Chương 7. Tử Thần lên sàn

205 26 0
                                    

"Nii-chan! Hôm nay em về muộn nhé! Mọi người cứ ăn trước đi, đừng chờ em."

"Mày lại lang thang phương nào à?"

"Vâng."

"Nơi nào? Để lỡ mày có chết, anh còn biết nơi mà đem xác mày về."

"Sở Cảnh Sát ạ!"

"..."

"Không phải đàn em mày có đứa là con sếp à?"

"Em dính vào một vụ giết người ạ!"

"..."

"Thôi nếu có bị đổ oan vào Trại Cải Tạo thì cho anh gửi lời thăm tới Izana."

"Ơ kìa...Nii-chan..."

*Tút tút*

"Há há, nghiệp chưa con!" Conan ngồi đối diện che miệng cười.

__________________

Quay lại 1 tiếng trước

"Oi! Ruu-chan! Đi chơi game không?" Takahiro chán chường ngồi trên sofa tại nhà Haitani hỏi Ruu đang tỉ mỉ làm gì đó ở phía đối diện.

"Đi thì đi! Nhưng đợi em một lát!" Cậu vẫn không ngẩng đầu lên, trả lời.

"Sao nữa?"

"Đang bận làm quà sinh nhật cho Fuji-chan."

"Thì mai làm cũng được! 2 tháng nữa mới sinh nhật nó mà!" Mặc kệ câu trả lời của Ruu có là gì thì Takahiro cũng nắm tay cậu kéo đi.

"Khoan! Từ từ đã!"

Tại khu trò chơi 

"Ei! Thằng kia! Đi đứng kiểu gì thế hả?" Đập vào mắt mọi người trong khu trò chơi là một người đàn ông to cao lực lưỡng nắm cổ áo của một thanh niên nhìn có vẻ giang hồ, ngũ quan tuấn tú, tóc màu đen, mắt cũng màu đen nốt, trên tay có hình xăm một con mèo. Bên cạnh nam sinh đó là một nam sinh với mái tóc dài màu đen xen kẽ những sợi màu xanh được buộc nhẹ ra sau lưng, đôi mắt màu tím lóe lên tia giận dữ.

"Oi! Rõ ràng là ông đụng vào anh thằng này trước mà! Thằng này chưa ngán ai bao giờ nhá!" Nam sinh tên Ruu họ Haitani tức giận nắm lấy cái tay đang xách lấy cổ áo của Takahiro. 

Một vụ ẩu đả suýt nữa xảy ra nhưng tiếc thay là bảo vệ của khu đã tới ngăn cản.

"Hừ! Mày đợi đấy!" Tên đó tức giận chửi rồi quay lưng bỏ đi.

"Đội Trưởng! Chúng ta cũng đi thôi!"

"Ừ."

Ngay lúc đó Takahiro đã cảm thấy có điều gì đó không lành sắp xảy ra, nhưng vẫn không nghĩ ra được cho đến khi... bị cảnh sát gọi đi vì nghi ngờ anh là nghi phạm của một vụ giết người.

"Rồi hiểu luôn! Nhìn mày là tao hiểu luôn rồi!" Takahiro bất lực vừa nhìn cảnh sát đang tra hỏi nghi phạm và tìm bằng chứng vừa nói với Conan.

"???" Conan nghi hoặc nhìn anh.

"Shin-chan! Có ai nói mày rất giống Mặt Trời nơi Địa Ngục không?"

[ĐN Conan+TR] Khi bạn là bất lương nhưng lại ước mơ làm cảnh sát!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ