Chương 5-1

336 32 2
                                    

Cảnh báo: OOC nặng

Tại nhà Sano

"Takahiro! Em đi đâu về mà người lấm lem hết thế?" Shinichirou tò mò hỏi. 

"À, nãy em có gặp một con mèo trên đường, ai ngờ nó nổi nóng lên cào em. Thôi em đi tắm đây!" Takahiro cởi áo khoác ra, vứt lên ghế, rồi bước về phòng. 

"Nii-chan!!! Em đã nói là anh đừng có vứt áo khoác lung tung nữa mà! Thật là!" Emma cầm áo khoác của Takahiro rồi đem đi giặt cùng với đống quần áo luôn.

Cùng lúc đó, tại phòng của Takahiro

"Cục cưng, anh về rồi nè! Em có nhớ anh không?" Takahiro nhảy lên giường ôm lấy cục bông màu trắng trên giường, nhưng mà có lẽ tại vì nuôi mèo như nuôi người yêu í, nên là tính cách y hệt nhau, Bông Gòn đá một cú vào mặt Takahiro, rồi khinh bỉ nhìn như muốn nói là:

'Cái thằng này, mày đang làm gì Trẫm vậy hả?' 

"Ha, Bông Gòn à! Em thật sự rất giống Tora đó! Đều dễ thương như nhau!" Anh ôm lấy Bông Gòn đang vùng vẫy, vừa nói vừa khéo léo tránh khỏi móng vuốt sắc nhọn của nó. 

Lại là một ngày bình yên trôi qua.

__________________

"Taka-niichan, tối nay nhớ đến họp bang kìa!" Mikey nói với Takahiro khi anh đang mặc giày chuẩn bị tới trường. 

"Ừ, biết rồi."

"Chào buổi sáng! Shin-chan, Mori!" Takahiro vẫy tay với hai người đang đứng nói chuyện với nhau hay chính xác là đang cãi lộn.

"Hử? Chào buổi sáng Takahiro!" Shinichi đang nói với Ran về việc đi chơi ở Tropical Land, lần trước cậu lỡ miệng hứa với Ran nên giờ đành phải đưa cô đi, không thì ăn đấm như chơi. 

"Vậy ra là trong một lần chơi ngu, cậu làm mất điện thoại của Mori, vì để xin lỗi cậu ấy cậu đã hứa sẽ đưa Mori đi Tropical Land chơi, đúng không?" Takahiro gật gù hiểu ra sau khi nghe mọi chuyện "Thì chiều nay cậu cứ đưa Mori đi là được, có sao đâu." 

"Nhưng mà tớ phải bao hết đó, tớ làm gì có nhiều tiền như vậy." Shinichi cầm lấy vai thằng bạn mình mà lắc như là muốn lắc cho bay hết nỗi đau cho ví mình vậy. 

"Rồi rồi, để tao cho mày mượn, đừng có lắc nữa!" Takahiro bị thằng bạn mình lắc một hồi tức quá lỡ miệng xứng mày-tao luôn, bỗng anh nhớ ra bên cạnh vẫn còn Ran bèn sửa lại xưng hô.

"Lát nữa tớ đưa tiền cho cậu." Bonus thêm một nụ cười giả tạo của Đội trưởng Lục phiên đội.

____________________

(lúc ở Tropical Land xảy ra chuyện gì thì mn tự tìm tập 1 conan đọc lại ik, Au lười tả rồi :)) )

"Khoan, nghĩa là mày bị một tổ chức mặc áo đen đánh ngất, rồi bọn chúng cho mày uống một loại thuốc nào đó, rồi mày thành ra như bây giờ, đúng chưa?" Takahiro nhìn cậu bé trước mặt, đau đầu suy nghĩ, sao cái thằng này nó đi đâu cũng dính drama vậy, bị Thần Chết ám à?

"Ừ, chuyện là vậy đó, tao cũng không biết giờ phải làm sao nữa? Chỉ còn cách trông cậy vào bác tiến sĩ mà thôi." Shinichi thu nhỏ thở dài nói.
(hậu quả của việc chơi với bất lương, giờ xưng mày-tao luôn :)) )

"Nhưng mà mày tính sao với cô bạn gái bé nhỏ của mày?" 

"Bạn gái đâu mà bạn gái? Tao không có thích cô ấy! Mày đừng trêu tao nữa!" Shinichi đỏ mặt nói.

"Ủa rồi sao đỏ mặt?"

"T-Tại vì..."

"Shinichi! Cậu có nhà không? Thật là! Nếu có nhà thì ít ra phải nghe máy đi chứ?" Ran bực bội gấp ô lại, bước vào.

"R-Ran!" Shinichi hoảng hốt. 

"Mày tìm chỗ trốn đi, để tao!" Takahiro vội nói.

_________________________


Bệnh lười tái phát, nên chia 1 chap ra làm hai, càng ngày truyện càng nhạt, thui mấy chap tiếp theo tiết lộ quá trình iu đương của Takahiro với Kazutora :)))

Chúc mn 8/3 vui vẻ, hạnh phúc nhé!!!

8/3/2022

     ____By Mộc Vũ Trà Linh____

[ĐN Conan+TR] Khi bạn là bất lương nhưng lại ước mơ làm cảnh sát!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ