Tích thời chi phúc - part 1

2.5K 17 1
                                    

Tích thời chi phúc ( Dận Nhưng, Hoằng Thời trung tâm )

Tác giả: Lăng Phong Hàn

Từng một quốc gia trữ quân, long chương phượng tư, đáng tiếc, tịch liêu cả đời không thể gắn bó, phượng hoàng chiết cánh vây khóa thâm cung, chuyển thế trọng sinh lộ sai nề hà, cuộc đời này duy nguyện tùy tâm bừa bãi, vân tùy vụ lung ngô đồng tướng nhờ.

Từng là hoàng gia trưởng tử, vũ dũng phi thường, đáng tiếc, thiếu niên bướng bỉnh phàn so, từng bước tướng sai, chung quy nước lửa thù đường, phật trước hoảng hốt hứa nguyện, nguyện kiếp sau tái ngộ.

Lúc đó thượng không biết dị thế tái phùng, sẽ là dắt tay cả đời.

Lúc đó gặp lại, thượng không biết vừa thấy khuynh tình, lôi cuốn cho phụ bối sinh tử chi tranh, phẫn nộ, ai oán, giãy dụa, nhìn xa lẫn nhau vạn kiếp bất phục.

Dị thế tái phùng, kham yêu hận, tục tình duyên. Vì sở yêu người, hắn nguyện chấp chưởng thiên hạ, quân tức chấp niệm thủ hộ, hắn nguyện tướng bồi cả đời.

Cuộc đời này, duy nguyện thân hữu mạnh khỏe, người yêu gần nhau đầu bạc.

Hành văn hữu hạn, xem quan bao dung.

Bản nhân Thái Tử đảng, thích Hoằng Thời, đối lập nhân sĩ nhất định thích hợp sẽ có băng phôi, không vui thận nhập.

Thân là đồng nghiệp, cố, lịch sử mây bay...

Bài này CP một hai, Hoằng Thời Hoằng Tích, Thập Cửu ái muội, sẽ có all rất ái muội khuynh hướng.

Nhân vật quan hệ: 

Dận Nhưng —— Thập Nhị a ca Vĩnh Cơ 

Dận Đề —— Phó Hằng con thứ ba Phúc Khang An

Hoằng Thời —— Thập Tam a ca Vĩnh Cảnh 

Hoằng Tích —— Phó Hằng con thứ tư Phúc Trường An

Khang Hi —— Càn Long 

Dận Chân —— Thập Nhất a ca Vĩnh Tinh

Dận Tự —— Lục a ca Vĩnh Dung

Dận Đường —— Dận Nhưng con thứ mười Hoằng Vi con thứ ba Vĩnh Hô

Dận Nga —— Đôn quận vương một mình

Đa Long Dận Tường —— Bát a ca Vĩnh Tuyền

Dận Trinh —— Tứ a ca Vĩnh Thành

Hoằng Lịch —— Tam a ca Vĩnh Chương

Khác, Hoằng Yến, Dận Nhưng lục tử; Hoằng Thiều, Dận Nhưng thất tử; Hoằng Diêu, Dận Nhưng cửu tử; Hoằng Vi, Dận Nhưng thập tử; Hoằng Bỉnh, Dận Nhưng thập nhất tử.

☆, tiết tử ( sửa sai )

Ung Chính nguyên niên

Khang Hi đế con thứ tư Dận Chân vào chỗ, sử xưng Ung Chính.

Hàm An cung.

Nhị a ca Dận Nhưng nghe thế tin tức, chính là khinh khiên khóe môi, không có ngôn ngữ.

[Phản Hoàn Châu] Con số quân đoàn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ