Chương 2. Cảnh sát!!?

598 62 3
                                    

Nhân vật là của tác giả, còn cốt truyện là của tui. Cảnh báo: OOC nặng!

__________________________________

"Oi! Souma! Anh mày lại tới đây!" Nếu như bạn là một người bình thường khi nghe tiếng hét của tên này chắc chắn sẽ khó chịu vì quá to, nhưng hình như mấy người ở khu Sumire này không phải người bình thường hay sao í? Nghe thấy tiếng hét của tên đó mà không thèm giật mình hay che tai lại. 

 Một thanh niên với mái tóc đen đã buộc lên, tay xăm hình một con...uhm...con mèo đi tới một cái bàn trong tiệm rồi hướng Souma vẫy vẫy tay. Chính xác đấy, các bác không nghe nhầm đâu, là mèo đấy, hình xăm trên tay Takahiro chính là mèo đấy. Takahiro chính là một tên cuồng mèo, chính xác hơn là cậu ta thích tất cả những thứ dễ thương nhỏ nhỏ. Nên cậu ta còn có một sở thích kì lạ nữa, đó chính là sờ đầu của hai anh em nhà Kawata. Smiley thì không sao, nhưng Angry lại cực kì khó chịu với tên này, nếu tên đó không phải là anh của Tổng trưởng kiêm luôn Đội trưởng Lục phiên đội thì Angry đã đánh Takahiro một trận rồi.

"Yo!Lại tới hả nhóc Takao?" Yukihira Jouichirou nhìn thằng nhóc mới bước vào nói.

"Là Takahiro! Khỏe không chú Jouichirou? Lâu quá không gặp chú!" Takahiro bước tới quàng vai Jouichirou như bạn bè rồi nói.

"Nhóc mới tới lúc sáng mà!" Jouichirou bất lực nói. Lúc trước cứ tưởng mình đủ phản nghịch, đủ quậy, đủ lì lợm, mặt đủ dày rồi nhưng không. Đời mà! Đâu ai biết trước được điều gì. Sau khi gặp thằng nhóc này Jouichirou nghĩ lại mình vẫn còn hiền lành, ăn nói lịch sự phết. 

"Chậc! Cháu muốn đàng hoàng lịch sự mà chú cũng cho nữa!" Takahiro bỏ tay ra khỏi vai Jouichiro "Ông già, cho cháu như mọi khi luôn nhé!"

"Rồi rồi, có liền!" Jouichirou quay đầu vào hét lên với Souma "Ei! Ra tiếp nhóc Takao giùm bố mày đi Souma!"

"Được rồi!" Souma thở dài bước ra, còn đang định thử nghiệm món mới nữa chứ. Haizz! 

"Oi, Souma! Sao buồn thế! Chú mày cũng chuẩn bị lên cấp 3 rồi đúng không?" 

"Uh! Thế anh cũng chuẩn bị vào đại học rồi phải?" Souma khó chịu đẩy cái tay trên vai mình xuống.

"Nhưng anh mày còn năm sau nữa cơ!"

"Này nhóc, món của chú mày này!" Jouichirou đặt xuống bàn của Takahiro một dĩa cơm, hướng Souma nói "Vào phụ bố mày luôn đi! Khách tới rồi kìa."

"Vâng"

Takahiro sau khi xử xong một dĩa cơm liền bước ra khỏi quán, trước khi đi không quên hét một câu.

"Tiếp tục ghi sổ giùm cháu luôn chú ơi!"

Rồi cậu chạy vội về nhà, không thì lão ấy lại ra rượt cậu thì chết. 

"Anh về rồi đây!"

"Nii-chan! Anh lại lang thang ở đâu nữa vậy! Hôm nay anh còn về muộn hơn cả anh Shinichirou nữa đó!" Emma nhìn thấy Takahiro bước vào nhà liền chạy lại hỏi. Nhà người ta thì anh trai quan tâm chăm sóc cho em như Mitsuya kìa, mà nhà này thì một mình Emma phải lo cho 3 ông anh như bà mẹ của gia đình vậy. 

[ĐN Conan+TR] Khi bạn là bất lương nhưng lại ước mơ làm cảnh sát!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ