1| Hoàn mỹ Cứu Thế Chủ

178 14 1
                                    

Sau giờ ngọ dương quang xuyên thấu qua đạm kim sắc song sa sái lạc, chiếu vào ngồi ở mép giường thanh niên trên người.

Thanh niên trên đầu gối quán một quyển thật dày thư, ố vàng trang sách ở hắn thon dài trắng nõn ngón tay chi gian phiên động, quang ảnh tùy theo nhảy lên đầu ở hắn mảnh khảnh tuấn nhã trên mặt.

“Harry, ngươi đã đến rồi.”

Trên giường tóc bạc như tuyết lão nhân mở đạm màu hổ phách mắt.

“Ân, Hermione.”

Thanh niên ngẩng đầu, thật dài lưu hải khe hở gian lộ ra tia chớp vết sẹo.

“Khụ khụ, ngươi thoạt nhìn không tồi a.”

Hermione miễn cưỡng mà cười, nhìn cái kia trải qua thời gian mài giũa mà ôn nhuận như ngọc thanh niên.

Thời gian đối người này tựa hồ phá lệ nhân từ, khi bọn hắn đều đã từ từ già đi người này lại tốt đẹp như nhau năm đó.

Harry Potter.

Thế giới này vĩ đại nhất nhân vật, Vu sư giới cường đại nhất Vu sư, có người nói hắn đã chạm đến Thần lĩnh vực.

Hắn cả đời có thể nói truyền kỳ.

Ở hắn 17 tuổi năm ấy, hắn giết đã chết Voldemort, kết thúc chiến tranh thời đại, khi đó hắn bị người coi là Chúa Cứu Thế. Sau lại hắn ở chiến hậu hỗn loạn thời đại dứt khoát gánh vác nổi lên người lãnh đạo trách nhiệm, nương quý tộc hỗn loạn cùng xuống dốc hắn đem Muggle giới khoa học kỹ thuật cùng ma pháp kết hợp khai sáng tân Vu sư kỷ nguyên, Vu sư giới tùy theo bay lên.

Hắn còn thay đổi mọi người đối hắc ma pháp lý giải, đưa ra nguyên tố ma pháp lý niệm, từ căn bản thượng phân tích ma pháp hệ thống, ngàn năm bất biến ma pháp học tập bị thay đổi.

Hiện tại, mọi người đều xưng hắn vì “Thánh giả”.

“Hermione, liền ngươi cũng muốn rời đi.”

Hồi lâu, Harry nhẹ nhàng mà nói.

Hắn nhìn chăm chú vào trên giường đã bị vây hấp hối hết sức lão nhân, khóe mắt hơi hơi mà có vài phần ướt át. Làm cường đại nhất Vu sư hắn sinh mệnh dữ dội dài lâu, tại đây trong 300 năm hắn nhìn theo chính mình bạn tốt từng bước từng bước mà rời đi.

Ron, George, Draco, Ginny……

“Liền ngươi cũng đi rồi, liền không còn có người sẽ kêu ta Harry.” Gryffindor hoàng kim tam giác trung “Trí tuệ một góc” cũng muốn đi rồi, liền dư lại chính hắn một cái.

“Xin lỗi.” Hermione thiển màu nâu đôi mắt trong suốt giống như năm đó, “Chỉ là Ron đã chờ ta lâu lắm.”

Harry hơi hơi nhấp nhấp miệng, đứng lên nhìn nàng.

Hermione, với hắn mà nói không chỉ là bằng hữu, càng là giống như tỷ tỷ giống nhau tồn tại.

“Ta sẽ hảo hảo.”

“Ta đây liền an tâm rồi.”

Tây nguyên 2298 năm, có “Trí tuệ cùng dũng khí” chi xưng nữ vu Hermione Ganger qua đời.

[HP] Chi trọng tới đạm nhiên một đời - Giang Phong Ngư HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ