Prologue

166 7 0
                                    

[PROLOGUE]

Alam mo, sobrang manhid mo! T*ngina JACK para kang bato! Bakit ka ba ganyan!?

Hindi ako manhid! Alam ko! Nararamdaman ko! Pero mali MARKY! Maling mali!

Anong mali? Mali ba na...na... Arrrrghhhh!!! I hate you JACK! Bakit ka ba ganyan!?

Maybe we should stop this! We can't be friends anymore MARKY!

Bakit JACK? Bakit? May nagawa ba akong mali? Sabihin mo lang, babaguhin ko. Kahit yun lang. Kahit pagkakaibigan nalang...

Hindi na talaga pwede MARKY.. I'm sorry...

If that's what you want! FINE! You will not see me anymore!

Whats happening here? Why are you crying marky?

It's nothing JB . Mabuti na rin na nandito kayo guys. I have something to tell you... I'm...i'm leaving the group...

**********
**********
**********

Annyeong readers! This is my second story although hindi pa tapos yung nauna. Dito muna kasi ako magfofocus sa FanFiction na ito 😁. I'm really inspired to do this! Ang story na ito ay gawa lamang ng aking malikot na imahinasyon kaya kung meron mang kapareho sa totoong buhay, its just a coinincident (maliban sa mga characters na GOT7 ang gaganap...hahaha!). So i'm hoping for your support and patience. Please vote and spread my story :)

-aaronauticss-

Once Upon A Kiss [markson]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon