3| Quải đến tiểu quý tộc

94 7 0
                                    

“Vì làm tuổi trẻ Vu sư có thể càng tốt địa lợi dùng lực lượng của chính mình, không xúc phạm tới người khác, đến từ hoang vu đầm lầy Gryffindor, đến từ yên lặng bờ sông Ravenclaw, đến từ trống trải khe Hufflepuff còn có đến từ vũng bùn Slytherin sáng lập đệ nhất sở ma pháp trường học, cũng chính là chúng ta đem thượng Hogwarts.”

Nam hài dễ nghe thanh âm ở cái này lược có vẻ chen chúc thùng xe trung tiếng vọng, giống như là Phạn A Linh trình diễn tấu danh khúc.

Hermione, Ron thậm chí liền luôn luôn ngu dốt Neville đều đắm chìm ở nam hài trong thanh âm mặt. Vì tống cổ nhàm chán ngồi xe thời gian, Harry cho bọn hắn đọc nổi lên 《 Hogwarts, một đoạn giáo sử 》.

Ở nam hài trong miệng ma pháp trường học lịch sử khôi phục nó nguyên bản hẳn là có rộng lớn mạnh mẽ, lại mang lên bừng bừng sinh cơ, ở kia âm thanh trong trẻo trung những cái đó xa xăm chuyện xưa giống như hình ảnh hiện ra.

Hermione không thể không chán nản thừa nhận, nghe trước mắt cái này không biết tên họ nam hài tử giảng đọc 《 Hogwarts, một đoạn giáo sử 》 cùng nàng chính mình đọc xong tất cả đều là hai cái bất đồng khái niệm. Nam hài ở đem nói qua trình mang lên chính hắn tự hỏi, công bằng công chính mà lại cơ trí.

Thật hy vọng thời gian liền dừng lại vào giờ phút này.

Có thể nguyện vọng này tại hạ một giây đã bị đánh nát.

“Phanh.”

Thùng xe môn lại một lần bị mở ra.

Lúc này đây khách không mời mà đến không ngừng hai người, là ba cái nam hài tử. Harry lập tức nhận ra đằng trước vị kia cằm khẽ nâng, tóc tỏa sáng nam hài, Draco.

Hắn hài đồng thời kỳ tử địch, chiến tranh thời kỳ khỏa bạn, chiến hậu năm tháng bạn tốt.

Bất quá hiển nhiên lúc này Draco Malfoy cũng không phải cái kia thương nghiệp thiên tài, còn chỉ là một cái có chút tiểu biệt nữu quý tộc tiểu thiếu gia.

Mà Harry hình tượng cùng ở Hẻm Xéo so sánh với có khác nhau một trời một vực, bạch kim tiểu thiếu gia cũng không có nhận ra vị này đại danh đỉnh đỉnh “Cứu Thế Chủ” chính là ngày đó hắn ở Hẻm Xéo gặp được nam hài tử.

Bạch kim tiểu quý tộc đầy cõi lòng hứng thú mà nhìn chằm chằm ngồi ở bên cửa sổ Harry, quý tộc xuất thân hắn tự nhiên có thể cảm giác được đến Harry trên người cái loại này không giống người thường ưu nhã khí chất, kia cũng không phải là đơn giản quần áo có thể che giấu.

“Là thật vậy chăng?” Hắn hỏi, “Chỉnh liệt xe lửa người trên đều ở sôi nổi thảo luận, nói Harry Potter ở cái này cách gian. Như thế nói, đó chính là ngươi? Đúng không?”

Quen thuộc quý tộc điệu vịnh than, chậm rì rì mà nói chuyện phương thức. Chợt vừa nghe rất là ngạo mạn.

Nhưng là đã từng sống 300 năm Harry như thế nào lại nhìn không ra Draco trong mắt tò mò cùng kích động, lại như thế nào ngụy trang bản chất vẫn là cái ngạo kiều tiểu quỷ sao.

“Đúng vậy.”

Khép lại thư, ở Hermione không vui ánh mắt trung Harry cùng Draco nói chuyện với nhau lên.

[HP] Chi trọng tới đạm nhiên một đời - Giang Phong Ngư HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ