7| Bị thương

92 9 1
                                    

Không biết có phải hay không người có tâm riêng an bài, Harry bạn cùng phòng thế nhưng là Draco.

Đứng ở trong phòng, nhìn xa hoa tinh xảo bố trí, Harry hơi hơi mà thở dài, quả nhiên a, quý tộc chính là không giống nhau, hai người một phòng.

Ngẫm lại lúc trước ở Gryffindor kia chính là bốn người một gian phòng.

Nếu là lúc trước vẫn là đầy ngập nhiệt huyết Harry tự nhiên sẽ thực vui vẻ cùng càng nhiều người ở cùng một chỗ, nhưng là hiện tại hắn càng hy vọng một người an tĩnh mà đợi.

Draco sẽ là một cái hảo bạn cùng phòng.

Ma trượng nhẹ nhàng đánh một chút xuất hiện ở trong phòng hành lý, cảm nhận được ngón tay gian ma trượng truyền đến hơi mang gian nan cảm giác, Harry cảm thấy chính mình cần thiết lại đi mua một cây ma trượng, đời trước cây sồi xanh mộc ma trượng tu hảo sau cũng gần chỉ đi theo hắn một trăm năm, theo hắn tinh thần lực tăng trưởng cho dù là lão ma trượng cũng vô pháp thừa nhận.

Sau lại vẫn là hắn ở Hẻm Knockturn tìm được rồi chân chính thuộc về chính mình ma trượng.

Một cây tràn ngập phương đông sắc thái thần kỳ ma trượng, hiện tại hẳn là ở bác tiệm vàng bên trong một góc nhỏ đợi.

Cũng đúng là bởi vì kia căn ma trượng hắn mới bắt đầu đối phương đông tràn ngập lòng hiếu kỳ.

Ê a một tiếng cửa mở.

Bạch kim tiểu vương tử phồng lên bánh bao mặt vào được.

Vừa thấy đến bạch kim sắc tiểu bao tử Harry lập tức vui vẻ, giận dỗi tiểu bao tử a, trăm năm khó gặp, phải biết rằng ngày thường vì bảo trì cái gì đáng chết quý tộc phong độ, tiểu bao tử nhưng đều là banh mặt.

“Ngươi như thế nào làm được?” Draco rầu rĩ mà nói, bị đả kích đến không nhẹ tiểu quý tộc liền tóc cũng không có như vậy ánh vàng rực rỡ.

“Như thế nào làm được?” Harry nửa dựa ngăn tủ, hơi hơi híp mắt.

“Bởi vì ta hai bàn tay trắng. Draco, bởi vì ta từng hai bàn tay trắng.”

Đã từng hắn, không có tốt lão sư, không có tốt hoàn cảnh. Nhưng là hắn không cam lòng, cho nên hắn sẽ tránh ở hữu cầu tất ứng thất một ngàn biến một vạn khắp nơi luyện tập ma pháp, một ngàn biến một vạn khắp nơi học tập, ở chiến hỏa bay tán loạn nhật tử, không màng tất cả mà chiến đấu.

Bởi vì hắn sau lưng hai bàn tay trắng, cho nên hắn muốn trả giá lớn nhất đại giới đi bắt lấy trong tay hạnh phúc.

Draco há to miệng, cái gì lời nói đều nói không nên lời.

“Ngủ ngon, Draco.”

Harry chui vào ổ chăn nhẹ giọng nói.

Hắn tin tưởng thông minh tiểu quý tộc từ nay về sau nhất định sẽ không lười biếng.

Phòng đèn tối sầm một nửa, nhìn dập tắt đầu giường đèn địa phương, Draco trên mặt biểu tình liên tục biến hóa.

Hắn nghe ra tới, một câu hai bàn tay trắng nói cho hắn sở hữu đáp án.

[HP] Chi trọng tới đạm nhiên một đời - Giang Phong Ngư HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ