Đệ 55 chương chương bốn mươi tám tâm ý
"Tiểu Bát, nếu là Nhị ca nhớ không lầm, thái y riêng phân phó qua ngươi không chuẩn uống rượu! Sao không có Nhị ca theo bàng nhắc nhở, liền nhịn không được chủy sàm chạy tới trộm hét lên? Thật sự là không ngoan đứa nhỏ a!" Chế nhạo ngữ khí, còn nhân tiện mượn từ thân cao ưu thế sờ sờ Dận Tự đầu. Như thế rất quen, trừ bỏ hắn kia không lương tâm làm cho hắn bạch đẳng lâu như vậy Nhị ca còn có thể có ai!
Dận Tự mang theo vẻ mặt ý cười xoay người, có chút bị tức giận thuyết đạo: "Như thế nào, Nhị ca cuối cùng bỏ được theo Giang Nam kia phiến phồn hoa địa phương đã trở lại?" Nói xong Dận Tự liền hối hận , lời này không phải bỏ qua chính mình đợi hắn thật lâu sao?
Dận Nhưng khả sẽ không bỏ qua này trêu chọc Dận Tự đại cơ hội tốt: "Tiểu Bát, ngươi là tưởng gia đi?"
Dận Tự phiết quá trấn định thuyết đạo: "Gia không có." Hảo một cái giấu đầu lòi đuôi a! Dận Nhưng khóe miệng ý cười là càng ngày càng thâm ! Xem ra hắn này một hàng nếm cả tương tư khổ đổ coi như là không có uổng phí! Này nếm cả tương tư khổ khả năng không chỉ có hắn một người nga! Dận Nhưng bắt đầu tính toán khởi chính mình phần thắng !
"Tiểu Bát, ngươi thật là khẩu thị tâm phi!" Nói xong còn bả đầu hướng Dận Tự nhỏ gầy trên vai dựa vào, rất là bất mãn oán giận đạo: "Ngươi thật sự là vô tình a, Nhị ca ta nhưng là liều mạng chạy về đến ngươi đón giao thừa ! Đều mệt chết bát con ngựa! Ngươi cũng không an ủi ta hai câu!"
Dận Tự khóe miệng mất tự nhiên rút trừu. Nguyên bản Dận Tự còn muốn đẳng Dận Nhưng trở về trì trì hắn Hoàng a mã bị Hoằng Lịch lây bệnh gián đoạn tính động kinh chứng, không nghĩ tới hai tháng không gặp hắn Nhị ca cũng rút...
"Nhị ca..." Dận Tự thử đẩy thôi tựa vào hắn trên vai không chút do dự sỗ sàng Dận Nhưng, không có kết quả sau cũng chỉ có thể nhâm trứ Dận Nhưng phát cáu . Tại đây động kinh trong thế giới, ngẫu nhiên trừu động kinh cũng không tính cái gì!
"Tiểu Bát, Nhị ca đã trở lại." Dận Nhưng dựa vào Dận Tự ngồi xuống, thoạt nhìn phong trần mệt mỏi , thật sự thực mỏi mệt... Dận Tự cũng không nhẫn đem hắn đẩy ra...
"Ta đã biết, Nhị ca." Dận Tự bả vai tuy rằng nhỏ gầy, cho Dận Nhưng mà nói cũng là tốt nhất cảng. Dưới ánh trăng hai cái nương tựa cắt hình họa xuất một tia ấm áp. Mặc dù có chút không được tự nhiên, nhưng Dận Tự lại cảm thấy thực an tâm...
"Nhị ca, giang chiết vùng nhưng là ra cái gì đường rẽ, tháng này liên nửa điểm tin tức cũng chưa truyền ra đến..."
Dận Nhưng nhắm ánh mắt hơi hơi mở, ý vị thâm trường nhìn Dận Tự liếc mắt một cái. Ai, Tiểu Bát, thừa nhận ngươi tưởng ta , quan tâm ta , liền như vậy nan?
"Không có gì, cũng chính là gặp vài cái ăn hối lộ trái pháp luật tham quan, cắt xén triều đình chẩn tai lương, ta đem bọn họ xử trí , dùng nhiều chút thời gian thôi! Tiểu Bát, ngươi đây là tại quan tâm ngươi Nhị ca!" Dận Nhưng hơi có chút không thể đáp án thề không bỏ qua ý tứ hàm xúc.
Dận Tự bất đắc dĩ, hắn biết rõ nếu là lừa dối đi qua, Dận Nhưng kia có điểm lưu manh vô lại tính tình, định là hội quấn quít lấy vấn đề này không để ."Là lạp! Mặc cho ai tại ngươi mới vừa đi khi cơ hồ một ngày một phong thơ, cửa ải cuối năm buông xuống, ngược lại không nửa điểm tin tức, đều đã quan tâm của ngươi!"