Phiên ngoại.

118 15 0
                                    

1. Câu chuyện trong phòng hát.

Lúc này, Lâm Mặc đã say không nhấc người lên được liền đổ gục xuống sô pha. Lưu Chương đành cố gắng vực cậu nhóc dậy, một tay choàng qua eo cậu ấy.

- Lâu rồi tôi không đi uống như này với mọi người đấy! Anh không biết bình thường tôi cô đơn thế nào đâu.

Lưu Chương nhìn khuôn mặt đang ửng hồng của Lâm Mặc rồi khẽ vỗ vỗ nhẹ vào má cậu nhóc.

- Này, dậy đi. Cậu không sợ tôi sẽ làm gì cậu à?

- Không, anh không dám đâu.

Lâm Mặc hơi mở mắt lim dim nhìn Lưu Chương.

- Mà anh tính làm gì tôi á?

- Làm gì chả được!

Lưu Chương vừa nói vừa đỏ mặt khi nhìn thấy cơ thể trắng trẻo đang lấp ló dưới lớp áo kia. Cậu tự vả một cái vào mặt mình để tỉnh táo lại.

Chắc say quá rồi ư? Mờ mờ ảo ảo, không ngờ lại nhìn một cậu nhóc như thế. Trước nay, Lưu Chương cậu chỉ thích con gái thôi!

Sau đó liền kéo vạt áo Lâm Mặc chỉnh tề lại, e hèm một tiếng rồi khoác vai cậu nhóc rời đi.

2. Câu chuyện bên lề khi ở chung trong kí túc xá.

- Dạo này tớ thấy cậu và Lưu Chương dính lấy nhau hơi nhiều đấy. Có phải hai người có vấn đề gì không hả?

Gia Nguyên vừa khoác vai Lâm Mặc vừa nhì nhèo bên tai.

- Vấn đề gì chứ? Tớ còn đang tức chết đây.

- Sao hả? Kể tớ nghe đi.

Gia Nguyên cười ngoác miệng chờ nghe chuyện hay.

- Mới sáng ra đã lôi tớ dậy, bắt tớ nghe thử demo ca khúc mới. Đi ngủ thì phải bật đèn vì anh ta không nhìn rõ trong bóng tối.

Gia Nguyên lại càng cười to hơn.

- Chứ không phải là bình thường cậu vẫn gọi Lưu Chương dậy để chơi cờ lúc 4, 5h sáng sao? Không hề kém cạnh!

Lâm Mặc vuốt cằm suy nghĩ. Chắc Lưu Chương đang trả thù Kỳ Lâm chứ không phải mình. Thôi vậy, chuyện cũ bỏ qua.

- Còn chuyện gì khiến bảo bối nhà ta phải bực mình nữa không hả?

Lâm Mặc lại suy tư một lúc thì chợt nhớ ra.

- Tớ không thể nào tìm được đồ trong phòng ngủ ấy! Có thể nào kêu dì giúp việc quét luôn cả anh ta đi cho gọn không?

Lưu Chương bước ra thì nghe thấy giọng Lâm Mặc đang xả giận. Gia Nguyên bước lại gần phía cậu, khẽ đập vai, cười ha hả.

- Ông anh sắp bị xúc ra khỏi phòng mình rồi đấy! Tranh thủ dọn dẹp đi.

3. Câu chuyện đu idol.

- Lưu Chương, mau kí vào bức ảnh này cho tôi đi!

- Làm gì? Mê tôi à?

Lâm Mặc dài mặt nhìn Lưu Chương đang cười vui vẻ đắc ý.

- Tôi xin hộ cho bạn thôi, anh đừng tưởng bở.

Lưu Chương vừa kí ngoằng một cái vừa ghé sát tai Lâm Mặc thì thầm.

|LZMQ| SHORTFIC: Đừng chạy nhé, Mo Mo (Lâm Trận Ma Thương)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ