Tống Quỳnh Dao chi cửu long giải
Tác giả: Mẫu Đan Ngạo Cốt
Văn án:
Cửu long giải, giải tiền sinh duyên, giải từ trước oán, từ đó tái không thiếu nợ nhau, từ nay về sau tái không liên quan, hết thảy từ đầu đã tới, tìm kiếm chỉ thuộc loại chính mình duyên, thủ tướng khiên, cười nhìn bầu trời trong cuộc sống.
Phụ Hoàng ( Càn Long )
Thái Tử ( Thiện Bảo )
Đại Đại ( Phúc Khang An )
Tiểu Tam ( Khắc Thiện )
Tứ Tứ ( Vĩnh Thành )
Tiểu Cửu ( Vĩnh Bích )
Tiểu Thập ( Hải Lan Sát )
Thập Tam ( Hạo Tường )
Thập Tứ ( Vĩnh Lộ )
Dưới đây CP không đề cập công thụ vấn đề
Góc lãnh CP: Khang Tam, Nhị Thập Tam,
Góc bình thường CP: Nhất Thập Tứ, Cửu Thập, phi thường lãnh CP: Bát Bát Phúc Toàn ( Vĩnh Chương )
Có khác: Hoằng Thời ( Vĩnh Kỳ ) Hoằng Lịch ( Tiểu Yến Tử ) này đối lôi sao? O(∩_∩)O~
Bài này không lâu, thật sự!
Bổn tọa cam đoan không hố, không ngược.
Bổn tọa tuyệt đối là thân .
Bổn tọa không phải khảo chứng đảng, SO khảo chứng đảng không cần tìm ngẫu.
Bài này không sách quan xứng, tuyệt đối vâng theo nguyên tác!
Bài này tuyệt đối thanh thủy, ăn thịt giả thật có lỗi tát!
Vốn cấp đại gia để lại kinh hỉ , xem ra ╮(╯▽╰)╭ không có người phát hiện, như vậy họa thượng dấu chấm tròn . 2012 năm hai tháng sơ mười
Nội dung nhãn: xuyên việt thời không kiếp trước kiếp này bất luân chi luyến
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Khang Hi suất lĩnh con số chúng cập kì bộ phận thân hữu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tân Nguyệt, hoa mai, Hoàn Châu chúng NC
Tử vong
'Ha ha... Ta sớm nên hiểu được không phải sao? ! Dận Tự, Dận Tự a, hoàng gia tế tự chi phẩm a! Hoàng a mã, Phụ Hoàng, Hoàng Thượng a, ngài thật là có dự kiến trước, tại ta sinh ra hết sức liền biết trước của ta tương lai, ha ha a ~~ ngài thật lợi hại a, nô tài so bất quá ngài a! Nhưng là ngài tái ngoan, cũng bất quá nói một câu "Phụ tử chi ân tuyệt hĩ", ngài hảo nhi tử, nô tài hảo Tứ ca nhưng là so ngài ác hơn nhiều, dị mẫu huynh đệ đều có thể ban thưởng danh "A Kỳ Na", "Tắc Tư Hắc", sử sách lưu danh a, bãi tước vị, cách hoàng mang, tước tông tịch, chung vòng cấm, nô tài hẳn là may mắn sao? May mắn các ngươi kia Ái Tân Giác La gia tộc không có sát nhi tử lệ thường sao? Ha ha ~ '
"Thôi, thôi, ta cả đời này rốt cục muốn đã xong, còn muốn nhiều như vậy làm gì?" Nhìn trên tay huyết, lão nhân nhẹ giọng thuyết đạo, lão nhân, đúng vậy, hai tấn hoa râm, hai má lõm xuống, màu da ám hoàng, thân hình câu lũ, thế nào còn có năm đó Bát hiền vương phong thải. Đúng vậy, hắn chính là thuở nhỏ trí tuệ, thả thậm hiểu lõi đời, từ nhỏ dưỡng thành thân thiết hiền hoà người ngoài phong hoàng bát tử.