Bất liễu duyến - part 2

937 6 2
                                    

Trừng phạt

Dưỡng Tâm điện Tây Noãn các nội, Hoàng Thượng, Thái Hậu Lão Phật Gia, Tình cách cách, Thiện Bảo cùng Tiêu Kiếm hoặc ngồi hoặc đứng, biểu tình khác nhau nhìn quỳ trên mặt đất Tiểu Yến Tử, Lan Hinh, Tử Vi cùng Kim Tỏa.

"Hoàng a mã, ngươi thật sự không thể làm cho Tử Vi đi làm thí hôn cách cách!" Tiểu Yến Tử nhìn chằm chằm Dận Chân mắt to lý tràn đầy khiển trách, làm như Dận Chân làm cái gì thiên lý khó chứa chuyện tình bình thường.

Tình Nhi thị đứng ở Thái Hậu Lão Phật Gia phía sau, nhìn Tiểu Yến Tử làm ầm ĩ, trong mắt mỉm cười, thật không uổng công hắn cùng Thập Tứ truy lại đây xem trận này tuồng a! Oan nghiệt này tiện nghi muội tử thật sự là có thể nói cực phẩm ! Nghĩ vậy, Tình Nhi làm như vô tình quét Tiêu Kiếm liếc mắt một cái.

Không chỉ có là Tình Nhi như thế, chính là Thiện Bảo, Thập Tứ cùng Dận Chân gặp Tiểu Yến Tử vào cửa liền Ô Lạp quang quác nói nhất đại thông đức hạnh cũng đều cố ý vô tình quét Tiêu Kiếm liếc mắt một cái.

Tiêu Kiếm cảm thụ được vài cái nhân tinh đệ đệ ánh mắt, sờ sờ cái mũi, trong mắt lộ vẻ bất đắc dĩ. Trong lòng cũng là may mắn, may mắn tại chính mình tìm được nàng phía trước, này chỉ Yến Tử liền phi vào cung, nghĩ này chỉ Yến Tử nhạ hạ đủ loại tai họa, Tiêu Kiếm kia phân tưởng cấp Dận Chân tìm điểm phiền toái hết giận tâm tư liền phai nhạt rất nhiều, dù sao này chỉ Yến Tử so với những này lời đồn đãi đến giảng lực sát thương nhưng là cường hãn không ít, nghĩ vậy, Tiêu Kiếm lại hơi xin lỗi nhìn mắt lãnh nghiêm mặt nhìn chằm chằm Tiểu Yến Tử trầm mặc không nói Dận Chân.

Tiểu Yến Tử gặp Dận Chân chính là nhìn chằm chằm nàng xem, đối với nàng nói những lời này cũng không trí nhất từ, liền càng thêm lo lắng mở miệng đạo, "Hoàng a mã? ? ?"

Dận Chân trên người tản ra đã lâu hàn khí, chịu đựng một cái tát chụp tử này chỉ Yến Tử xúc động, thanh âm trầm thấp ngữ điệu bình thản nói, "Tiểu Yến Tử, ngươi nói nhiều như vậy, là muốn giáo trẫm nên như thế nào làm việc sao?"

"Không phải? ? ?" Tiểu Yến Tử bị Dận Chân ngữ điệu có chút dọa đến, theo nàng nhiều lần bị phạt kinh nghiệm, Dận Chân ngữ điệu càng là bình thản, cuối cùng nàng bị phạt lại càng thảm, nhưng là ngẫm lại Tử Vi khóc cầu nàng khi kia trương lê hoa đái vũ mặt, ngẫm lại về sau có thể gả cho Vĩnh Kỳ tốt đẹp tiền cảnh, vẫn là tráng trứ lá gan mở miệng đạo, "Chính là? ? Tử Vi nàng là? ? ?"

Gặp Tiểu Yến Tử lắp bắp lập tức sẽ nói ra chân tướng, Tử Vi vừa vội lại kích động, trong lòng yên lặng thúc giục, mau nói ra a, Tiểu Yến Tử, ngươi nhưng là đáp ứng rồi của ta, chúng ta đều nói? ? ? ? ? ?

Làm như thiên ý giống nhau, đang ở Tiểu Yến Tử thuyết đạo mấu chốt địa phương, đột nhiên có một người la hét trứ xâm nhập Tây Noãn các đánh gãy Tiểu Yến Tử trong lời nói.

"Tiểu Yến Tử!" Ngắn ngủn ba chữ, trong đó lại tràn ngập bất đắc dĩ, nghiêm khắc cùng lo lắng.

Tiểu Yến Tử tuy có chút không rõ, lại biết Vĩnh Kỳ là ở ngăn cản nàng, liền chạy nhanh ở miệng.

[Phản Hoàn Châu] Con số quân đoàn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ