữa mà lao thẳng tới Chaeyoung. Chaeyoung không hề xao động, nắm đấm của Yoona vừa lao tới, nàng dùng cả hai tay nắm lấy cổ tay của chị ta, chân khụy xuống, trượt người ra phía sau chị ta, thuận thế dùng lực hai tay kéo một cái, cả người Im Yoona lộn nhào, lưng chị ta liền tiếp đất.

Bịch_

Yoona ngã trực tiếp xuống đất, chị ta nhăn nhó vì đau và vì xấu hổ. Chỉ một chiêu của Chaeyoung mà chị ta đã ngả chổng vó.

Tuy vậy nhưng chị ta không hề lơ là vị trí giữ mảnh cờ.

Chị ta vừa ngã xuống Chaeyoung liền nhanh chân nhanh tay lật áo khoác ngoài của chị ta ra. Tay người này chụp tay người kia, chân người nọ đá tay người kia chặn,.... cứ thế giằng co tới giằng co lui.

Chaeyoung thầm mắng Im Yoona, chị ta dám giấu cờ ở nơi như vậy, nàng thật không muốn khi dễ chị ta. Nàng ra chiêu cũng hơi nương tay, nếu không chị ta đã nằm bẹp dí từ lâu rồi.

Ba người bọn Sehun dễ dàng lấy được ba mảnh cờ.

"Chaeyoung à..., cứ từ từ" Dino cầm mảnh cờ vẫy vẫy với nàng, trên mặt treo nụ cười vô cùng đáng ghét.

Bọn họ xong việc liền tránh sang một bên xem cứ như xem xiếc vậy.

"Haha... tưởng thế nào, hóa ra quá tầm thường" Im Yoona nghênh mặt nhìn Chaeyoung.

[Lichaeng] Cô Vợ Sát Thủ Của Trùm Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ