Trinh Tường trọng sinh chi nhất sinh nhất thế

2.3K 15 2
                                    

Trinh Tường trọng sinh chi nhất sinh nhất thế

Tác giả: Băng Tâm Độc Ảnh

Văn án

Những người nào đó vừa mở mắt đã bị mỹ nhân đá xuống giường, những người nào đó vừa mở mắt cũng đã nhất định trọn đời không thể xoay người...

Hơi Quỳnh Dao bối cảnh vi đứng đắn Càn Long triều, Thập Tam gia cùng Thập Tứ gia không thể không nói chuyện xưa...

1. CP Thập Tam Thập Tứ cả đời nhất thế, các ngươi biết , không nghịch;

2. Phó CP tứ bát, sẽ có cái khác con số lại đây đả tương du

Bài này bộ phận tình tiết, nhân vật tham khảo 《 Ung Chính vương triều 》《 Càn Long vương triều 》《 Hoàn Châu cách cách 》 đẳng kịch truyền hình nội dung.

Nội dung nhãn: thanh xuyên linh hồn chuyển hoán cung đình hầu tước trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dận Tường Dận Trinh ┃ phối hợp diễn: Dận Chân Dận Tự Càn Long Na Lạp hoàng hậu đẳng ┃ cái khác: Càn Long triều Quỳnh Dao thanh xuyên

☆, động phòng gặp lại

Càn Long hai mươi lăm năm chín tháng, hoàng thập nhất tử Ái Tân Giác La Vĩnh Tinh thú Phó Hằng chi nữ Phú Sát thị chùa vì đích phúc tấn.

Tân phòng lý, hoàng tử lễ phục cùng hoàng tử phúc tấn lễ phục giao điệp bãi ở một bên, nến đỏ lay động, tân phúc tấn trong trắng lộ hồng mặt cười thượng bằng thêm một chút thẹn thùng, lại lại câu lòng người phách. Nếu là nhà mình tức phụ, đương nhiên nên làm cái gì thì làm cái đó , Vĩnh Tinh không chút khách khí áp thượng kia mê người thân thể.

Chẳng qua, này Vĩnh Tinh chính dục tiên dục tử hưởng thụ thời điểm, đột nhiên ý nghĩ một trận hoảng hốt, cũng không chính là thế nào lộ thần tiên vẫn là quỷ quái hiển thánh, này linh hồn thế nhưng trong nháy mắt này lý thay đổi một người.

'Vĩnh Tinh' mở to mắt, trong mắt lộ ra một chút mê mang, ngay sau đó lại nhíu nhíu mày đầu, tựa hồ còn chưa có thể thích ứng lập tức dũng tiến ý nghĩ trung ký ức. Bất quá, ý nghĩ thượng hỗn độn là một chuyện, nhưng nam nhân nửa người trên cùng hạ nửa người hiển nhiên là có thể bất đồng bước , lấy trước mắt trạng huống đến xem, trừ bỏ tiếp tục đi xuống ở ngoài, 'Vĩnh Tinh' cũng không biết là còn có rất tốt biện pháp.

Dù sao chính là cùng nữ tử hoan hảo thôi, đời trước tác vi hoàng tử a ca, loại này kinh nghiệm tự nhiên rất hiếm có thực. Đúng vậy, hiện tại 'Vĩnh Tinh' thượng nhất thế cũng là vị hoàng tử, bất quá cũng là Thánh Tổ Khang Hi gia hoàng tử —— Thập Tam a ca, Ái Tân Giác La Dận Tường.

Dận Tường không biết chính mình vì cái gì hội trọng sinh? Cũng hoặc là nên là hoàn hồn? Cũng may Dận Tường tiếp thu Vĩnh Tinh nguyên lai toàn bộ ký ức, biết chính mình là 'May mắn' vượt qua nhân sinh cực hạn chuyện vui, mặc kệ là Vĩnh Tinh, vẫn là chúng ta Thập Tam gia, kia khẳng định đều là nam nhân không thể nghi ngờ, chỉ sợ không có nam nhân sẽ ở loại thời điểm này cự tuyệt ôn hương nhuyễn ngọc đi.

Không biết là Thập Tam gia lâu lắm không có 'Thao luyện', kỹ thuật có chút không quá quan, vẫn là Phú Sát thị bởi vì lần đầu tiên hầu hạ cho nên năng lực thừa nhận tương đương kém, vừa mới còn lược hiển ngượng ngùng phối hợp người, thế nhưng trước mắt nhất hắc, ngất đi.

[Phản Hoàn Châu] Con số quân đoàn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ