Lấy một cái năm nhất sinh ma lực tiến vào Rừng Cấm thật đúng là một kiện không lấy lòng sự tình a, ít nhất ở hắn trở lại ký túc xá thời điểm vừa mới từ trên giường bò dậy bạch kim tiểu quý tộc liền đỉnh một đầu kim sắc tổ chim vẻ mặt buồn bực hỏi hắn: “Harry trên người của ngươi như thế nào nhiều như vậy bùn?”
Xem xét tay áo thượng kia không đủ một khối bàn tay đại vết bẩn, Harry khóe mắt giật giật quyết định không đối có thói ở sạch bạch kim tiểu quý tộc làm ra bất luận cái gì đánh giá.
Sau đó, ở Harry còn không có tới kịp phản ứng lại đây thời điểm, Draco đột nhiên hét lên một tiếng: “Không ta đầu tóc.”
Sau đó tiểu quý tộc lấy vận tốc ánh sáng vọt vào rửa mặt gian.
Harry bình tĩnh mà lắc lắc đầu, bất cứ lúc nào đối với Malfoy gia tộc tới nói một lời vĩnh viễn có thể áp dụng: Đầu nhưng đoạn, kiểu tóc không thể loạn.
Thấy nhiều Draco loại này phản ứng, Harry rất có kiên nhẫn mà ngồi xuống, lấy ra bị hắn thật cẩn thận bảo tồn ở trong túi một gốc cây màu bạc tiểu thảo, tiểu thảo thoạt nhìn tinh tế mỹ lệ, tổng cộng có chín phiến thon dài lá cây hướng bất đồng phương hướng duỗi thân.
Bạc diệp chín châm thảo.
Tiểu tâm mà cắt xuống một tiết mang theo bùn đất căn tính cả mặt trên một tiểu tiết hành sau đó đem nó loại tiến chính mình một cái sứ Thanh Hoa tiểu trong bồn.
Bạc diệp chín châm thảo thực hảo sống, có như vậy một cận ngày lễ hành là đủ rồi. Hơn nữa nó là một loại rất hữu dụng ma dược tài liệu, huống chi Harry cũng không có quên chính mình kia nhiều tai nạn đi học sinh hoạt, hắn vẫn là lo trước khỏi hoạ.
Đem dư lại bỏ vào bình thủy tinh, lúc này tóc lại khôi phục thành tóc vuốt ngược lấp lánh sáng lên bạch kim tiểu quý tộc sắc mặt khó coi từ rửa mặt gian đi ra.
“Ngươi cái gì cũng chưa nhìn đến, đúng hay không?” Tiểu quý tộc nghiến răng soàn soạt mà uy hiếp, trong mắt hung quang lập loè.
Harry nhẫn cười không cấm, lắc lắc đầu: “Không thấy được, không thấy được.”
Tiểu quý tộc lúc này mới thuận mao.
Đệ nhất tiết khóa là biến hình khóa, bởi vì lúc này đây không có lại ở buổi tối mất ngủ cho nên ở Draco bắt bẻ ánh mắt trung thay đổi một bộ quần áo sau thời gian còn đầy đủ thật sự.
“Ta nói, Harry, ngươi quần áo thật sự hẳn là đổi một thay đổi.” Draco tuy rằng cảm thấy kia tẩy đến quá mức bạch áo sơmi cùng hơi hơi trở nên trắng quần jean mặc ở Harry trên người nói không nên lời đẹp, nhưng là ngay cả như vậy này cũng quá không phù hợp Malfoy phẩm vị!
Đối tốt đẹp sự vật đã chịu đạp hư luôn luôn chịu đựng không thể tiểu vương tử bắt đầu một đầu chui vào chính mình tủ quần áo tìm tìm kiếm kiếm.
Merlin!
Harry có loại thật không tốt dự cảm, quả nhiên một lát sau Draco vẻ mặt “Thân là học viện đệ nhị thủ tịch ta có nghĩa vụ bảo đảm thủ tịch hình tượng” mà lấy ra vài kiện vừa thấy liền biết giá cả xa xỉ quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Chi trọng tới đạm nhiên một đời - Giang Phong Ngư Hồ
RandomTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Harry Potter, Severus Snape, Lucius Malfoy │ Vai phụ: HP mọi người │ Mặt khác: BL, HP trọng sinh, trọng sinh tái thế, kỳ ảo ma pháp, đoạn càng Công: Severus Snape, Lucius Malfoy Thụ: Harry Potter ...