Điên phúc Thanh xuyên chi Thanh cung tàng kiều

2.2K 17 9
                                    

Điên phúc Thanh xuyên chi Thanh cung tàng kiều

Tác giả: Liễu Xuyên Ngư

【 văn án 】

Tứ Bát vương đạo cái gì, tối có yêu .

Hoằng Trú vẫn là ta trong cảm nhận lý tưởng khôi hài tương du đảng, nhưng mà tương du cũng là cần dấm chua đến xứng ...

Hoằng Thời Hoằng Huy là cỡ nào vật hi sinh cùng với đáng thương không có người yêu lưỡng oa ~ thân mụ đau vật hi sinh hài nhi ( nhất là chính thái... Tiểu Thập Bát của ta Tiểu Thập Bát ~~~)

Hoa si tình kết, nãi chỉ này thiên.

--------------- ta là ác làm Khang Hi đại gia đình phân cách tuyến ---------------

Lão Khang u buồn trạng: Ái Tân Giác La gia tình loại gien vì mao cố tình cách trẫm này một thế hệ di truyền? ! ? ! ? !

Thái Tử giơ roi cười dài: thiên đại địa đại gia gia lớn nhất!

Đại Đại ân cần: không ai dám chọc giận ngươi.

Tam Tam thổi qua: ngẫu thiện đả tương du lấy viết văn vẻ...

Tứ Tứ ngạo kiều: gia không hi đắc để ý các ngươi.

Ngũ Ngũ người hiền lành trạng: vỗ vỗ ca ca sờ sờ đệ đệ, sinh hoạt khoái hoạt bí quyết ở chỗ hảo tính tình ~

Thất Thất cười khổ: khụ khụ, ai có thể bang gia làm xe lăn...

Bát Bát ôn nhuận như ngọc: luận ái thê tất nhiên ta đệ nhất.

Cửu Cửu diêu phiến: so yêu nghiệt bọn họ cũng chưa diễn!

Thập Thập chân chó: Bát ca Cửu ca liền là của ta chân lý...

Niệm Phật trung Thập Nhị quá sợ hãi: hay là Thập ca ngươi tưởng ngoạn Three P? !

Thập Tam chính khí nghiêm nghị: Tứ ca ngươi vĩnh viễn là đệ đệ ta đi tới động lực!

Thập Tứ một đầu bổ nhào vào Đức phi trong lòng làm nũng: ô ô ngạch nương may mắn nhi tử còn có ngươi...

Thập Lục lôi kéo Thập Thất tầng trời thấp thổi qua: các ca ca yêu đệ tình kết đều là mây bay...

Tiểu Thập Bát cùng Hoằng Huy ôm đầu khóc rống: ô ô kỳ thật đôi ta mới là hoạn nạn huynh đệ!

1, xuyên xuyên ~~~

【 nhất 】

Ung Chính gia thực buồn bực.

—— mặc cho ai vừa cảm giác tỉnh lại phát hiện chính mình biến thành nhi tử nhà mình đều chỉ có buồn bực.

... Vốn tưởng rằng là đã chết người, cuồn cuộn độn độn trung không biết qua bao lâu, vừa mở mắt lại phát hiện chính mình cư nhiên còn nằm ở Dưỡng Tâm điện trên long sàng, chẳng qua theo khâm chẩm đến bài trí đều so trong trí nhớ hoa lệ nhiều lắm.

Sau đó vừa nhấc mắt, chỉ thấy con mình Hoằng Lịch bên người thái giám Cao Vô Dong trung niên bản vẻ mặt chờ đợi nhìn chính mình, "Hoàng Thượng, ngài tỉnh?"

"..." Trước đằng đằng, hắn đắc chậm rãi.

"Hoàng Thượng, Thập Nhị a ca hạ sốt , thái y muốn hỏi đề không lớn ."

[Phản Hoàn Châu] Con số quân đoàn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ