Tứ long hí song châu
Tác giả: Hoảng Mộng
Văn án
Thanh Thế Tông Ung Chính, cực yêu luyện đan, dưỡng trứ hơn đạo sĩ;
Bát hiền vương Dận Tự, Di thân vương Dận Tường, một cái là Ung Chính suốt đời địch nhân lớn nhất, một cái là Ung Chính suốt đời lớn nhất giúp đỡ;
Khi Ung Chính rốt cục luyện ra có thể khiến người dung nhan không lão, được đến suốt đời đan dược;
Khi các huynh đệ cuối cùng buông cừu hận, rời xa triều đình, ẩn cư tại Giang Nam vùng sông nước, chỉ để lại đại tướng quân vương tại Bắc Kinh làm trứ nội ứng;
Biết được đạo một đám không thuộc mình loại NC nhóm đem Tử Cấm Thành huyên gà chó không yên;
Bọn họ, chung đem trở về;
Là sát? Là túng? Vẫn là đùa bỡn cho cổ chưởng phía trên?
Thả xem Dận Chân, Dận Tự, Dận Tường, Dận Trinh bốn con rồng như thế nào diễn song châu. . .
Bài này CP: 4488, 1314
Nội dung nhãn: ảo tưởng không gian cung đình hầu tước
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dận Chân, Dận Tự, Dận Tường, Dận Trinh ┃ phối hợp diễn: Càn Long, Hoàn Châu chúng, NC chúng ┃ cái khác: con số chúng
Chương 01
Giang Nam nơi nào đó, thanh sơn vờn quanh, nước biếc chảy dài, xanh um tươi tốt cây cối từ từ thổ lộ ra mùi thơm ngát. Chính là thực ít có người biết, ở trong này, còn cất dấu một cái nho nhỏ sân —— nó cơ hồ bị thế nhân quên đi, chính là có khi mà quên quá khứ khoái mã tựa hồ tại hướng thế nhân kể rõ trứ ở tại này trong sân vừa không là người bình thường, cũng không phải cái gì nhàn vân dã hạc thế ngoại cao nhân. Ở nơi này , thân phận tựa hồ cao không thể phàn, lại tựa hồ rất là thần bí. Tựa như hắn sở trụ này sân bình thường.
Nhắc tới này sân. Tựa hồ có chút kỳ quái, cũng không phải bởi vì sân thân mình tạo hình hoặc là nhan sắc, mà là này sân ở một mảnh không có cái khác kiến trúc đất trống bên trong, sân chung quanh là lần lượt thay đổi cùng một chỗ không biết tên cây cối hình thành thiên nhiên tường vây, nếu muốn tới gần này sân, chỉ có thể là thông qua ngang tại sân phía trước cái kia đường nhỏ.
"Ngươi xem xem, ngươi xem xem này kêu chuyện gì?" Ngồi ở ghế trên mặt áo trắng nam tử ngẩng đầu lên, chỉ thấy trước mặt trừ bỏ ấm áp nước trà, chính là một phong vừa mới theo Bắc Kinh ra roi thúc ngựa đưa tới thư. Còn có nhất trương tức giận đến cơ hồ vặn vẹo mặt.
"Ha ha, Tứ ca, ngươi này lại là làm sao vậy?" Áo trắng nam tử chậm rãi cầm lấy chén trà, tinh tế phẩm một ngụm. Có lẽ là trà quá nồng , có lẽ là thủy còn có chút nhiệt, nam tử nhíu nhíu mày đầu, lại cầm trong tay chén trà đặt ở trên bàn. Trên mặt lộ vẻ mê chết người tươi cười đối với trước mặt người ta nói đến: "Tứ ca, ngươi 'Băng hà' cũng mau hai mươi năm . Mấy năm nay Hoằng Lịch việc làm thế nào kiện hợp của ngươi tâm ? Vẫn là ta khi đó nói , thói quen thì tốt rồi!"