Chương 6. Họp bang

265 31 2
                                    

Takahiro nhìn thanh niên mặc đồng phục trường cấp ba Ekoda đang đứng trước mặt nhìn mình hỏi ngược lại:

"Vậy cậu là..."

"Sano Takahiro, bạn thân của Kudo Shinichi."

"Ồ, hóa ra là cậu. Tôi đã nghe cậu ấy kể về cậu khá nhiều. Tôi là Kuroba Kaito, rất vui đc làm quen." Kaito giơ tay ra, Takahiro cũng lịch sự bắt lấy tay cậu ấy, nhưng anh cảm nhận được cậu ta có địch ý với mình.

(Au: *Tung bông* Cuối cùng Kaito cũng lên sàn rồi, cuối cùng tôi cũng đã viết tới lúc Kaito lên sàn, chứ ko viết một hồi tôi còn tưởng mình viết ShinRan luôn đó)

"Cậu yên tâm đi! Tôi có người yêu rồi, không dành Shinichi với cậu đâu!" Takahiro nói. Hèn gì anh cứ thấy ánh mắt này quen quen, đây chẳng phải là ánh mắt của Tora-chan khi thấy anh được mấy đứa con gái tỏ tình hay sao.

"Vậy Shinichi có ở nhà không?" Takahiro nghe thấy tiếng thở phào nhẹ nhõm của ai đó, anh nhẹ mỉm cười. Có vẻ như, sắp có trò vui giải trí rồi.

"Shin-chan bay sang Anh với cô chú rồi."

'Mình còn chưa được gọi tên cậu ấy nữa.' Kaito cảm thấy mình đã sắp dùng hết sự kiên nhẫn và dịu dàng của mình cho tên đang đứng cười một cách gợi đòn trước mặt.

"Nếu như Shinichi đã không có nhà vậy thì tôi cũng xin phép về trước nhé." 

"Ồ, vậy khi nào Shin-chan về tôi sẽ chuyển lời đến cậu." 

________________________

"Alo, lại có chuyện gì nữa?"

"Nii-chan, tối nay họp bang kìa! Anh đâu rồi?" Giọng Mikey như muốn xuyên thủng lỗ tai Takahiro. 

"Rồi rồi, tới ngay tới ngay."  Takahiro đặt Bông Gòn đang nằm ngủ trong lòng mình xuống giường, từ từ đứng lên lấy bang phục treo trong tủ ra, rồi lại từ từ mặc vào, từ tốn nhẹ nhàng bước xuống cầu thang rồi ra khỏi nhà khởi động xe đi đến đền Musashi. 

Tại đền Musashi

"Oi Oi Oi, Đội Trưởng! Sao anh cứ thích tới trễ vậy? Lúc nào cũng khiến cho tụi em phải chờ anh hết!" Ryuko đang ngồi gặm bánh mì, miệng thì nhai nhồm nhoàm nhưng vẫn trách cứ Takahiro.

"Mày sửa lại cái nết được không con kia? Vụn bánh mì rớt đầy kìa!" Toshiaki ngồi bên cạnh nhăn nhó than phiền với con thanh mai trúc mã của mình.

"Kệ tao!"

"Hai đứa bây có thôi đi không hả? Tao mách đội trưởng giờ! Đội Tr..." Fuji tức giận quát hai đứa đang cãi nhau ồn ào, quay sang định báo cáo với Đội Trưởng thì nhìn thấy tên Đội Trưởng nào đó đang hí hửng đi về phía Nhất Phiên đội, để làm gì thì mọi người cũng biết rồi đó.

"Phó Đội Trưởng! Anh rồi sẽ quen với cảnh này thôi! Một đứa như em còn quen được mà lị!" Ruu vỗ vai an ủi Crush.

'Aaaaaaaaa! Được chạm vào người Crush rồi, vai cậu ấy nhỏ quá! Chắc là về nhà không dám rửa tay luôn quá!' Đúng là ông bà dạy cấm có sai Không nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài.

[ĐN Conan+TR] Khi bạn là bất lương nhưng lại ước mơ làm cảnh sát!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ