Chap 19: Gặp Chuyện

3K 173 12
                                    

Chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ??

Gương mặt cô càng lúc càng phóng đại trước tầm mắt nàng.

Thình thịch... thình thịch....

Tim nàng sắp nhảy ra khỏi lồng ngực mất rồi.

Ngay lúc nàng nghĩ sẽ phát sinh cái sự tình kia thì giọng cô đột nhiên vang lên:

"Mắt..."

"Hả?" À... cô muốn nàng nhắm mắt sao? Được... nàng nhắm mắt.

Nhưng... cô đưa tay lên làm gì?

Ôiii... cái tình huống gì nữa đây. Chaeyoung thầm than.

"Mắt chị...." Cô chợt đưa tay phủi phủi bên mắt nàng.

"Dạ?" Nàng mở to mắt hết cỡ, cái sự tình này phát sinh nằm ngoài dự kiến của nàng rồi.

"Bụi dính... bên mắt chị" Cô ngắn gọn giải thích.

"À....." Nàng đỏ lựng mặt, lúng túng đưa tay lên chỗ trên mặt mà cô vừa chạm.

Ra là nàng nghĩ nhiều rồi....

Nhìn vẻ hụt hẫng rõ ràng trên mặt nàng cô thật muốn bật cười. Đáng yêu thật.

"Haizzz....." Tiếng thất vọng từ nơi nào đó phát ra. Có thể thấy là tổ hợp âm thanh của nhiều người.

Ai đó đang vì hụt hẫng mà chẳng màng xung quanh, chỉ im lặng cúi đầu bước đi. Tất nhiên sẽ chẵng nghe được âm thanh kia.

Nhưng ai kia thì khác nàng.

Thật ra cô đã sớm phát hiện hai người bị theo dõi. Mà biệt đội theo dõi chính là những gương mặt thân quen: La mẹ, Kim em, Jennie, Dino, Seulgi.

Chaeyoung à... cô phải cám ơn bọn họ nhé, nhờ bọn họ mà chuyện tốt cô mong chờ bị hỏng đấy....

Lisa là ai chứ, há để cho chuyện tốt của cô lại làm trò vui của nhóm người kia. Đừng hòng.

Hai người cứ thế đi bên cạnh nhau, không ai nói gì.

"Vào nhà thôi" Cô lên tiếng, nàng không nói cô cũng chả biết nói gì. Cứ im lặng thế này, cô thì không sao nhưng nàng thì lại có sao đấy.

"À... vâng" Chaeyoung thở nhẹ một cái... thật là giải thoát.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hôm nay, Chaeyoung sẽ được ra ngoài. Nàng và Jennie hộ tống La lão phu nhân đi mua sắm.

Sau mấy tiếng làm loạn của mẫu thân đại nhân, cuối cùng Lisa đã đồng ý để ba người họ được tự do, không có vệ sĩ đi theo.

Thế là Kim Taehee cùng hai người trợ lý, Jennie và Chaeyoung tự do tự tại đi từ trung tâm này đến trung tâm khác.

Tại trung tâm thương mại A-Z-K....

Kim Taehee sau khi đi gần năm chỗ mua sắm vẫn không có ý định ngừng lại. Chaeyoung và Jennie đã sớm giương cờ trắng đầu hàng trước khả năng lựa chọn và mua sắm đáng sợ của bà. Hai anh em Jack và Joy nhìn hai cô gái với vẻ thông cảm, bọn họ thì hiểu rõ khả năng mua sắm của La Lão phu nhân có lực sát thương như thế nào.

[Lichaeng] Cô Vợ Sát Thủ Của Trùm Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ