Harry triều ngoài cửa sổ xe liếc liếc mắt một cái. Thiên đã đêm đen tới. Hắn thấy thâm tử sắc dưới bầu trời một mảnh dãy núi cùng rừng cây. Xe lửa tựa hồ giảm bớt tốc độ.
“Chúng ta nên thay giáo phục.” Draco cau mày nhắc nhở.
Trăm ngàn năm không có biến quá sắc tố đen mặt trường bào hiển nhiên thực không phù hợp đức khoa kéo thẩm mỹ tiêu chuẩn.
Nghe được lời này, Hermione vội vàng đứng lên đi ra ngoài.
“Thật muốn không hiểu chúng ta vì cái gì không thể ở trường bào thượng lộng một ít hoa văn.” Tiểu quý tộc bất mãn mà bĩu môi lầm bầm, cố lấy bánh bao mặt.
Lúc này Ron đã cởi áo ngoài, thay hắc trường bào. Ron trường bào đoản điểm nhi, phía dưới lộ ra hắn cặp kia giày chơi bóng. Draco chú ý tới điểm này, từ chính mình phân phó Goyle mang đến hành lý trung rút ra mặt khác một kiện trường bào ném cho Ron.
“Ta giả thiết, Vi tư tới tiên sinh sẽ không so với ta càng béo? Ân, hoặc là ngươi đã béo đến cùng heo giống nhau?”
Draco giả cười.
Ron mặt đỏ lên, nổi giận đùng đùng mà nói: “Ai béo?” Nói giận dỗi dường như thay Draco trường bào.
Phép khích tướng đối Gryffindor tiểu sư tử nhóm thật đúng là dùng tốt đâu.
Chi gian xẹt qua lạnh băng cửa sổ, nhìn kia tòa xuất hiện ở trong tầm nhìn lâu đài Harry trong mắt chớp động dụng tâm nghĩa không rõ quang mang.
Hogwarts, hắn gia.
“Harry, đừng phát ngốc, mau thay quần áo đi.” Draco chào hỏi, bỏ đi trên người vừa thấy liền biết giá cả không thấp hắc áo gió.
“Ân.” Mỉm cười, Harry phủ thêm màu đen trường bào.
“Quả nhiên, người lớn lên đẹp chính là không giống nhau.” Ron hâm mộ mà nhìn Harry.
Draco hơi hơi có chút ghen ghét gật đầu phụ họa. Rõ ràng hắn mới là có được Veela(Mị Oa) huyết thống người, nhưng là Harry lại hoàn hoàn toàn toàn đem hắn đè ép đi xuống.
Bất đồng với Draco tinh xảo đến hoàn mỹ ngũ quan, Harry khuôn mặt tuấn nhã nhu hòa, như trên hảo bạch ngọc giống nhau trên da thịt khảm trên đời mỹ lệ nhất thúy mắt, nhan sắc thiên đạm nhưng đường cong duyên dáng môi hình. Màu đen tóc dài chảy ra nhỏ vụn tóc mái, còn có vài tia hơi lớn lên tóc rơi xuống trên má bằng thêm một cổ nhu nhược cảm giác. Trường bào vừa vặn đến trên mặt đất, nút thắt không có toàn khấu thượng lộ ra bên trong sơ mi trắng, có vẻ hắn thân ảnh đơn bạc mà lại hân trường.
“Draco, ta cảm thấy ngươi hẳn là về nhà hỏi một chút phụ thân ngươi, Potter gia tộc có phải hay không cũng có mị oa huyết thống.”
Ron đề nghị, Draco đại đại gật đầu.
Harry bất đắc dĩ mà lắc đầu, hắn cũng không biết đây là vì cái gì, rõ ràng đời trước hắn làn da không có như vậy bạch, hơn nữa ngũ quan cũng càng thêm anh khí không giống hiện tại như vậy nhu hòa.
Phỏng chừng là bởi vì hắn tinh thần lực quá cường đại, cho nên đối thân thể tiến hành rồi cường hóa cùng sửa chiếu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Chi trọng tới đạm nhiên một đời - Giang Phong Ngư Hồ
RandomTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Harry Potter, Severus Snape, Lucius Malfoy │ Vai phụ: HP mọi người │ Mặt khác: BL, HP trọng sinh, trọng sinh tái thế, kỳ ảo ma pháp, đoạn càng Công: Severus Snape, Lucius Malfoy Thụ: Harry Potter ...