Tứ Bát xuyên việt Hoàn Châu chi phản công

1.7K 10 0
                                    

Tứ Bát xuyên việt Hoàn Châu chi phản công

Tác giả: Nha Đích Tồn Tường Giác

Văn án

Dận Tự: "Tứ ca, ngươi như thế nào luôn nhất trương khổ qua mặt, vội tới trẫm cười một cái!"

Dận Chân: "Lão Bát, trẫm nói sẽ không tái cùng ngươi tranh, cũng không nói cũng bị ngươi sờ loạn... Không được thoát trẫm quần áo... Trẫm quần..."

Chú: Tứ Tứ này nhất thế nhất định là không được tự nhiên thụ, Bát Bát nhất định trở thành yêu nghiệt công!

Chú: này văn là phản công, cho nên nguyên lai thụ tất nhiên toàn bộ biến thành công, lôi giả thận nhập a!

Chú: xin miễn chụp gạch, Hoàn Châu kịch tình không nhiều lắm, chủ yếu viết con số quân đoàn nhóm hỗ động cùng gian tình!

Nội dung nhãn: thanh xuyên

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dận Tự, Dận Chân ┃ phối hợp diễn: Hoàn Châu mọi người, con số quân đoàn ┃ cái khác: trọng sinh, Hoàn Châu, QY

☆, Chương 01

Hôn ám chúc quang, khinh thùy trướng mạn hạ, dận chẩn lẳng lặng nhìn chăm chú vào cái kia tái nhợt tiều tụy người, mỏng manh hô hấp làm cho người ta một loại ảo giác... Làm cho người ta cảm thụ không đến bất luận sinh mệnh hơi thở. Người nọ đồng chính mình đấu cả đời cũng cãi cả đời, kết quả là bọn họ trong lúc đó khoảng cách trở nên càng ngày càng xa, xa làm cho hắn luôn cảm thấy hoảng hốt.

Mại khai trầm trọng bộ pháp đi vào trước giường, liếc mắt bên giường ải trên bàn sớm biến lạnh dược nhíu nhíu mày mở miệng hỏi đạo: "Vì sao ngươi muốn như thế tra tấn chính mình? Nhiều như vậy năm trôi qua, ngươi vì sao vẫn là không chịu đồng trẫm..." Nói đến này Dận Chân thanh âm trở nên nghẹn ngào, "Nói thượng nói mấy câu?"

Dận Tự nhấp mân khô khốc thần cố sức mở hai mắt, dùng một loại thập phần kinh ngạc ánh mắt nhìn về phía đứng yên cho trước mặt đế vương, kia mạt minh hoàng đúng là như vậy chói mắt, "Ta nên trong lời nói đã sớm nói xong , được làm vua thua làm giặc... Ta đánh bại ta tất nhiên là nhận mệnh, huống hồ ta đã sớm là đã chết người, hiện tại chẳng qua là kéo dài hơi tàn thôi..."

Suy yếu thanh âm tại trống trải trong phòng nhộn nhạo mà khai, mỗi một chữ đều giống một phen đao nhọn thật sâu đâm vào trong lòng tối mềm mại địa phương, đúng vậy... Từ xưa được làm vua thua làm giặc, nhưng là khi hắn ngồi ở kia đem ánh vàng rực rỡ long ỷ thượng khi hắn cũng không có cảm thấy thắng lợi vui sướng, có càng còn nhiều mà thống khổ tra tấn.

"Lão Bát, trẫm thật sự không nghĩ chúng ta trong lúc đó trở nên như thế mới lạ, ngẫm lại trước kia chúng ta..."

"Trước kia? Hoàng Thượng trước kia Dận Tự đã chết rồi, hiện tại nằm ở trong này chẳng qua là một cái cùng chết tù phạm... Hoàng Thượng vẫn là mời trở về đi, miễn cho ô uế của ngươi mắt." Quật cường nhắm lại nửa mở đôi mắt, hắn hao hết toàn bộ khí lực nói ra những lời này. Hắn cãi cả đời, kết quả là hắn trở nên hai bàn tay trắng, khả nam nhân kia nhưng lại không chịu xử tử hắn vẫn làm cho hắn thống khổ sống ở này trên đời, sỉ nhục giống một cây đao không có lúc nào là không ở oan cát trứ thân thể hắn, cái loại này sống không bằng chết tư vị làm cho hắn thống khổ.

[Phản Hoàn Châu] Con số quân đoàn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ