Chương 10. "Bản năng Hắc ám"

196 24 0
                                    

"Ngươi là ai?"

"Ta ư? Ta là ngươi, ngươi chính là ta. Chúng ta là một."

"Ngươi nói láo!"

"Thôi nào! Đừng chối bỏ sự thật nữa, ta chính là ngươi, chúng ta đều ghê tởm và dơ bẩn như nhau... vì chúng ta là một mà đúng không? Hơn nữa, ta ban cho ngươi sức mạnh còn gì? Nên là hãy tin tưởng mà giao cho ta thân thể này đi!"

"Không!"

__________________

"A, cuối cùng cũng ra ngoài rồi! Không biết mọi người sao rồi nữa?" Izana vươn vai hít thở không khí trong lành của Tokyo ở bên ngoài .

"Haizz, Rinrin bé bỏng à, Ruu-chan không thèm tới đón hai anh em mình luôn kìa." Ran ôm lấy Rindou, lấy khăn ra chấm chấm khóe mắt, gương mặt buồn rầu tủi thân.

"Oi, pudding bản giới hạn nè, lặn lội mấy con phố để mua mà giờ hai người nói thế thì em đi về." Ruu lắc lắc cái túi trên tay nói với hai thằng anh của mình, ra vẻ tức giận rồi quay mông bỏ đi.

"Khoan đã Ruu-chan, Ran-nii nói chứ anh có nói đâu!" Rindou kéo tay Ruu lại, tay kia nhanh nhẹn cầm lấy túi pudding.

"Ơ kìa...Rinrin..."

"Xin lỗi anh nhưng pudding phiên bản giới hạn quan trọng hơn." Rindou quay lại nói lời xin lỗi đầy chân thành cùng nụ cười đểu cáng với anh mình.

(Sau này khi đã kết hôn

Souya: Rindou, nếu như em và hộp pudding phiên bản giới hạn cùng rơi xuống nước, anh sẽ cứu ai?

Rindou: //trả lời đầy dứt khoát// Đương nhiên là cứu em rồi.

Nội tâm Rindou belike: Vợ giữ tiền ---> Cứu vợ ---> Vợ cảm động ---> Thêm tiền tiêu vặt ---> Có thêm nhiều pudding hoặc nhiều khi vợ vui còn tặng mình thêm vài hộp pudding phiên bản giới hạn nữa. Vậy là không lỗ đúng không?)

"Rồi hai đứa bây đứng đó chơi tới tối luôn đi, hay muốn vào lại Trại Cải Tạo?" Takahiro mỉa mai hai thằng bạn đang đứng tấu hài trước cổng Trại Cải Tạo.

"Takahiro!!! Lâu quá mới gặp mày!" Ran chạy tới ôm thằng bạn trời đánh của mình vào lòng một cách 'thân thương'.

"Má mày! Thả tao ra! Ngạt thở bây giờ!" Takahiro 'nhẹ nhàng' kéo tay Ran ra, rồi 'ân cần' chạm tay vào mặt Ran và họ cùng nhau nói những lời 'yêu thương' giữa những người bạn thân thiết.

Ôi, thật là một tình bạn đẹp!

"Taki-niichan!" Izana chạy tới ôm cổ Takahiro.

Au: Xin lỗi vì sự OOC này :")

"Izana, ở trong đó vui không?" 

"Không vui chút nào! Cơm không ngon, giường cũng không êm, mà em lại quen được với vài đứa nữa, bọn em định thành lập Thiên Trúc."

"Bọn mày cũng tham gia à?" Takahiro hướng về phía anh em nhà Haitani hỏi.

"Uhm, lâu rồi không vận động, cũng muốn có chút chuyện làm, rửa tay gác kiếm hơi lâu rồi." Ran xoay xoay cổ tay nói.

[ĐN Conan+TR] Khi bạn là bất lương nhưng lại ước mơ làm cảnh sát!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ