Cái gì? Hắn không nghe lầm đi?
Cái kia “Tự cao tự đại, tự cho là đúng” Potter thế nhưng vào Slytherin? Merlin a, thỉnh nói cho hắn này không phải thật sự, hai cái sư tử như thế nào sẽ sinh ra một cái biến chủng?
Snape mặt có chút vặn vẹo, thon dài tái nhợt ngón tay chi gian bạc chế nĩa hơi hơi mà biến hình, môi mỏng hơi hơi nhấp khởi, lửa giận ở màu đen trong mắt nhảy lên.
“Severus, ta tưởng ngươi sẽ hảo hảo chiếu cố Lily hài tử.”
Dumbledore kia thanh âm ghê tởm vang lên, đúng vậy, hắn là Lily hài tử, cũng là hắn nguyên tội.
Snape ánh mắt trở nên lỗ trống.
Harry vừa vặn ngẩng đầu thấy như vậy một màn, dùng nhân tâm trung áy náy nhất địa phương tới thao túng một người sao? Dumbledore, ngươi dữ dội quá mức.
Không vui mà cúi đầu, Harry mười ngón giao nhau, mọi người đều nói Slytherin bênh vực người mình, hắn cũng không ngoại lệ. Snape chính là bị hắn hoa nhập bảo hộ vòng người.
Dumbledore đứng lên ngồi cùng kiếp trước giống nhau tuyên ngôn, Harry nghe bị tóc mái che giấu trong mắt xẹt qua không vui sắc thái, Dumbledore cách làm thật sự thực xin lỗi hắn thân là Hogwarts hiệu trưởng này một thân phân.
Hòn Đá Phù Thủy như vậy nguy hiểm đồ vật liền như vậy quang minh chính đại mà buông trong học viện mặt, hắn sao lại có thể làm lơ các phù thủy nhỏ an toàn?
Huống chi hắn nhưng không cho rằng làm Hogwarts hiệu trưởng, Dumbledore liền không có biện pháp đem lầu 4 dựa hữu hành lang ẩn nấp lên, không chỉ có không che giấu lên còn riêng mà báo cho các bạn học. Phải biết rằng này đó hài tử lòng hiếu kỳ cũng không nhỏ.
Nhớ rõ kiếp trước ngăn cản tam đầu địa ngục khuyển thế nhưng chỉ có một phiến khóa lại cửa gỗ!
Vạn nhất là cái học sinh giống như bọn họ bởi vì tò mò mở ra môn làm sao bây giờ? Bình thường phù thủy nhỏ nhưng không có biện pháp đối phó liền Snape đều phải ăn cái đại đau khổ tam đầu địa ngục khuyển.
Harry chưa kịp tưởng quá nhiều liền đến xướng giáo ca thời khắc.
“Hogwarts, Hogwarts, Hogwarts, Hogwarts, thỉnh giáo cho chúng ta tri thức, bất luận chúng ta là tạ đỉnh lão nhân vẫn là ngã thương đầu gối hài tử, chúng ta đầu óc có thể tiếp nhận một ít thú vị sự vật, bởi vì hiện tại chúng ta đầu óc trống trơn, tràn ngập không khí, chết ruồi bọ cùng lông gà vỏ tỏi, dạy cho chúng ta một ít có giá trị tri thức, đem bị chúng ta quên đi, trả lại cho chúng ta, các ngươi chỉ cần đem hết toàn lực, mặt khác giao cho chúng ta chính mình, chúng ta đem nỗ lực học tập, thẳng đến hóa thành cặn bã.”
Đại gia rơi rớt tan tác mà xướng xong rồi này đầu giáo ca. Slytherin con rắn nhỏ nhóm một đám sắc mặt khó coi, loại này cực kỳ không hoa lệ giáo ca một chút cũng không phù hợp các tiểu quý tộc con rắn nhỏ nhóm thẩm mỹ.
Ở sở hữu học sinh trung chỉ có Weasley gia sinh đôi huynh đệ vẫn theo 《 Lễ tang khúc quân hành 》 từ hoãn giai điệu tiếp tục ca xướng. Dumbledore dùng ma trượng vì bọn họ hai chỉ huy cuối cùng mấy cái tiểu tiết, chờ bọn họ xướng xong, hắn vỗ tay nhất vang dội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Chi trọng tới đạm nhiên một đời - Giang Phong Ngư Hồ
De TodoTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Harry Potter, Severus Snape, Lucius Malfoy │ Vai phụ: HP mọi người │ Mặt khác: BL, HP trọng sinh, trọng sinh tái thế, kỳ ảo ma pháp, đoạn càng Công: Severus Snape, Lucius Malfoy Thụ: Harry Potter ...