Chaeyoung nặng nề tắt máy. Kang Eunha đã trở lại thành phố này.
Cô ấy đã xuất hiện?
Cô ấy làm việc cho ai? Tại sao La gia thế lực như thế cũng không tìm được cô ấy?
Nhiều vấn đề, nhiều câu hỏi cứ lẩn quẩn trong đầu Chaeyoung khiến nàng trằn trọc suốt đêm.
Sáng hôm sau, nàng chần chừ mãi cuối cùng cũng báo tin lại cho Lisa. Nhưng khác với suy nghĩ của nàng, cô không phản ứng gì cả ngoài hờ hững buông ra một câu: "Jung gia làm việc chậm chạp thật"
Thật ra, Lisa biết tin này từ vài hôm trước nhưng chỉ dừng ở mức biết tung tích chứ cô vẫn không thể theo dõi được. Khá khen cho khả năng trốn tránh của cô ta.
Hôm nay, Lisa có việc phải đi thành phố Daegu, Chaeyoung được cô dẫn đi cùng.
Thành phố Daegu tuy là một thành phố có quy mô nhỏ nhưng hoạt động Hắc Bạch đạo có thể coi là phát triển trong top đầu cả nước.
Đặc biệt, Hắc đạo ở đây khá là phức tạp, có nhiều bang phái khác nhau và thế lực mỗi bang phái tương đối lớn mạnh.
La gia ở đây chiếm ba mươi phần trăm thị trường Hắc đạo, tương đương với một phần ba thế lực trong thế giới ngầm. Dù vậy so với các nơi khác, thế lực La gia ở thành phố Daegu này tương đối yếu hơn, Lisa luôn chú trọng điểm này nên việc làm ăn và các mối quan hệ ở đây đều được cô quan tâm triệt để.
Ở thành phố Daegu này, La gia nắm giữ mười quán bar, sáu câu lạc bộ đêm, một khu thương mại, hai khách sạn và một resort đều thuộc hàng "năm sao". Thêm nữa, một trường đua xe đang vào giai đoạn thử nghiệm.
Chaeyoung ngồi im bên cạnh Lisa, nàng chăm chú đọc tài liệu về chuyến đi này cũng như thông tin về La gia ở đây. Thỉnh thoảng liếc qua ai đó đang nhắm mắt nghỉ ngơi thoải mái.
"Thị trường tương đối ít đây sao?" Chaeyoung bỗng rướn người lên ghế lái phụ, lẩm bẩm với Sehun.
"Nhiêu đây là nhiều của chị à?" Cô đột nhiên mở miệng nói, mắt vẫn nhắm nghiền.
"Ơ... em không ngủ sao?" Chaeyoung giật mình nhìn cô.
"Chỉ là một phần nhỏ rất nhỏ của em thôi" Cô chỉ vào tập lài liệu nàng đang cầm, không nhanh không chậm mà nói.
"..." Chaeyoung hít một hơi sâu. Nàng biết La gia là gia tộc rất lớn, rất thế lực và rất rất giàu. Nhưng biết rõ sự thật giàu lớn tới mức nào thì nàng thật sự không thể tưởng được.
"Chị phải biết rõ mấy chuyện này chứ... La phu nhân!" Ba chữ cuối cô ghé sát tai và nói chỉ đủ nàng nghe.
"Em...." Nàng đẩy cô ra rồi chăm chú xem tiếp tài liệu, nhưng mặt thì rõ đỏ như tôm luộc. Sehun ở ghế trước len lén quan sát hai người ở ghế sau, miệng bất giác vẽ nên nụ cười như có như không. Đại tỷ của họ đấy sao?
Chuyến đi lần này là dự tiệc chiêu đãi của Im lão đại. Một trong bốn thế lực Hắc Bang gồm có La gia, Im gia, Jang gia và Jeon gia, lớn nhất của nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Cô Vợ Sát Thủ Của Trùm Xã Hội Đen
FanficTác Phẩm: Cô Vợ Sát Thủ Của Trùm Xã Hội Đen Tác Giả: YHmyfx Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/114763164 ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.