Tứ long hí song châu - part 2

826 9 28
                                    

Chương 61

Không đề cập tới Tiểu Yến Tử Hàm Hương bị hạ ngục chuyện sau đó, chỉ nói Hạ Tử Vi. Từ tối hôm qua đem Tiểu Yến Tử cùng Hàm Hương theo Sấu Phương Trai trung tặng sau khi ra ngoài. Tử Vi liền vẫn ngồi ở chỗ này ngồi, bất luận Kim Tỏa thế nào khuyên bảo chính là không ăn không uống không ngủ được. Chính là cảm thấy đầu óc trung là một mảnh hỗn độn, đúng liền giống như kia đánh nghiêng ngũ vị bình, nói không nên lời là cái tư vị gì.

Tử Vi giương mắt nhìn nhìn bên ngoài, chỉ thấy ánh mặt trời nhất thời đại lượng. Tối hôm qua theo Tiểu Yến Tử cùng Hàm Hương người lại vẫn như cũ không có trở về, Tử Vi đứng lên, đi đến bên giường, chỉ thấy nay ngoài cửa sổ trên mái ở thời tiết tốt lắm, hiện tại kia ôn nhu quang chính chiếu vào Tử Vi trên mặt, phía sau Tử Vi trên mặt, vốn hẳn là cùng khác cùng nàng giống nhau đại đứa nhỏ bình thường phản xạ đi ra thanh xuân quang mang, nhưng là Tử Vi cũng là treo một cái thất vọng biểu tình tại mặt của nàng thượng —— nàng không biết vì sao tối hôm qua tới hiện tại, vẫn đều không có bất luận hồi âm.

"Tiểu thư, ngươi trước nghỉ ngơi trong chốc lát đi." Kim Tỏa ở bên cạnh, thật sự nhìn không được , tự mình bưng một ly trà lại đây, đặt ở Tử Vi trước mặt, nhẹ giọng thuyết đạo: "Hẳn là không có vấn đề , định là Phúc Nhĩ Khang tại dặn bọn họ cái gì."

"Muốn là như thế này thì tốt rồi." Tử Vi thảng mắt gạt lệ nói: "Ta đến hy vọng là như thế này."

"Tiểu thư, hôm nay thời tiết không sai, chúng ta sao không ra ngoài đi dạo?" Kim Tỏa oai trứ đầu suy nghĩ một chút, thuyết đạo: "Chúng ta khứ Lệnh phi nương nương nơi đó tọa ngồi đi. Vì chúng ta chuyện tình, Lệnh phi cũng không thiếu vì chúng ta dùng sức."

"Lệnh phi?" Tử Vi cười khổ một chút: "Lệnh phi nơi đó cũng không biết làm sao vậy. Êm đẹp khiến cho người đem Duyên Hi cung che. Căn bản là vào không được."

"Kia chúng ta hai cái liền ở bên ngoài đi dạo." Kim Tỏa gặp Tử Vi cái dạng này, tất nhiên là đau lòng dị thường: "Nếu Phúc Nhĩ Khang biết ngươi lại ở trong này khóc sướt mướt , còn không biết muốn thế nào thương tâm đâu!"

"Không được." Tử Vi lôi kéo Kim Tỏa thủ, rõ ràng là ở miễn cưỡng cười vui: "Hiện tại cái dạng này, người ta khẳng định là đang chờ tìm cơ hội lộng chúng ta đâu. Vẫn là tại trong phòng ngốc trứ không cần đi ra ngoài. Ngươi đi đem ngày ấy cái kia Lệnh phi làm cho ta hỗ trợ tú đa dạng tử lấy đến, ta tiếp theo tú xong rồi hảo cấp Lệnh phi đưa đi qua."

Tử Vi ngồi ở chỗ kia tú trứ cái kia, nhưng là trái tim lại như lửa tại thiêu. Như vậy đi xuống như thế nào có thể tú hảo thủ trung đa dạng tử? Không lâu sau, chỉ nghe đắc 'Ai nha' một tiếng, Tử Vi cầm trong tay đa dạng tử vội vàng hướng bên cạnh nhất phóng, bên này đã đem ngón tay phóng tới trong miệng không ngừng hấp / duyện trứ, đợi cho Kim Tỏa gặp sự tình khác thường lại đây xem xét thời điểm, Tử Vi đưa tay theo miệng mặt đem ra, trong lúc đó ngón tay mặt trên rõ ràng có một giọt đỏ sẫm máu tươi. Lệ lại theo Tử Vi trong mắt chảy ra.

"Tiểu thư." Kim Tỏa vội vàng cầm khăn tử bao Tử Vi thủ đạo: "Đừng nữa lộng . Tiểu thư, ngươi chính là không vì chính mình ngẫm lại, cũng muốn vì Phúc Nhĩ Khang ngẫm lại nha!"

[Phản Hoàn Châu] Con số quân đoàn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ