Chap 9: Mẹ của Kỳ Lâm.

84 10 0
                                    

Hôm nay có buổi họp tại công ty, Lâm Mặc cùng cả nhóm cũng có mặt từ sớm. Khi buổi họp đang diễn ra thì có tiếng gõ cửa. Tiếp sau đó là một nhân viên chạy vào, nói nhỏ với Ban Giám đốc. Trong đó có chị Phương quản lí chính của nhóm. Chị Phương khẽ gật đầu, ánh mắt chị lướt nhìn Lâm Mặc khoảng chừng vài giây.

- Hôm nay chúng ta kết thúc buổi họp tại đây. Tiếp theo, mọi người hãy tập trung tinh thần để chuẩn bị chạy lịch trình sắp tới nhé! Được rồi, mọi người giải tán, nghỉ ngơi đi!

Ai nấy đều vui vẻ, vâng dạ rồi lục tục đứng dậy chào quản lí rồi kéo nhau rời đi. Chị Phương vẫn đứng đó, gọi Lâm Mặc.

- Kỳ Lâm, có mẹ tới tìm em ở ngoài sảnh chờ.

Lâm Mặc hơi ngây người, đưa mắt nhìn chị Phương xác nhận lại thông tin. Thấy chị nhìn mình gật đầu rồi nói "Mau lên đi" thì không nghi ngờ gì nữa. Cậu nhìn sang Lưu Chương, lúc này cũng hết sức lo lắng.

" Mẹ của Hoàng Kỳ Lâm đến thăm cậu ấy ư? ".

Lâm Mặc đúng là cả tuần nay bận rộn quay cuồng đến nỗi quên mất một việc quan trọng. Đó là tình trạng hiện giờ của Hoàng Kỳ Lâm liệu gia đình cậu ta có biết hay không. Đặc biệt là mẹ cậu ta. Lâm Mặc mới nghe Lưu Chương kể, gia đình của Kỳ Lâm thực sự hơi ... phức tạp!

- Mẹ của cậu ấy hiện giờ không phải mẹ ruột.

Lâm Mặc nghe Lưu Chương nói xong liền có chút bất ngờ.

- Mẹ ruột của cậu ấy...

- Đã mất hồi cậu ấy còn nhỏ.

- Vậy mẹ bây giờ của cậu ấy là mẹ kế ư?

- Đúng vậy.

- Ngoài anh ra có ai biết chuyện này không?

- Chỉ công ty và tôi thôi.

Lâm Mặc đăm chiêu suy nghĩ. Cậu Hoàng Kỳ Lâm này khi quyết định bước chân vào giới idol có lẽ đã phải đưa ra lựa chọn khó khăn. Cậu ấy không công khai nhân thân, gia đình mình có thể cũng vì tránh lùm xùm và làm xấu đi hình tượng của bản thân trong lòng công chúng. Mẹ kế, con riêng của chồng. Hoàng Kỳ Lâm đã cảm thấy như thế nào về bà ấy đây?

- Tại sao Kỳ Lâm lại kể chuyện này với anh?

- Vì trước kia tôi đã bắt gặp Kỳ Lâm nói chuyện với bà ấy. Họ cãi nhau rất căng thẳng, không giống... mẹ con bình thường nên tôi đã hỏi cậu ấy trước. Tôi cũng đã hứa với cậu ấy giữ bí mật chuyện này với mọi người trong nhóm.

- Kỳ Lâm và bà ấy có gì khúc mắc hả?

- Chuyện nhà họ sao tôi biết được!

- Thì tôi tưởng anh và Kỳ Lâm rất thân nhau!

Lưu Chương hơi chề môi.

- Thân thì thân chứ không thể việc gì cũng có thể hỏi đâu.

Lâm Mặc vừa lo lắng vừa cảm thấy việc gặp gỡ bà mẹ kế này của Kỳ Lâm thật sự rất đáng nghi và dễ bị phát hiện nên cậu lúc này chính là bắt Lưu Chương cùng ra gặp mặt bà ấy với mình. Cứ nói là bạn thân đi.

|LZMQ| SHORTFIC: Đừng chạy nhé, Mo Mo (Lâm Trận Ma Thương)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ