2| Gặp lại Tam Giác Vàng

114 11 0
                                    

Máy móc nổ vang, nghênh diện mà đến chính là đám người ồn ào thanh còn có kia chiếc ngừng ở đài ngắm trăng thượng quen thuộc màu đỏ chỉnh tề đoàn tàu.

Hogwarts tốc hành.

Nói thật đúng là đã lâu đâu, ở kiếp trước tiếp nhận rồi Muggle tư tưởng Draco đối này cực kỳ không phù hợp Malfoy thẩm mỹ tiêu chuẩn “Hogwarts tốc hành” vẫn luôn sáng với hoài, sau lại tìm một cái lý do thay đổi một chiếc hoàn toàn mới từ phù đoàn tàu.

“Ân, thoạt nhìn không tồi…… Ta là nói nó thoạt nhìn tựa như Muggle đồ vật. Cái kia…… Cái kia ta phụ thân hắn đối Muggle thực cảm thấy hứng thú.”

Ron lắp bắp mà mở miệng, có chút không biết làm sao.

Không xong tột đỉnh, hắn hoàn toàn không biết nên như thế nào cùng người khác nói chuyện a, chính là hắn thật sự thật sự rất muốn cùng trước mắt cái này nam hài tử giao bằng hữu a.

Harry buồn cười mà nhìn Ron mặt trướng đến đỏ bừng bộ dáng, thiên chân tiểu sư tử a, hoàn toàn không rành thế sự.

“Chúng ta là muốn ngồi cái kia đi trường học sao?”

Không đành lòng xem bạn tốt khó xử, Harry chủ động tiếp nhận câu chuyện.

Ron thoạt nhìn như là thở phào nhẹ nhõm, vội vội vàng vàng mà giới thiệu lên: “Đúng vậy. Ta nghe George cùng Fred nói qua. Nga, thiên a thật nhiều người, chúng ta chạy nhanh đi lên tìm một chỗ ngồi xuống đi.”

Nói, không đợi Harry đáp lời, Ron liền chủ động mà tiếp nhận Harry trong tay Hedwig phóng tới chính mình xe đẩy tay thượng.

Thoạt nhìn yêu cầu trợ giúp người hẳn là bao lớn bao nhỏ Ron đi? Harry không nhịn được mà bật cười, đem chính mình trong tay túi cùng nhau đặt ở xe đẩy tay thượng đáp thượng tay đón Ron buồn bực ánh mắt mở miệng: “Đi thôi, cùng nhau đẩy?”

Thật vất vả tễ lên xe, để hành lý quá trình Harry lòng tràn đầy vui sướng.

Hiện tại đã gặp được Ron, như vậy một lát liền có thể nhìn đến Hermione cùng Neville. Nga, còn có Draco. Nghĩ vậy Harry có chút bất đắc dĩ, nhớ trước đây Ron cùng Draco gặp mặt nhưng cũng không phải thực vui sướng đâu.

Lúc trước ban đầu ở Hogwarts sinh hoạt kia mấy năm còn có chiến tranh đầu một năm, bọn họ cùng Draco quả thực chính là xung khắc như nước với lửa, mỗi lần gặp mặt không đánh lên tới phải cảm tạ Merlin. Thiên chân niên thiếu ấu trĩ tiểu quỷ a. Bất quá lúc này đây bọn họ hẳn là có thể từ lúc bắt đầu liền thử hài hòa ở chung đi?

“Này không phải chúng ta đáng yêu đệ đệ sao?”

“Hắn thế nhưng sẽ chủ động trợ giúp người khác.”

“Mụ mụ nhìn.”

“Nhất định vui vẻ.”

“Rốt cuộc chúng ta tiểu đệ đệ……”

“Trưởng thành!”

Trên tay một nhẹ, trước mắt nhiều lưỡng đạo cao lớn thân ảnh, xán lạn tươi cười, quen thuộc hợp xướng, không phải song bào thai lại là ai?

[HP] Chi trọng tới đạm nhiên một đời - Giang Phong Ngư HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ