"Hả?" Chaeyoung buông thỏng hai tay, ngả người ra sau ghế, những điều vừa rồi làm nàng quá bất ngờ....
Tai nghe bỗng xuất hiện âm thanh rè rè, nàng bình tĩnh lại, tay lướt trên bàn phím nhưng âm thanh rè rè vẫn không hề dứt. Năm phút sau, không còn nghe được âm thanh gì, nàng biết cuộc hội thoại đã kết thúc.
"Jung Haein muốn giết Lisa? Người phụ nữ lúc nãy là ai, không nghe rõ giọng... Kang Eunha? Không thể, cô ấy yêu Lisa... không thể. Nhưng... cô ấy lại ở Jung gia, không thể bỏ qua khả năng cô ấy đã là người của Jung gia, bên cạnh Lisa chỉ có cô ta và Seulgi, xét mọi thứ thì khả năng là Kang Eunha cao hơn...." Chaeyoung lẩm bẩm.
Nàng ngồi thừ ra một lúc lâu, chợt nàng cầm điện thoại định gọi cho Seulgi nhưng chợt nhớ ra nàng không có bằng chứng gì cả... nói thì ai tin? Nhưng khoan đã, biết đâu cuộc gọi đó là giả, hai người nói chuyện lúc nãy nghe không rõ giọng. Jung gia và La gia xưa nay ai làm việc người đó không đụng chạm tới nhau vả lại Jung Haein cũng đã nói với Lisa lúc nãy là không đụng chạm gì nhau nữa mà. Nghĩ vậy, Chaeyoung nhẹ nhõm đôi chút nhưng không hoàn toàn yên tâm. Nếu chuyện này là sự thật thì Lisa có thể xảy ra chuyện bất cứ lúc nào. Không được... nàng không thể để yên được....
Nghĩ là làm, nàng ngồi bật dậy, cố nhớ lại lịch trình ngày mai của Lisa. Nàng lấy một cuốn sổ ra và bắt đầu ghi ghi chép chép gì đó.
"Sáng mai... sáng mai... em sẽ đi đâu? Ahh... cuộc đua xe ở Đèo núi A vào sáng mai, đúng rồi. Cô ấy sẽ đua... vậy nếu Jung gia muốn ra tay thì... xe của em ấy? Không đúng, chiếc xe được bảo vệ 24/24 muốn tiếp cận là không có khả năng, đồ bảo hộ của em ấy... cũng không thể...."
Chaeyoung nghĩ mãi vẫn không tìm được điểm ra tay.
"Ngày mai... phải đến đó"
Chaeyoung quyết định, nhưng phải làm sao nói với Jung Haein đây?
Đèo núi A cách nơi đây hơn 100km là một ngọn đèo không cao nhưng tương đối hiểm trở. Cuộc đua bắt đầu lúc 8h sáng nên nàng phải tranh thủ đi từ sớm.
Nhìn đồng hồ, đã 4h sáng. Nàng phải tranh thủ... chuyện đó dù thật hay không thì nàng cũng phải đi....
Mặc bộ đồ đen đặc chế của nàng vào, rồi lại ngụy trang bằng một bộ quần áo bình thường, đem theo vài thiết bị cần thiết, đeo tai nghe để liên lạc với Jennie. Nàng đã bàn bạc kĩ với Jennie và yêu cầu Jennie giữ bí mật kế hoạch này.
Đánh ngất hai người giữ cửa trong năm giây.
"Chậm quá" Giọng chê bai của Jennie vang lên trong tai nghe.
"Cậu lo công việc của cậu đi, lâu rồi mới động tay chân lại..." Chaeyoung hừ hừ.
"Rẽ phải... có hai tên đang lên cầu thang. 5... 4... 3... 2... 1..."
Bụp bụp_
Hai tên nằm vật ra sàn... bất tỉnh nhân sự.
"Khá hơn xíu"
"Hừ..."
Cứ thế.... người chỉ dẫn, người làm theo. Mười lăm phút sau Chaeyoung ra tới cửa khách sạn. Từ Jennie nàng đã có được tin người của La gia đã rời đi nửa tiếng trước. Nàng bắt một chiếc taxi đến showroom siêu xe gần nhất. Nửa tiếng sau một chiếc Lexus hai chỗ đỏ chói phóng vụt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Cô Vợ Sát Thủ Của Trùm Xã Hội Đen
FanficTác Phẩm: Cô Vợ Sát Thủ Của Trùm Xã Hội Đen Tác Giả: YHmyfx Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/114763164 ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.